Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Trị: Sắp có bệnh viện Quốc tế đầu tiên

Ngày 6/11, thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, Công ty cổ phần tập đoàn Pacific Healthcare vừa có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh này và lên phương án thành lập và xây dựng bệnh viện quốc tế theo mô hình liên doanh liên kết với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Theo tìm hiểu, Tập đoàn Pacific Healthcare với thế mạnh là đầu tư và quản lý hệ thống bệnh viện tư nhân; phòng khám tư nhân và hợp tác công tư. Đến thời điểm hiện tại, Công ty này đã đầu tư và đi vào vận hành hàng chục bệnh viện tư nhân; phòng khám tư nhân với tiêu chuẩn quốc tế ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị, đại diện Tập đoàn Pacific Healthcare đã trình phương án về mô hình bệnh viện quốc tế.

Quảng Trị: Sắp có bệnh viện Quốc tế đầu tiên - Hình 1

Hệ thống phòng khám đa khoa của Tập đoàn Pacific Healthcare

Theo đó, quy mô bệnh viện quốc tế dự kiến khoảng 300 giường bệnh với mục tiêu hình thành khu khám chữa bệnh đa khoa chất lượng cao có những dịch vụ chuyên sâu, thiết lập một hệ thống quản lý tiên tiến, công nghệ y tế hiện đại, với nguồn nhân lực là các bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Pacific Healthcare Trương Văn Toản cho biết, Công ty rất mong muốn được UBND tỉnh đồng ý chủ trương cho thành lập và xây dựng Bệnh viện quốc tế theo mô hình liên doanh, liên kết với Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Đáp lại, ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị hoan nghênh khi Tập đoàn Pacific Healthcare đã đến tìm hiểu đầu tư tại địa phương và đưa ra những ý tưởng phù hợp với chiến lược phát triển của tỉnh. Đồng thời, ông Nguyễn Đức Chính cho biết, tỉnh luôn ủng hộ và cam kết hỗ trợ tối đa đối với những nhà đầu tư có tâm huyết, quyết tâm thực hiện và thực sự muốn đầu tư tại Quảng Trị.

Về những đề xuất đầu tư của Công ty cổ phần tập đoàn Pacific Healthcare, Chủ tịch UBND tỉnh này đã đồng ý chủ trương và giao các cơ quan hữu quan hướng dẫn Công ty thực hiện các thủ tục tiếp theo. Đồng thời, hứa hỗ trợ tối đa về các thủ tục hành chính để các dự án sớm được triển khai tại Quảng Trị.

Cũng tại buổi làm việc này, Tập đoàn  Pacific Healthcare cũng đề xuất tỉnh Quảng Trị cho phép nghiên cứu đầu tư tại Quần thể du lịch biển Mũi Trèo thuộc địa phận xã Vĩnh Kim (Vĩnh Linh – Quảng Trị), với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 3.500 tỷ đồng.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.