Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Rạng Đông rực sáng thương hiệu Việt

Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông có tên dự giải hạng mục “TOP 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021” do Tổ chức báo cáo đánh giá Việt Nam (VNR) và Báo VietNam.Net bình chọn xếp hạng. Với những đóng góp của mình cho công tác phòng chống dịch Covid-19, hy vọng Rạng Đông được vinh danh vào tháng 11 tới.

Trong năm 2021, trước những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 trên phạm vi cả nước, nhiều nhà máy sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh phải tạm dừng hoạt động để giãn cách, hoặc sản xuất “3 tại chỗ” nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người lao động, thì Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông cũng gặp muôn vàn khó khăn.

Tuy nhiên, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã chủ động, khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch một cách bài bản, nghiêm túc. Với số lượng hơn 2.100 lao động tại cả hai cơ sở Hạ Đình (Hà Nội) và Bắc Ninh, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã sớm có những biện pháp quyết liệt để đảm bảo sức khỏe cho người lao động và khách hàng đến giao dịch tại Công ty.

Ngay sau khi cán bộ, công nhân viên (CBCNV), người lao động từ nhiều tỉnh thành trở lại làm việc, Công ty đã ban hành văn bản yêu cầu các đơn vị sản xuất phối hợp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 một cách quyết liệt, tuân thủ mọi quy trình theo khuyến cáo của Bộ Y tế, nhằm đảm bảo sức khỏe của người lao động và khách hàng đến giao dịch tại Công ty.

Công ty thành lập Tổ phản ứng nhanh gồm đội y tế và bảo vệ, đầu giờ sáng và đầu giờ trưa hàng ngày tổ chức đo thân nhiệt cho tất cả CBCNV, người lao động, cấp phát vitamin C để tăng sức đề kháng. Khách hàng đến làm việc tại Công ty cũng được đo thân nhiệt và phát khẩu trang miễn phí, yêu cầu khử trùng tay trước khi vào làm việc.

Toàn bộ CBCNV, người lao động buộc phải đeo khẩu trang khi đến Công ty, các đơn vị bố trí đủ xà phòng sát khuẩn tại vị trí rửa tay, đồng thời bộ phận y tế phun thuốc khử trùng tại các phòng, ban, phân xưởng hàng ngày. Trường hợp phát hiện người có biểu hiện nghi ngờ, đơn vị có người bị bệnh lập tức báo với tổ phản ứng nhanh và đưa lên bộ phận y tế để khám bệnh.

Bên cạnh đó, Công ty cũng tổ chức tăng cường bếp ăn để phục vụ người lao động không ăn bên ngoài, đề phòng dịch bệnh.

Với sự đóng góp trên cùng với việc nghiêm túc trong việc thực hiện các biện pháp chống dịch mà hoạt động sản xuất kinh doanh của Rạng đông không bị đứt gãy. Kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2021 của Công ty vẫn tăng trưởng 2 con số cả về doanh thu và lợi nhuận EPS 9 tháng lên tới 19.222 đồng.

Đây là niềm vinh dự lớn, ghi nhận kết quả và những nỗ lực lớn của CBCNV Rạng Đông. Cũng trong năm 2021, Rạng Đông liên tiếp được vinh danh các danh hiệu giải thưởng cao quý: TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, TOP 100 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam.

Vì sự tin dùng của người tiêu dùng Việt mà trong khó khăn của dịch bệnh, lãnh đạo Công ty vẫn tìm mọi cách tiền hành sản xuất, để thương hiệu Rạng Đông xứng đáng với sự tin dùng của khách hàng. Là thành viên của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Rạng Đông hiểu hơn ai hết việc chiếm được sự tin dùng của khách hàng và giữ gìn thương hiệu quan trọng như thế nào? Bởi thế, trong năm 2021, dù khó khăn bộn bề, nhưng sản phẩm Hệ sinh thái LED 4.0 của Rạng Đông được bình chọn TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Giải pháp Chiếu sáng thông minh & Nông nghiệp chính xác trong Nông Nghiệp Công Nghệ Cao của Rạng Đông đạt Giải thưởng Sao Khuê năm 2021

