# Brand Finance

SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, được định giá 516,6 tỷ USD
Theo bảng xếp hạng TOP 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2024 (Global500), Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, được định giá 516,6 tỷ USD.

TPBank tiến vào TOP 500 ngân hàng toàn cầu có giá trị thương hiệu cao nhất
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần lần đầu tiên nằm trong danh sách TOP 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

OCB - Top 6 thương hiệu ngân hàng tăng trưởng giá trị nhanh nhất 2024
Với giá trị thương hiệu đạt 150 triệu USD, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tiếp tục lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời, ghi dấu ấn với Top 6 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất ngành ngân hàng.

Việt Nam có 13 ngân hàng trong bảng xếp hạng TOP 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu năm 2025
Theo Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của 500 ngân hàng hàng đầu thế giới năm 2025 đạt khoảng 1.600 tỷ USD, tăng 13% so với năm trước và là tốc độ tăng cao nhất kể từ năm 2019, ở mức 15%. Thứ hạng ngân hàng Việt gia tăng trong 'TOP 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu'.

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025: "Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo"
Theo các chuyên gia kinh tế, việc không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và áp dụng mô hình kinh doanh sáng tạo giúp doanh nghiệp Việt gia tăng sức cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và thị trường quốc tế.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Masterise Homes đạt Top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean theo Brand Finance
Brand Finance đánh giá Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế - có giá trị thương hiệu đứng thứ 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.

Masterise Homes đạt Top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean theo Brand Finance
Brand Finance đánh giá Masterise Homes - nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế - có giá trị thương hiệu đứng thứ 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.

Hòa Phát xếp hạng 12 trong Danh sách 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025
Theo bảng xếp hạng của Brand Finance, Tập đoàn Hòa Phát xếp hạng 12 trong Danh sách 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025, tăng 4 bậc so với 2024. Đây là lần thứ 11 liên tiếp Hòa phát có mặt trong bảng xếp hạng và nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất khu vực Đông Nam Á.

Thương hiệu SHB khẳng định dấu ấn trên thị trường, ấn tượng trong lòng công chúng
Theo báo cáo mới công bố của Brand Finance Việt Nam, SHB đứng thứ 33 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, khẳng định uy tín và sức mạnh thương hiệu cũng như năng lực tài chính vững mạnh của ngân hàng.









