Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ưu đãi lên đến 50% trên toàn hệ thống Sakuko Japanese Store nhân dịp khai trương siêu thị thứ 13

Siêu thị Sakuko Japanese Store chính thức khai trương siêu thị thứ 13 tại 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. Trong thời gian khai trương từ 19-21/05/2018, Sakuko Japanese Store sẽ giảm giá mạnh các mặt hàng nội địa Nhật Bản trên toàn hệ thống.

Ưu đãi lên đến 50% trên toàn hệ thống Sakuko Japanese Store nhân dịp khai trương siêu thị thứ 13 - Hình 1

Là thương hiệu bán lẻ thuộc Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam, được phát triển dựa trên sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, gia tăng những giá trị tinh thần cho người Việt, thông qua các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nội địa Nhật chất lượng, thực sự an toàn, đáng tin cậy.

Hệ thống 13 siêu thị Sakuko Japanese Store tập trung tại những vị trí đông đúc dân cư, giao thông thuận lợi như Chung cư Part II Time City, Mandarin Garden,  khu đô thị Linh Đàm, làng quốc tế Thăng Long, khu vực dân cư mới Hà Đông, hay khu vực phố Cổ tấp nập như Nguyễn Du, Hàng Bông, Hàng Đường…

Với hơn 10.000 sản phẩm Nhật Bản đa dạng phục vụ mọi nhu cẩu của người tiêu dùng từ thực phẩm, mẹ và bé, nhà cửa đời sống tới mỹ phẩm, thời trang Nhật Bản,…

Ưu đãi lên đến 50% trên toàn hệ thống Sakuko Japanese Store nhân dịp khai trương siêu thị thứ 13 - Hình 2

Nhân dịp khai trương siêu thị thứ 13 Sakuko 168 Nguyễn Lương Bằng, hệ thống Sakuko Japanese Store triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng tham quan mua sắm với hơn 10.000 sản phẩm Nhật Bản được ưu đãi hấp dẫn!

Những sản phẩm dành cho mẹ và bé được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm với mức giá ưu đãi, an toàn như bỉm Genki nội địa Nhật Bản. Với thiết kế mỏng, nhẹ, giá cả phải chăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong giai đoạn “bỉm sữa” dành cho bé nay chỉ còn 279.000vnđ tiết kiệm tới 31.000vnđ so với giá gốc. Bỉm sữa luôn là đôi bạn “cùng tiến”, cũng trong đợt khai trương siêu thị thứ 13. Sữa Glico cũng được ưu đãi hấp dẫn, mẹ sẽ tiết kiệm tới 30.000 đồng khi mua 01 hộp và 240.000vnđ khi tích trữ cả thùng (08 hộp) với 2 dòng sữa số 0 và số 1.

Ưu đãi lên đến 50% trên toàn hệ thống Sakuko Japanese Store nhân dịp khai trương siêu thị thứ 13 - Hình 3

Chị em đang trong thời kỳ thai nghén không thể bỏ qua cơ hội sở hữu sữa bầu Morinaga với mức giá ưu đãi, thai nhi tăng cân – mẹ bầu không béo là đặc điểm nổi bật của sản phẩm được các chị em tin tưởng và lựa chọn.

Bên cạnh các sản phẩm dành cho mẹ bỉm sữa, nhóm hàng thời trang, chống nắng giúp hạ nhiệt mùa hè cũng được ưu đãi sốc. Hè tung tăng chẳng sợ nắng với kem chống nắng đến từ những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản như Kose, Shiseido, Sun Bear đến từ Nhật Bản đồng loạt giảm 10% giá chỉ từ 104.000vnđ.

Áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản được thiết kế với chất làm mát cực kì thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi nhanh hơn cùng với công nghệ UV CUT chống tia tử ngoại (UV) UPF 40 giúp bảo vệ da khỏi 96% tia UV. Dành chon nam và nữ nay chỉ còn 405.000Vnđ giảm đến 65.000Vnđ so với giá bán niêm yết.

