Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sakuko Việt Nam chuyển mình bằng nhận diện thương hiệu mới

Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đây được đánh giá là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.

Đổi mới sau 10 năm khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam

Được biết đến là siêu thị bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé “chuẩn Nhật”, sau hơn 10 năm khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường Việt Nam, vừa qua Sakuko Japanese Store đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Đây cũng là bước khởi đầu trong “nhịp” bước tiếp theo tại thị trường Việt Nam, nhằm tiếp tục hướng tới mục tiêu hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Theo đại diện của Sakuko, trước đây, logo của Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hoà, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến.

Biểu tượng hoa anh đào trong logo thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn của những con người Sakuko để trung thành với mục tiêu phụng sự khách hàng một cách bền bỉ, lâu dài.

Từ tháng 7 năm nay, logo được cách điệu thêm và có nhiều thay đổi với chữ O. Chữ O trong Sakuko, cũng giống như vòng tròn Enso, tượng trưng cho sự đoàn kết, kỷ luật và công bằng.

Đặc biệt, góc bên phải của chữ O được cách điệu hướng lên trên, thể hiện sự cải tiến, khát vọng phát triển không ngừng và ngày một đến gần hơn với Sứ mệnh của Sakuko.

Logo cũ và mới của Sakuko
Logo cũ và mới của Sakuko

Người phát ngôn của Sakuko cho biết, logo mới thể hiện hướng tới các mục tiêu bền vững: củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật. Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng. Từ đó, thương hiệu có thể tăng sự kết nối với khách hàng hơn.

Không những thế, trong bối cảnh hậu Covid - 19 và chuyển đổi số, doanh nghiệp ngày càng cần thay đổi để thích ứng và đổi mới sáng tạo trong môi trường mới, với trạng thái “bình thường mới".

Ngoài ra, ở phần hình của logo mới này, những hình ảnh biểu trưng cho Nhật Bản được tiết chế lại với ý nghĩa văn hoá Nhật đã thấm đượm trong tâm hồn mỗi người nhân viên của Sakuko.

Khát vọng không ngừng mở rộng quy mô

Khởi sự là một siêu thị bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé xuất phát từ chính mong muốn rất thiết thực và đời thường, bằng sự nỗ lực không ngừng trong phát triển thị trường cùng việc đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng Việt, Sakuko Việt Nam đã không ngừng mở rộng quy mô.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Sakuko Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc kết nối và phân phối hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 07 ngành hàng và các dịch vụ Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Đến nay, Sakuko Janpanese Store - Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản là thương hiệu trực thuộc Sakuko Việt Nam được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa có tiếng tại Việt Nam.

Một cửa hàng bán lẻ của Sakuko đặt tại phố Thái Hà (Hà Nội) với bộ nhận diện thương hiệu mới
Một cửa hàng bán lẻ của Sakuko đặt tại phố Thái Hà (Hà Nội) với bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngoài các sản phẩm bỉm, sữa Nhật đến từ những thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt, Sakuko còn cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm khác phục vụ cho cả gia đình.

Liên tiếp hai năm 2017 và 2018, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.

Hiện nay, Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Sakuko Japanese Store đã có hơn 30 siêu thị đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc,...

Mục tiêu của Sakuko hiện tại là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý, định vị trở thành địa chỉ mua sắm hàng Nhật thiết yếu cho gia đình với yếu tố thu hút là sản phẩm duy trì được mức giá ngang với các siêu thị tại Nhật do làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ban hành mức thù lao cho lực lượng tuần tra, canh gác đê điều trong mùa lũ
Ban hành mức thù lao cho lực lượng tuần tra, canh gác đê điều trong mùa lũ

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành quyết định về mức thù lao cho lực lượng tuần tra, canh gác đê điều trong mùa lũ trên địa bàn tỉnh.

Phó tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Vinacontrol đăng ký bán 600.000 cổ phiếu
Phó tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Vinacontrol đăng ký bán 600.000 cổ phiếu

Ông Phan Văn Hùng, Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Vinacontrol (VNC – sàn HNX) đăng ký bán 600.000 cổ phiếu VNC nhằm giảm tỷ lệ sở hữu.

Vận tải Biển Vinaship (VNA) dự kiến phát hành 14 triệu cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 70%
Vận tải Biển Vinaship (VNA) dự kiến phát hành 14 triệu cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 70%

Ngày 1/7 tới đây, CTCP Vận tải Biển Vinaship (VNA – UPCoM) sẽ chốt danh sách cổ đông nhận cổ phiếu phát hành thêm để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

BoE quyết định giữ nguyên lãi suất cho vay chuẩn ở mức cao nhất trong 16 năm là 5,25%
BoE quyết định giữ nguyên lãi suất cho vay chuẩn ở mức cao nhất trong 16 năm là 5,25%

Ngày 20/6, Ngân hàng trung ương Anh (BoE) đã quyết định giữ nguyên lãi suất cho vay chuẩn ở mức cao nhất trong 16 năm là 5,25% và đồng thời gợi ý về kỳ vọng cắt giảm lãi suất vào cuối mùa hè này.

Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Tiệc chiêu đãi Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin
Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Tiệc chiêu đãi Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin

Tối 20/6, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin nhân chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh cho ý kiến các dự án luật quan trọng
Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh cho ý kiến các dự án luật quan trọng

Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, ngày 20/6 các ĐBQH thảo luận tại tổ về các luật: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai; Luật Nhà; Luật Kinh doanh bất động sản; Luật Các tổ chức tín dụng số; Luật Địa chất và khoáng sản; Luật Quy hoạch đô thị và quy hoạch nông thôn.