Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SeABank nhận giải "Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019"

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, trao tặng giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” (Most Innovative Banking Brand, Vietnam 2019).

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, giáo dục, khách sạn, lối sống, ô tô, công nghệ… đã có những nỗ lực sáng tạo và đổi mới trong quá trình vận hành quản trị và phát triển của doanh nghiệp để hoàn thiện và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiên tiến cho khách hàng.

Việc được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, sáng tạo của SeABank trong việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự trải nghiệm khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Brands Magazine bình chọn, trao tặng giải thưởng “Thương hiệu ngân hàng sáng tạo nhất năm 2019” (Most Innovative Banking Brand, Vietnam 2019).

Năm 2019 đánh dấu bước cải tiến mạnh mẽ của SeABank trong việc nâng cấp, đổi mới, số hóa các sản phẩm, dịch vụ để khách hàng được trải nghiệm một hành trình khép kín từ các dịch vụ tài chính ngân hàng truyền thống tới hiện đại.

Đáng chú ý nhất đó là việc nâng cấp và ban hành phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng điện tử (SeANet) dành cho cá nhân và doanh nghiệp đồng thời phát hành ứng dụng SeAMobile phiên bản mới với những tính năng ưu việt về tốc độ, giao diện thân thiện, đa tính năng cùng các gói dịch vụ riêng biệt, khả năng bảo mật cao, đặc biệt là tính năng trợ lý tài chính cá nhân theo nguyên tắc 6 lọ.

Theo đó, SeABank đã bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội trong SeANet doanh nghiệp hỗ trợ mạnh mẽ việc quản trị giao dịch của doanh nghiệp như: Truy vấn sổ phụ nhanh, chuyển tiền quốc tế, truy vấn và quản lý các giao dịch (giao dịch chờ duyệt, bị từ chối), gửi yêu cầu tra soát giao dịch, mua bán ngoại tệ, truy vấn thông tin hợp đồng tiền gửi chờ duyệt, dịch vụ tín dụng…

Mỗi thao tác trên hệ thống chỉ tốn thời gian 3s/thao tác click chuột, tốc độ xử lý giao dịch nhanh gấp đôi so với tốc độ xử lý giao dịch của phiên bản cũ. Khả năng xử lý lô giao dịch lớn, lên tới 3.000 giao dịch/lô. Mặt khác, SeANet doanh nghiệp còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và kiểm soát dễ dàng các giao dịch tài khoản với độ bảo mật cao (xác thực giao dịch qua ứng dụng SeABank OTP nâng cao thay thế SMS OTP) cùng các dịch vụ thông báo biến động qua SMS và email.

Với ứng dụng SeAMobile New, khách hàng có một bức tranh toàn cảnh về sức khỏe tài chính của mình và được vị “trợ lý ảo” luôn luôn dõi theo để phân tích các giao dịch, chi tiêu theo mô hình 6 lọ chuẩn quốc tế, từ đó đưa ra những cảnh báo chi tiêu cho khách hàng, đồng thời dựa trên thói quen chi tiêu của khách hàng để đưa ra gợi ý sử dụng sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm cải thiện tình hình tài chính của khách hàng.

Đặc biệt, SeAMobile New còn có rất nhiều trải nghiệm mới và bất ngờ cho khách hàng như: Chuyển tiền không cần nhớ số tài khoản (khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền cho người hưởng thông qua số điện thoại hoặc mã QR), thanh toán bằng mã QR, mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền nhiều loại dịch vụ, cá thể hóa giao dịch nhanh…

Trong thời gian tới, chiến lược hội tụ số vẫn sẽ là mục tiêu trọng tâm của SeABank bằng việc tập trung đầu tư công nghệ, số hóa các nghiệp vụ lõi của ngân hàng nhằm thay đổi hệ thống quản lý, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587  hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn. 

SeABank được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 9.369 tỷ đồng, gần 170 điểm giao dịch và hơn 4.000 CBNV trên toàn quốc. SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.