Ưu đãi lên đến 50% trên toàn hệ thống Sakuko Japanese Store nhân dịp khai trương siêu thị thứ 13 - Hình 4

Băng vệ sinh Nhật Bản không nằm ngoài chương trình hưởng ứng khai trương, toàn bộ sản phẩm băng vệ sinh giảm đồng loạt 20%  từ các thương hiệu Unicharm, Kao nội địa.

Ngoài ra, hơn 5.000 sản phẩm thuộc nhóm hàng mỹ phẩm, gia dụng Nhật Bản từ dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da đến các sản phẩm trang trí, nhà bếp  đồng giảm 10% so với giá niêm yết.

Cùng chờ đón sự kiện khai trương Sakuko Japanese Store thứ 13 với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày 19-21/05/2018.

PV

Hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store

Tổng đài tư vấn: 024 710 68886

Website: https://sakukostore.com.vn/

1. Kiot 12 - Tòa HH2B - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

2. Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

3. C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden mặt đường Nguyễn Thị Thập), Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

5. Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

6. Số 76 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

7. Số 169-171 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Số 48 Trần Phú( đầu ngõ Ao Sen), Q.Hà Đông, Hà Nội.

9. Số 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

10. Số 188-190 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

11. 54- 56 Hàng Đường, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

12. 494 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

13. 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Bài liên quan

Tin mới

Phóng to 400 lần kiệt tác "Mona Lisa", giật mình phát hiện 3 bí mật
Phóng to 400 lần kiệt tác "Mona Lisa", giật mình phát hiện 3 bí mật

Khi phóng to lên 400 lần, những bí mật bị ém nhẹm bên trong kiệt tác "Mona Lisa" đã được hé lộ...

Khẩn trương ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc
Khẩn trương ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

Để kịp thời khắc phục các tồn tại, bất cập tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông, ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông, nâng cao năng lực, hiệu quả khai thác các tuyến đường bộ cao tốc, Thủ tướng yêu cầu khẩn trương ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Bắc Ninh ưu tiên phát triển du lịch sinh thái làng nghề, du lịch trải nghiệm lịch sử và thời gian
Bắc Ninh ưu tiên phát triển du lịch sinh thái làng nghề, du lịch trải nghiệm lịch sử và thời gian

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bắc Ninh tập trung phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ưu tiên phát triển du lịch sinh thái làng nghề, du lịch trải nghiệm lịch sử và thời gian, các sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn gắn với giá trị văn hóa con người Bắc Ninh - Kinh Bắc.

Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024
Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024

Ngày 28/03, Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel chi nhánh Hải Phòng tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024. Với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” Hội nghị được diễn ra tại Khách sạn Sheraton Hải Phòng với sự tham dự của gần 200 Khách hàng và Đối tác.

Đăng ký kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại đâu?
Đăng ký kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng nhập khẩu tại đâu?

Công ty của bà Lê Thị Hồng Chuyên có trụ sở tại TP. Hà Nội. Công ty vẫn thực hiện công bố hợp quy, đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu vật liệu xây dựng tại Sở Xây dựng TP. Hà Nội từ khi Bộ Xây dựng ban hành các quy chuẩn về vật liệu xây dựng và chấp hành đúng các quy định.

Bệnh hiếm - Thách thức lớn đối với y học trong công tác chẩn đoán và điều trị
Bệnh hiếm - Thách thức lớn đối với y học trong công tác chẩn đoán và điều trị

Các bệnh di truyền, các bệnh chưa có chẩn đoán điều trị, các bệnh hiếm trên thế giới đang có xu hướng tăng lên. Theo số liệu từ Tổ chức Y tế Thế giới, tỷ lệ tử vong do các bất thường bẩm sinh ở trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi trong năm 2015 là 16%, đứng thứ 2 sau đẻ non. Đây là thách thức lớn trong mục tiêu giảm tỷ lệ tử vong và giảm gánh nặng cho xã hội.