Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp diễn ra VietnamWood 2017

Triển lãm quốc tế công nghiệp máy chế biến gỗ Việt Nam (VietnamWood) lần thứ 12 - sẽ tổ chức trở lại với quy mô lớn hơn từ ngày 18 đến 21/10, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Sắp diễn ra VietnamWood 2017 - Hình 1

Gian hàng trưng bày tại một kỳ triển lãm VietnamWood

VietnamWood năm nay, sẽ là nơi gặp gỡ của hơn 320 nhà triển lãm từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, với không gian triển lãm kỷ lục hơn 20,000 mét vuông (bao gồm 4 nhà triển lãm tạm thời).

Được xác nhận một các độc quyền của Liên đoàn các nhà sản xuất máy móc chế biến gỗ châu Âu (Eumabois) và Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) và Hiệp hội các sản phẩm rừng và gỗ Việt Nam (VIETFOREST). Chương trình này, triển lãm đã chứng tỏ là một nền tảng chuyên nghiệp và hiệu quả cho việc trao đổi kinh doanh giữa các nhà triển lãm và khách tham quan thương mại trong ngành chế biến gỗ.

Là triển lãm máy móc thiết bị chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam, VietnamWood đã tập trung được các nhà cung cấp đẳng cấp thế giới để cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam.

Các nhà triển lãm hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt hầu hết trên bảy khu gian hàng quốc tế tại VietnamWood 2017, như là gian hàng triển lãm của Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Đài Loan và Canada. Những nhà triển lãm quốc tế này đang mang đến một sự đa dạng lớn của các máy móc thiết bị chế biến gỗ và các bộ phận để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước.

Trong số những nhà triển lãm nổi bật này là Wilhelm Altendorf Gmbh & Co. Kg, nhà cung cấp cưa bàn trượt hàng đầu của Đức; Biesse, nhà cung cấp các giải pháp toàn diện cho các sản phẩm nội thất và đồ gỗ lớn của Ý; Nanxing, nhà sản xuất máy móc thiết bị nội thất hàng đầu của Trung Quốc với dòng sản phẩm CNC; Goodtek, nhà cung cấp độc quyền các nhà máy sản xuất gỗ 2 mặt có công suất lớn từ Đài Loan...

Nhiều nhà cung cấp thiết bị máy móc thiết bị chế biến gỗ hiệu suất cao đến từ châu Âu, châu Mỹ, châu Đại Dương và châu Á sẽ tập trung cùng nhau tạo thành nền tảng kinh doanh thương mại cho những nhà hoạt động trong ngành gỗ muốn nâng cao ngành nghề của mình.

Năm nay, VietnamWood sẽ tổ chức các buổi hội thảo nhằm làm sáng tỏ ý kiến ​​chuyên môn và các phương pháp thực hiện liên quan đến hoạt động sản xuất đồ gỗ và đồ gỗ tối ưu.

Là một trong những triển lãm đồ gỗ nổi tiếng nhất tại châu Á, VietnamWood chắc chắn là điểm hẹn tốt nhất cho tất cả các chuyên gia trong ngành chế biến gỗ ở Việt Nam. Nhiều thương hiệu quốc tế với công nghệ tiên tiến và trang thiết bị máy móc, thông tin chi tiết quý giá từ các chương trình phụ trợ được cung cấp bởi các hiệp hội công nghiệp chế biến gỗ có uy tín và nhiều giải pháp sản xuất linh hoạt khác nhau đều có tại hội chợ. VietnamWood đã sẵn sàng để cung cấp cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

PV

                                                                                                                                               

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?
Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?

Tòa án Nga ra phán quyết tịch thu khoảng 440 triệu USD của JPMorgan Chase - ngân hàng lớn nhất Mỹ - ở nước này. Đây là vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga VTB đệ trình nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở Mỹ.

Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc
Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc

Sáng 25/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức hội thảo khoa học toàn quốc với chủ đề “Văn học, nghệ thuật với đề tài Lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng”. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến dự.

Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co
Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co

NDO - Trong phiên giao dịch ngày 25/4, sau phiên tăng điểm mạnh hôm qua, sự thận trọng của nhà đầu tư đã quay trở lại khiến thị trường giao dịch giằng co. Lực bán lan rộng nhưng không mạnh nên VN-Index chỉ giảm 0,64 điểm xuống mức 1.204,97 điểm khi chốt phiên.

Tạm giữ 31 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu gian lận
Tạm giữ 31 tấn đường kính trắng do nước ngoài sản xuất có dấu hiệu gian lận

Cục QLTT tỉnh Phú Yên vừa tiếp tục tạm giữ 31 tấn Đường kính trắng, loại 50kg, Product of Thailan, NSX: 01/03/2022, HSD: 01/03/2025 có dấu hiệu gian lận về thời hạn sử dụng.

Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024
Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024

Sáng 25/4, Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo “Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi” năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày
Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa một đường dây đánh bạc hoạt động dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram, bắt giữ 25 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.