Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu thị Sakuko cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết 2023

Năm mới 2023 đang đến rất gần, Sakuko cho ra mắt các mẫu quà Tết mới với thiết kế sang trọng và lịch sự, bên trong là đa dạng các sản phẩm đến từ Nhật Bản, gắn liền với văn hoá Tết truyền thống được nhiều người yêu thích. Bộ sưu tập quà Tết 2023 từ Sakuko hứa hẹn sẽ là món quà phù hợp là cầu nối giúp gắn kết các mối quan hệ doanh nghiệp với đối tác, khách hàng nhân viên thêm vững bền.

Cuối năm luôn là thời điểm sức tiêu dùng, mua sắm của người dân tăng cao. Nắm bắt thực tế này, các đơn vị doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa đều chủ động tăng dự trữ nguồn hàng và đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ, tăng trưởng doanh thu.

Theo đại diện của Sakuko, dự báo cuối năm nay, sức mua sẽ tăng trưởng rất cao, nên từ Quý IV, Sakuko đã chủ động tăng nguồn hàng dự trữ từ 10 - 30% so với các tháng trước. Đồng thời, cho ra mắt sớm Bộ Quà Tết Quý Mão 2023 để khách hàng có thể chọn lựa và mua sắm sớm hơn. 

Với 11 năm kinh nghiệm cung cấp quà tết trên thị trường, vị đại diện của Sakuko cho biết, Bộ Quà Tết của Sakuko luôn là sản phẩm mong đợi nhất của khách hàng mỗi dịp Tết đến xuân về. Bởi mỗi một năm, Sakuko lại mang tới một diện mạo mới, không chỉ độc đáo, sang trọng mà còn chứa đựng trong đó những nét văn hóa tinh hoa của xứ sở hoa anh đào. 

Bộ sản phẩm Qùa Tết Quý Mão 2023 đã được mở bán tại Sakuko
Bộ sản phẩm Qùa Tết Quý Mão 2023 đã được mở bán tại Sakuko

Năm nay, Bộ Quà Tết được tô điểm thêm bởi những họa tiết vẽ tay mang đậm dấu ấn của xứ sở mặt trời mọc, với thiết kế riêng biệt, sang trọng, duy nhất xuân Quý Mão. Không có bất cứ sự trùng lặp trên thị trường quà tết tại Việt Nam, với cam kết 100% sản phẩm  bên trong đến từ Nhật Bản uy tín, chất lượng, rõ ràng nguồn gốc

Theo đó, Sakuko đã lựa chọn hình tượng Maneki Neko - Chú mèo tượng trưng cho thần tài - may mắn của Nhật Bản, kết hợp với những hình ảnh như đồng tiền xu, câu đối đỏ, lồng đèn cá chép để thể hiện sự giao thoa hài hoà giữa hai nền văn hoá Việt - Nhật.

Bên cạnh đó, những địa danh quen thuộc và nổi tiếng khác như Cổng Trời Torii - mang ý nghĩa văn hoá tâm linh vô cùng lớn đối với người Nhật; Chùa Chureito hướng ra Núi Phú Sĩ hay Thành Osaka - đều là những danh lam thắng cảnh biểu trưng của đất nước Nhật Bản cũng được đưa vào bao bì hộp quà tặng.

Việc đưa những hình ảnh địa danh nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào vào Bộ sưu tập chính là ý đồ của Sakuko trong việc đưa những nét văn hoá, lịch sử thiêng liêng, những tác phẩm kiến trúc hùng vĩ của Nhật Bản tới khách hàng, ẩn sâu trong đó là lời mời gọi tới thăm thú miền đất trù phú nơi đây. 

Đại diện Sakuko cũng cho biết thêm: “Mỗi bộ quà Tết không chỉ là sự nỗ lực của Sakuko trong hành trình tìm điểm “chạm” nơi khách hàng, khiến mỗi vị khách sở hữu “Phiên bản đặc biệt” đều cảm thấy hài lòng, mà nó còn là những giá trị ẩn sâu bên trong mà Sakuko mong muốn được gửi gắm. Mong rằng các khách hàng thân yêu có thể phần nào cảm nhận được giá trị tinh thần mà Bộ sưu tập quà Tết 2023 của Sakuko mang lại.” 

Cận cảnh bốn bộ sưu tập quà Tết đang được bày bán tại hệ thống của Sakuko:

Hình tượng chú Mèo Maneki Neko trong Bộ sưu tập 2023
Hình tượng chú Mèo Maneki Neko trong Bộ sưu tập 2023.
Hình tượng chú mèo với câu đối đỏ
Hình tượng chú mèo với câu đối đỏ.
Hình tượng Cổng Trời Torii và Thành Osaka Nhật Bản
Hình tượng Cổng Trời Torii và Thành Osaka Nhật Bản.
Chùa Chureito hướng ra Núi Phú Sĩ
Chùa Chureito hướng ra Núi Phú Sĩ.

Bộ Quà Tết Quý Mão 2023 là Phiên Bản Đặc Biệt với số lượng có hạn. Bên cạnh đó, Sakuko, để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của quý khách hàng, Sakuko còn cung cấp thêm Bộ Quà Tết theo yêu cầu với các mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, Sakuko đang áp dụng chính sách ưu đãi lên đến 40% cho các khách hàng đặt mua trước ngày 30/11/2022.

Các bộ Quà Tết 2023 đều đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống Sakuko Japanese Store trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến tận nơi, cầm tận tay để cảm nhận nét độc đáo từ bộ quà tết năm nay của Sakuko. Hoặc đặt hàng online tại địa chỉ: https://sakuko.vn/pages/preorder2023 hoặc qua hotline tư vấn: 1800 0010.

Song song với đó, Sakuko cũng đưa ra hàng loạt các chương trình khuyến mại được triển khai để kích cầu mua sắm, nhất là đối với các nhóm hàng tiêu dùng, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồ gia dụng,...

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.