Trong gần 02 năm đại dịch Covid-19, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã xuất sắc vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đạt kết quả sản xuất kinh doanh rất tốt: Năm 2020, doanh thu tăng trưởng 15,6%; Lợi nhuận tăng 17,8%; 9 tháng đầu năm 2021: doanh thu tăng trưởng 12,8%, lợi nhuận tăng 11,5%, xuất khẩu tăng 47% so cùng kỳ. Những kết quả này đã nối dài thêm thành tích 60 năm phát triển và trưởng thành của Rạng Đông.

Không chỉ vậy, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông còn luôn chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh như trao tặng bộ hiện vật trị giá 1,8 tỉ đồng cho Bệnh viện Dã chiến Hồi sức tích cực Covid-19 do Bệnh viện Đại học Y Hà Nội làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng Delta làm tổng thầu xây dựng tại phố Tam Trinh, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 diễn ra tại Đà Nẵng, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã nhanh chóng có những hỗ trợ kịp thời cho các bệnh viện tại Đà Nẵng, thể hiện quyết tâm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh.

Gần 1.000 phích đựng nước nóng với trị giá 115 triệu đồng đã kịp thời được chuyển tới tặng các y bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, bệnh viện 199 Đà Nẵng, bệnh viện Giao thông Vận tải Đà Nẵng, bệnh viện đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam. 

Rạng Đông chung tay tiếp sức cùng Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

360 chiếc phích giữ nước nóng đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam.

Bên cạnh đó, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông cũng nhanh chóng gửi tặng 6.100 khẩu trang, 1.000 chai nước súc họng  đến các khách hàng đại lý tại Thành phố Đà Nẵng , Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định nhằm chia sẻ khó khăn với các đại lý và thể hiện sự quan tâm, trân trọng đóng góp của các đại lý với sự phát triển của Công ty thời gian qua.

rạng đông chung tay chống dịch covid

Phích được tập kết về Đà Nẵng.

chung tay đẩy lùi dịch covid

Phích được trao tặng cho đội ngũ thầy thuốc bệnh viện Giao thông Vận tải.

rạng đông chung tay đẩy lùi dịch covid

Tặng khẩu trang và nước súc họng, góp phần đảm bảo sức khỏe cho các đại lý thân thiết.

rạng đông chung tay đẩy lùi dịch covid

Các đại lý được coi như thành viên của Công ty và được chăm sóc chu đáo.

Riêng đối với cán bộ công nhân viên tại chi nhánh Đà Nẵng, Công ty và chi nhánh thực hiện trao tặng  mỗi người 01 bao gạo 10kg, 01 hộp khẩu trang và 02 chai nước súc họng để động viên cán bộ công nhân viên cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Ngoài ra, Công ty tiếp tục triển khai nghiêm ngặt nhiều biện pháp để đảm bảo sức khỏe cho hơn 2.000 lao động, không để dịch bệnh lay lan trong Công ty, không có trường hợp nào ốm bệnh, hoạt động sản xuất diễn ra bình thường, công ăn việc làm, lương thưởng và đời sống của cán bộ công nhân viên toàn Công ty được đảm bảo tốt.

chung tay đẩy lùi dịch covid

CBCNV trong chi nhánh Đà Nẵng được tặng mỗi người 10kg gạo, 01 hộp khẩu trang và 02 chai nước súc họng.

rạng đông chung tay đẩy lùi dịch covid

Sự quan tâm này khiến mỗi CBCNV chi nhánh Đà Nẵng thấy thêm gắn bó với Công ty.

Bài viết hưởng ứng Nghị định 84/NĐ-CP của Chính phủ.

Hoàng Thăng

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.