Trước đó, Thương hiệu & Công luận đã thực hiện tuyến bài về thị trường hàng hoá không có nguồn gốc xuất xứ tại siêu thị Aloha Đông Triều nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tránh hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sau khi ghi nhận thực trạng tại siêu thị, Thương hiệu & Công luận đã nhận được phản hồi từ hệ thống siêu thị Aloha Mall.

Siêu thị Aloha Mall cam kết khắc phục thiếu sót về nguồn gốc xuất xứ hàng hoá
Siêu thị Aloha Mall cam kết khắc phục thiếu sót về nguồn gốc xuất xứ hàng hoá.

Theo công văn giải trình phía siêu thị Aloha Mall phản hồi tới Thương hiệu và Công luận, phía siêu thị Aloha Mall cho biết: “Ngày 16/01/2023, Công ty TNHH Thái Hưng đã tiếp nhận thông tin từ Tạp chí Thuơng hiệu & Công luận phản ánh về một số mặt hàng bán tại Siêu thị Aloha Mall Đông Triều thuộc chuỗi siêu thị Aloha Mall trực thuộc Công ty TNHH Thái Hưng có một số sản phẩm thực phẩn không có nguồn gốc xuất xứ, nhân viên bán hàng không kiểm tra hàng hoá hết hạn sử dụng….

Ngay khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã tiến hành họp toàn bộ hệ thống và rà soát toàn bộ hàng hoá tại Aloha Mall Đông Triều cũng như các siêu thị thuộc chuỗi. Và lập tức tiến hành khắc phục tình trạng như thông tin phản ánh của quý toà soạn. Hiện, Công ty TNHH Thái Hưng đã xử lý ngay tình trạng này và cam kết sẽ không để lặp lại tình trạng nêu trên tại siêu thị Aloha Mall Đông Triều để gây ảnh hưởng đến uy tín của siêu thị Aloha Mall Đông Triều cũng như Công ty TNHH Thái Hưng.”

Như vậy, với những phản ánh khách quan từ Thương hiệu & Công luận, phía siêu thị Aloha Mall đã có những động thái tiếp nhận thông tin và khắc phục những thiếu sót còn tồn tại, nhằm minh bạch thị trường hàng hoá và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

TT