Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019

Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance mới công bố xếp hạng thường niên 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới Brand Finance Global 500. Trong đó, dẫn đầu năm thứ 3 liên tiếp là hãng thương mại điện tử Amazon của Mỹ với thương hiệu trị giá 187,8 tỷ USD. 3 vị trí đứng đầu vẫn thuộc về các đại gia công nghệ Mỹ gồm Amazon, Apple và Google.

1. Amazon (Mỹ)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 187,9 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +24,6%

Xếp hạng năm 2018: 1

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019 - Hình 1

2. Apple (Mỹ)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 153,6 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +5%

Xếp hạng năm 2018: 2

3. Google (Mỹ)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 142,7 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +18,1%

Xếp hạng năm 2018: 3

4. Microsoft (Mỹ)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 119,5 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +47,4%

Xếp hạng năm 2018: 6

5. Samsung (Hàn Quốc)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 91,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: -1,1%

Xếp hạng năm 2018: 4

6. AT&T (Mỹ)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 87 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +5,6%

Xếp hạng năm 2018: 5

7. Facebook (Mỹ)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 83,2 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +8,7%

Xếp hạng năm 2018: 7

8. Ngân hàng Công nghiệp và Thương mại Trung Quốc 

Giá trị thương hiệu năm 2019: 79,8 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +34,9%

Xếp hạng năm 2018: 10

9. Verizon (Mỹ)

Giá trị thương hiệu năm 2019: 71,1 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +13,3%

Xếp hạng năm 2018: 8

10. Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc 

Giá trị thương hiệu năm 2019: 69,7 tỷ USD

Thay đổi so với năm 2018: +22,8%

Xếp hạng năm 2018: 11

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.