Ông Nguyễn Hữu Long Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm dinh dưỡng DIAMOND NUTRITION đại diện công ty nhận top 10 Thương Hiệu Vàng năm 2022
Ông Nguyễn Hữu Long, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm dinh dưỡng Diamond Nutrition nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành sữa hiện nay, Công ty TNHH Thực phẩm dinh dưỡng Diamond Nutrition đang đứng trước bài toán phát triển thương hiệu đầy thách thức.

Với nhiệm vụ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm truyền thống, nghiên cứu sáng tạo nên dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường theo tiêu chí sạch, xanh… 

Với lợi thế gắn bó lâu năm cùng thị trường, hiểu rõ nhu cầu sử dụng và tâm lý khách hàng, sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến nhà máy đạt chuẩn GMP về dược, Công ty TNHH Thực phẩm dinh dưỡng Diamond Nutrition đã và đang nỗ lực và phấn đấu đến năm 2025 trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa thị trường.

Với sứ mệnh đem nguồn dinh dưỡng đến với mọi trẻ em Việt Nam, Công ty luôn trân trọng và đề cao sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác. Trong mỗi ý tưởng, mỗi quyết định, Diamond Nutrition đều đặt lợi ích của người sử dụng sản phẩm lên hàng đầu, doanh nghiệp luôn phấn đấu cho một thương hiệu chất lượng, uy tín, bảo đảm lợi ích hài hòa giữa người sản xuất và người sử dụng.

Nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc đồng hành với lực lượng chức năng, chung tay chống hàng giả, hàng nhái, Công ty TNHH Thực phẩm dinh dưỡng Diamond Nutrition luôn quyết tâm trong mọi hoạt động nhằm đấu tranh chống vấn nạn này. Doanh nghiệp tích cực phối hợp với cơ quan thực thi, nhất là trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối, thu thập, cung cấp thông tin và hỗ trợ các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.

Sản phẩm sữa Noble Milk - người tiêu dùng tin dùng
Sản phẩm sữa Noble Milk - người tiêu dùng tin dùng.

Sự kiện Công ty TNHH Thực phẩm dinh dưỡng Diamond Nutrition được trao tặng danh hiệu Top 10 – Thương hiệu Vàng năm 2022, do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức mới đây cũng là dịp để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng - là nhịp cầu kết nối, giới thiệu những doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế - xã hội của đất nước. Đồng thời, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc đồng hành cùng cơ quan chức năng trong phòng chống hàng giả, hàng nhái để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Giang Linh