# Brand Finance
Giá trị thương hiệu ngân hàng tăng vọt, VPBank lần đầu tiên lọt Top 300 toàn cầu
Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tăng gần 100 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất năm 2018 do Brand Finance (công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) vừa công bố, 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam được vinh danh lần lượt là: Viettel, Vinamilk, VNPT, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, Vinaphone, Vietnam Airlines, Vietinbank, BIDV.
10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019
Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance mới công bố xếp hạng thường niên 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới Brand Finance Global 500. Trong đó, dẫn đầu năm thứ 3 liên tiếp là hãng thương mại điện tử Amazon của Mỹ với thương hiệu trị giá 187,8 tỷ USD. 3 vị trí đứng đầu vẫn thuộc về các đại gia công nghệ Mỹ gồm Amazon, Apple và Google.
Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Đó là chủ đề Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017 - do Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia - Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Công ty Định giá hàng đầu thế giới Brand Finance - đại diện tại Việt Nam là Công ty CP Mibrand, tổ chức sáng 4/12 tại Hà Nội.
Brand Finance công bố danh sách Telecom 500/2017 lần thứ hai
Brand Finance vừa công bố danh sách Telecom 500/2017 lần thứ hai, trong đó thứ tự xếp hạng thương hiệu có sự thay đổi so với danh sách đã được công bố lần đầu vào ngày 27/2/2017.
Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới
Năm 2020, Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới do Brand Finance xếp hạng. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới.
Giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc
Viettel vừa được Brand Finance (công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) định giá 6,016 tỷ USD (tăng 3,4% so năm 2020) trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.
Tăng hạng ấn tượng, VPBank lọt Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Thứ hạng của VPBank tiếp tục tăng thêm 37 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lần đầu tiên lọt danh sách Top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có giá trị mạnh nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.
Việt Nam tăng 3 bậc trong bảng xếp hạng quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021 vừa được tổ chức xếp hạng Brand Finance công bố, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng, tăng 3 bậc.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong bảng xếp hạng 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Trong “Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu tài chính – ngân hàng giá trị nhất thế giới 2022” - Global Banking 500, VPBank thăng hạng 38 bậc, từ 243 lên vị trí 205. Với kết quả này, VPBank là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được Brand Finance đánh giá tăng trưởng vượt trội.
Petrovietnam - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2022
Ngày 21/09, tại Hà Nội, Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với đơn vị tư vấn thương hiệu - CTCP Mibrand Việt Nam tổ chức Lễ công bố và vinh danh Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tiếp tục duy trì vị trí trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới"
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải : “Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới”
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, mỗi tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới đều có cách tiếp cận khác nhau khi xây dựng khung tiêu chí đánh giá thương hiệu quốc gia. Với Việt Nam, “Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới”.
Brand Finance: Tăng trưởng giá trị thương hiệu của ngân hàng Việt vượt mức 2 tỷ USD
Các thương hiệu ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% (hơn 2 tỷ USD) so với năm 2022 - theo báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 của Brand Finance.
Có gì tại Brand Finance - Mibrand Việt Nam forum 2023?
Nối tiếp những thành công từ sự kiện các năm trước, Brand Finance năm nay - sẽ là sự kiện vô cùng đặc biệt với Toạ đàm mang chủ đề: “Phát triển xanh - cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt”.
Sắp công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023
Lễ công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023 kết hợp tọa đàm “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt” sẽ diễn ra tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội vào ngày 15/8 tới đây.
Petrovietnam có tốc độ tăng trưởng giá trị cao, là một trong 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngày 15/8 tại Hà Nội, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu (có trụ sở tại Anh quốc) đã công bố Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 1,382 tỷ USD, trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.
Techcombank là thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới và đơn vị tư vấn Mibrand Việt Nam vừa công bố bảng xếp hạng “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”, trong đó, Techcombank đứng Top 1 “Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất”, Top 8 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và trong Top 18 “Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất khu vực Đông Nam Á”.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
SHB là Ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng “Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023”.