SeABank được vinh danh 2 sản phẩm dịch vụ, tài chính tiêu biểu và Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của Ngân hàng trong năm 2023.
Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao cố vấn tài chính Việt Nam 2023 (VWAS), do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank được xướng tên cùng lúc ở 2 hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.
Trong khuôn khổ Diễn đàn Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023 với chủ đề "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt, Brand Finance" - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu đã công bố báo cáo 100 thương hiệu mạnh nhất và giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Sự kiện - không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.
Brand Finance lựa chọn và đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Theo đó, SeABank xếp hạng 44/100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam qua đó khẳng định giá trị thương hiệu, thứ hạng, chỉ số sức mạnh thương hiệu và ghi nhận vị thế của SeABank trong ngành tài chính - ngân hàng, cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại Diễn đàn Cấp cao cố vấn tài chính Việt Nam 2023 - Vietnam Wealth Advisors Summit 2023 (VWAS 2023), do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức, SeABank đã được vinh danh cùng lúc ở 2 hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu cho dịch vụ SeAPremium và Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu cho ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.
SeABank là ngân hàng đi tiên phong trong việc triển khai dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên khi triển khai dịch vụ SeAPremium từ năm 2014 với định vị "Đặc quyền xứng tầm, khẳng định đẳng cấp” nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cùng với đó, Ngân hàng luôn chú trọng đầu tư từ nhân sự chất lượng cao, sản phẩm dịch vụ chuyên biệt đến không gian giao dịch và mô hình phục vụ ưu tiên.
Đặc biệt, nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, từ ngày 8/8/2023, SeABank triển khai chương trình đặc quyền khách hàng ưu tiên với 7 gói đặc quyền vượt trội, bao gồm: Dịch vụ đón tiễn ưu tiên sân bay toàn quốc (fast track); Phòng chờ sân bay (quốc tế và quốc nội); Trà chiều 5 sao; Golf; Spa; Ẩm thực và Nghỉ dưỡng cao cấp.
Ở hạng mục Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu ngân hàng số SeAMobile của SeABank - SeAMobile được VWAS đánh giá là sản phẩm công nghệ nổi bật so với các ứng dụng tài chính cùng ngành. Điểm đặc biệt của SeAMobile là ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tự động hóa giao dịch và tính năng trợ lý tài chính cá nhân riêng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu cũng như gợi ý gửi tiết kiệm, đầu tư sinh lời hiệu quả.
Ngoài ra, khách hàng có thể tạo và quản lý các mục tiêu về tài chính, đặt hạn mức cảnh báo chi tiêu... Với những trải nghiệm tốt đem lại cho khách hàng, tăng trưởng người dùng Ebank của SeABank từ năm 2022 đến tháng 8/2023 đạt mốc ấn tượng với gần 1,4 triệu user mở mới.
Với kết quả kinh doanh ấn tượng cùng hoạt động xã hội tích cực, SeABank từng bước khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu, khi nhận được sự tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của gần 2,5 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc.
Các giải thưởng này - là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Ngân hàng khi thực hiện chiến lược phát triển toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm, vì khách hàng, đối tác và cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững; đồng thời khẳng định bước tiến mạnh mẽ của SeABank không chỉ về giá trị thương hiệu, mà còn là tiềm năng tăng trưởng và sự tin yêu của khách hàng.
Minh An
Tin mới
Hôm nay, ngày 01/10, tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung và dài hạn tại các ngân hàng sẽ giảm xuống còn 30%
Đó là quy định tại Thông tư 08/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 22/2019/TT-NHNN quy định các giới hạn, tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động của ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
Tập đoàn KIDO bị phạt và truy thu thuế gần 21 tỷ đồng
Mới đây, CTCP Tập đoàn KIDO (Mã: KDC) công bố thông tin đã nhận được quyết định về việc xử phạt hành chính về thuế qua thanh tra việc chấp hành pháp luật thuế trong ba năm 2020, 2021 và 2022.
Vịnh Hạ Long tiếp tục được chọn làm bối cảnh phim 80 triệu USD của Hollywood
Hình ảnh Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xuất hiện đầy ấn tượng với núi non trùng điệp, mặt nước phẳng lặng, xanh biếc trong trailer phim 'The Creator' (Kẻ kiến tạo), có mức vốn đầu tư lên đến 80 triệu USD.
Giá lúa gạo hôm nay 01/10: Duy trì ổn định
Hôm nay 01/10, giá lúa gạo tại thị trường trong nước duy trì ổn đinh. Trong tuần qua giá lúa gạo trong nước tăng từ 100 – 200 đồng/kg.
Giáo dục, đào tạo Quảng Ninh đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ với 05 yếu tố cơ bản
Tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu phấn đấu chậm nhất đến năm 2030 lọt vào nhóm 15 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về trình độ, chất lượng phát triển giáo dục, đào tạo.
PJICO chính thức khởi động lộ trình cho kinh doanh trực tuyến
Tại Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm PJICO đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng và khởi động Dự án “Tư vấn định hướng và lộ trình cho giải pháp trực tuyến”. Theo đó, Samsung Fire & Marine Insurance Co., Ltd (SFMI) sẽ là đơn vị tư vấn về giải pháp kinh doanh trực tuyến cho PJICO.
Câu chuyện thương hiệu
Bức tranh thương hiệu ACM - Tập đoàn Khoáng sản Á Cường
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á