Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023

Lễ công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 kết hợp tọa đàm “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” sẽ diễn ra tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội vào ngày 15/8 tới đây.

Ngày 15/8/2023, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp Mibrand Vietnam - Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu & nghiên cứu thị trường sẽ tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”. Với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt”, sự kiện lần này không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.

Nối tiếp thành công từ các năm trước, đây được coi là một trong những sự kiện hội tụ đông đảo nhất các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm.

Trong những năm gần đây, tăng trưởng xanh và chuyển dịch xanh đã trở thành ưu tiên trọng điểm trong phát triển kinh tế toàn cầu, với nhiều quốc gia đã thể hiện cam kết mạnh mẽ với mục tiêu hướng đến nền kinh tế trung hòa carbon. Việt Nam là một trong số 5 quốc gia chịu tác động nghiêm trọng nhất từ biến đổi khí hậu, điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và phát triển nền kinh tế xanh là ưu tiên của quốc gia. Sau các cam kết của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị biến đổi khí hậu của liên hợp quốc (COP26) ở Glasgow, chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia trong 2021-2030 giai đoạn, với tầm nhìn đến 2050 đã được phê duyệt với các mục tiêu chính như: Giảm cường độ phát thải nhà kính trên GDP, xanh hóa các ngành kinh tế, lối sống và tiêu dùng bền vững song song với việc đạt được thịnh vượng về kinh tế, công bằng về xã hội.

Là một phần trong nỗ lực lớn để đẩy nhanh hành trình Việt Nam hướng đến tăng trưởng xanh, Mibrand Việt Nam - công ty tư vấn chiến lược thương hiệu đã hợp tác với Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới tổ chức buổi tọa đàm tại Hà Nội vào ngày 15/8/2023 với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp với các thương hiệu Việt”. Cùng với đó là Lễ trao giải Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp.

Hội thảo có sự tham gia của đại diện Cục xúc tiến Thương mại, VCCI và lãnh đạo của các thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam, mang tới những phiên đối thoại thẳng thắn, những góc nhìn chuyên sâu và cả những xu thế mới về chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới. Đây được coi là một trong những sự kiện hội tụ đông đảo nhất các thương hiệu hàng đầu Việt Nam cùng giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm.

Theo ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc điều hành Mibrand Vietnam: “Sự kiện “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023” tạo ra môi trường thúc đẩy sự hợp tác và kết nối giữa các doanh nghiệp, đồng thời khám phá những cơ hội mới trong việc xây dựng mạng lưới thương hiệu vững mạnh. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình sẽ thúc đẩy vào quá trình phát triển nói chung và phát triển xanh nói riêng của các doanh nghiệp, từ đó góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ thương hiệu quốc tế”.

Qua việc xây dựng một môi trường cộng tác và đối thoại cởi mở, sự kiện mong muốn đem đến những thay đổi tích cực và xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Việt Nam và hơn thế nữa.

Thời gian: Ngày 15/8/2023 vào lúc 08:30 - 12:00

Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tại: https://event.brandfinance.vn/2023

Thông tin người liên hệ: 0868 139 694 (Ms. Phương) - Email: anhphuong.nguyen@mibrand.vn

Thông tin về Brand Finance

Brand Finance Plc là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London, Vương Quốc Anh. Hiên công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. Hàng năm Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 8 Việt Nam được đưa vào danh sách các nước được định giá thương hiệu bởi Brand Finance, do Brand Finance Châu Á Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố danh sách.

Là Công ty duy nhất sở hữu phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, các giá trị do Brand Finance công bố có thể sử dụng với quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Thông tin thêm: www.brandfinance.com

Thông tin về Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam

Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên thuộc Media Venture Vietnam - MVV Group, một tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam. Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu, từ nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu. Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng (BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVCombank, Vietbank) công nghiệp và viễn thông (MobiFone, PV Gas, Metphone, Saint-Gobain, Vicem, TTC, Thanh Cong Group),...vv

Mibrand mang đến những giải pháp chiến lược và chương trình thực hiện hiệu quả, giúp khách hàng khẳng định vị trí và phát triển lớn mạnh trên thị trường. Mibrand không chỉ là đơn vị tư vấn, mà còn đồng hành với khách hàng trong quá trình tìm kiếm giải pháp kinh doanh hiệu quả, cũng như những tiềm năng thị trường và cơ hội mới cho thương hiệu.

 

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Ông Kim Sang-sik làm HLV tuyển Việt Nam
Ông Kim Sang-sik làm HLV tuyển Việt Nam

Chiều 3/5/2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát đi thông báo, VFF và ông Kim Sang-sik đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Nam và đội tuyển U23 Việt Nam.

Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả nhãn hiệu Thái Lan
Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa bát giả nhãn hiệu Thái Lan

Ngày 3/5, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.

Cán bộ y tế cơ sở là những chiến sĩ trên tuyến đầu chống lại bệnh tật
Cán bộ y tế cơ sở là những chiến sĩ trên tuyến đầu chống lại bệnh tật

“Chăm sóc sức khỏe ban đầu tại cộng đồng luôn vô cùng quan trọng và có ý nghĩa to lớn. Cán bộ y tế cơ sở là những chiến sĩ trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại bệnh tật và bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng, tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh”, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan phát biểu trong lễ phát động Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi diễn ra Hà Nội.

Bắc Ninh: Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em
Bắc Ninh: Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em

Tỉnh Bắc Ninh tăng cường phổ biến, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng về phòng, chống bạo lực, xâm hại; phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em trong trường học trước kỳ nghỉ hè. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí, thể dục, thể thao với nội dung bổ ích, hình thức phù hợp với trẻ em trên địa bàn dân cư.

Thu ngân sách từ cảng biển Hà Tĩnh ghi nhận bước nhảy vọt
Thu ngân sách từ cảng biển Hà Tĩnh ghi nhận bước nhảy vọt

Trong 4 tháng đầu năm 2024, lưu lượng hàng hóa qua cảng Vũng Áng – Sơn Dương đã tăng mạnh đóng góp lớn vào sự gia tăng 39% của thu ngân sách Hà Tĩnh so với cùng kỳ năm trước.

Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’
Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 3/5, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’.