Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sáng tạo giúp BAC A BANK giành giải thưởng lớn

Đổi mới giải pháp tiếp cận khách hàng, đưa khách hàng trở thành những đại sứ thương hiệu gắn kết với ngân hàng trong sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” đã giúp BAC A BANK chinh phục ban giám khảo và giành giải “Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016”.

THCL - Đổi mới giải pháp tiếp cận khách hàng, đưa khách hàng trở thành những đại sứ thương hiệu gắn kết với ngân hàng trong sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” đã giúp BAC A BANK chinh phục ban giám khảo và giành giải “Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016”.

 

Sáng tạo giúp BAC A BANK giành giải thưởng lớn - Hình 1Ông Nguyễn Việt Hanh - PTGĐ nhận giải thưởng Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu

Đây là 1 trong 8 hạng mục của “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016”.

Đánh giá về sản phẩm này của BAC A BANK, ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám Đốc IDG ASEAN, đơn vị tổ chức giải thưởng cho biết: “Các ứng viên cho Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 đã được bình chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe về hoạt động, phát triển, sự sáng tạo và đột phá trong tiếp cận khách hàng cùng những đóng góp được ghi nhận cho ngành ngân hàng và cộng đồng. Sản phẩm Tiết kiệm Người cao tuổi của BAC  A BANK đã thể hiện được sự sáng tạo trong việc đổi mới giải pháp tiếp cận khách hàng, đưa khách hàng trở thành những đại sứ thương hiệu gắn kết với ngân hàng và hoàn toàn thuyết phục được hội đồng giám khảo”.

Cách đây 2 năm, BAC A BANK đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” . Đây là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn được thiết kế đặc biệt với hệ thống chính sách ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng cũng như các tiện ích hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng từ 50 tuổi trở lên.

Sản phẩm đã thu hút được rất nhiều khách hàng mới đến tham gia gửi tiền tại BAC A BANK, và có những đóng góp thay đổi hết sức tích cực trong tất cả các khía cạnh tăng trưởng: về tổng số khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm (tăng trưởng 35%); về số dư huy động của sản phẩm (tăng trưởng trên 1000%), về tỉ trọng số dư huy động của sản phẩm tiết kiệm người cao tuổi trên tổng số dư tiền gửi toàn hàng (chiếm 49%), đồng thời thay đổi cán cân tiền gửi trung và dài hạn, giúp BAC A BANK về cơ bản đạt được mục tiêu ổn định nguồn vốn huy động.

Sáng tạo giúp BAC A BANK giành giải thưởng lớn - Hình 2

Ông Nguyễn Quốc Đạt - PTGĐ nhận giải thưởng Vì Cộng Đồng

Ngoài giải thưởng này, 2016 còn là năm thứ 2 liên tiếp BAC A BANK được vinh danh Ngân hàng vì cộng đồng nhờ những nỗ lực không ngừng trong hoạt động an sinh xã hội và tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng rằng khi tiếp cận khách hàng với chữ Tâm, chắc chắn sẽ nhận được niềm tin yêu của quý khách hàng. Từ niềm tin đó, chúng tôi kiên trì các mục tiêu này trong việc phát triển sản phẩm bán lẻ và định hướng tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, tạo ra các sản phẩm tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng, các dự án hướng tới sự bền vững như y dược, giáo dục, bên cạnh việc triển khai hàng loạt các hoạt động xã hội tại nhiều địa phương”.

Chính bởi vậy, “Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016” và giải “Ngân hàng vì cộng đồng 2016” là những ghi nhận rất đáng tự hào mà cộng đồng tài chính - ngân hàng Việt Nam dành cho BAC A BANK”, ông Hanh xúc động chia sẻ.

 

Sáng tạo giúp BAC A BANK giành giải thưởng lớn - Hình 3

Diễn Đàn Ngân hàng bán lẻ

 “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 –Vietnam Outstanding Banking Awards 2016” là giải thưởng thường niên được tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Vietnam Retail Banking Forum – Diễn đàn ngân hàng bán lẻ Việt Nam dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Lễ trao giải thưởng đang trở thành một điểm hẹn hàng năm được mong đợi của cộng đồng ngân hàng để cùng nhìn lại thành tích sau một năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm cho những năm sau. Thành viên Hội đồng Bình chọn (HĐBC) bao gồm các đại diện từ cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội, các chu yên gia trong lĩnh vực tài chính và công nghệ… Hội đồng bình chọn sẽ dựa vào những tiêu chí đánh giá để chọn ra những ngân hàng bằng việc đánh giá vai trò và lợi ích mà ứng viên đã đem đến cho cộng đồng.

Đối tượng tham gia Giải thưởng là các Ngân hàng thương mại quốc doanh, Ngân hàng thương mại cổ phần, Ngân hàng 100% vốn nước ngoài và Ngân hàng liên doanh, chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Cơ cấu giải thưởng năm 20016 bao gồm 8 hạng mục chính: Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, Ngân hàng Điện tử tiêu biểu, Ngân hàng có Ứng dụng CNTT an toàn hiệu quả nhất, Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất, Ngân hàng nước ngoài có hoạt động tiêu biểu, Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu, Ngân hàng vì cộng đồng và Ngân hàng đồng hành cùng với doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả nhất.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.