Năm 2018: Vietnam Airlines lọt Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

16:23:00 12/02/2019

THCL - Theo báo cáo của Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã lọt Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam trong năm 2018.

Cụ thể, tính đến ngày 1/1/2019, giá trị thương hiệu của Vietnam Airlines đạt 416 triệu USD, tăng 34% cùng kỳ. Với con số này, so với năm 2017, thương hiệu Vietnam Airlines đã tăng 1 bậc trên bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, theo đánh giá của Brand Finance.

Nếu năm 2017, Brand Finance xác định giá trị thương hiệu chiếm 8% tổng giá trị doanh nghiệp của Vietnam Airlines thì đến cuối năm 2018, con số này đã tăng lên 10%.

(Ảnh minh họa)

Trước đó, Vietnam Airlines cũng được Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt Thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không được vinh danh tại chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2018.

Nhằm nâng cao vị thế thương thiệu, trong năm 2019 Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát triển đội bay với các loại tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường và mở rộng mạng bay; cung cấp các dịch vụ mới trên chuyến bay như hệ thống giải trí qua mạng không dây và dịch vụ wifi-on-board; nâng tầm ẩm thực Việt thông qua hợp tác với Đại sứ Ẩm thực toàn cầu Luke Nguyễn; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin 4.0, tiến tới mô hình kinh doanh số (digital business).

Hằng Vương

Thị trường BĐS quý I/2019 diễn biến trái ngược nhau giữa Hà Nội và TP. HCM

Tập Đoàn Vingroup
Tập Đoàn Bảo Việt
Công ty cổ phần nhựa thiếu niên tiền phong
Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
mobifone
Tập đoàn Tân Á Đại Thành