Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sẽ bắn pháo hoa mừng khai trương quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

THCL- Ngày 12/7 tới, Lễ khai

THCL Ngày 12/7 tới, Lễ khai trương chính thức Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn sẽ được diễn ra, đáng chú ý là màn bắn pháo hoa vào tối 11/7.

Hơn 2.000 khách dự lễ mở bán biệt thự ven biển FLC Residences Samson ngày 31/5

“Lễ khai trương chính thức Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn là một trong những sự kiện quan trọng của Thanh Hóa trong Năm du lịch quốc gia 2015 do tỉnh đăng cai. Để chào mừng sự kiện này, đồng thời góp phần tạo không khí lễ hội sôi động cho khu du lịch biển Sầm Sơn, tỉnh đã đề xuất Thủ tướng được bắn pháo hoa và đã được chấp thuận”, đại diện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cho biết.

Cùng với diễu hànhđường phố, Tập đoàn FLC - Chủ đầu tư Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn cũng phối hợp với các cơ quan, ban ngành tỉnh Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động khác để chào mừng Lễ khai trương quần thể du lịch này, như giải tennis FLC mở rộng, các buổi biểu diễn ca múa nhạc và đặc biệt là màn trình diễn pháo hoa tại quảng trường đại lộ Đông - Tây (nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn)vào tối 11/7.

Xe diễu hành hướng trên trục đường hướng về Sầm Sơn

Tập đoàn FLC cùng với Sở Văn hóa, Du lịch và Thể thao tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan, đơn vị liên quan cũng đã lên kế hoạch sử dụng hạ tầng Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn để tổ chức nhiều sự kiện lớn khác trong khuôn khổ Năm du lịch Quốc gia 2015 như Tuần lễ du lịch Hà Nội tại Thanh Hóa, cuộc thi tiếng hát truyền hình…

“Năm nay Sầm Sơn có thêm niềm vui kép, đó là được đón Năm du lịch Quốc gia 2015 và được vinh dự sở hữu một quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế quy mô lớn FLC Sầm Sơn. Đó có lẽ cũng là nguyên nhân khiến du khách đổ về thị xã đông bất thường”, ông Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn, cho biết.

Ban tổ chức Lễ khai trương FLC Sầm Sơn cho biết, buổi lễ dự kiến cũng sẽ diễn ra với sự chứng kiến của lượng người tương tự. Ngay sau đó, quần thể sẽ chính thức tiếp đón các đoàn khách đầu tiên đến nghỉ tại khu khách sạn À la carte, trong đó có đoàn cán bộ, kỹ sư của Tập đoàn FPT.Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion, đã đón khách từ 2 tháng qua, tiếp tục được lấp đầy phòng.

Sầm Sơn được dự báo sẽ ngày càng tấp nập trong những ngày tới, đặc biệt khi diễn ra màn bắn pháo hoa vào tối thứ Bảy, ngày 11/7. Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, chỉ riêng số lượng khách mời đã lên đến con số hơn 2.000 người.

Khánh Yên (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?
Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?

Tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội mới đây, ông Nguyễn Quang Tuấn - phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2024-2025 có 3 môn toán, ngữ văn, ngoại ngữ.

Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia
Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia

Ngài Marcro della Seta - Đại sứ Cộng hòa Italia tại Việt Nam khẳng định Italia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước, nhất là trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, công nghiệp và năng lượng.

Tặng Bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích đấu tranh chống buôn lậu
Tặng Bằng khen cho 2 cá nhân có thành tích đấu tranh chống buôn lậu

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia vừa ký quyết định tặng Bằng khen cho 2 cá nhân thuộc Cục Hải quan TP. Hải Phòng và Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 về thành tích xuất sắc, đột xuất trong công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới.

Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3
Dòng tiền chảy mạnh, VN-Index chinh phục lại mốc 1.290 điểm trong phiên chiều 28/3

Thanh khoản trở lại ngưỡng hơn 1 tỷ cổ phiếu và tăng từ rất sớm của cổ phiếu TCB, cũng như nhóm công ty chứng khoán khởi sắc về cuối phiên đã giúp VN-Index chạm tới vùng cao nhất trong gần 2 năm qua tại 1.290 điểm.