Sakuko Việt Nam chuyển mình bằng nhận diện thương hiệu mới
Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đây được đánh giá là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.
Đổi mới sau 10 năm khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam
Được biết đến là siêu thị bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé “chuẩn Nhật”, sau hơn 10 năm khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường Việt Nam, vừa qua Sakuko Japanese Store đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Đây cũng là bước khởi đầu trong “nhịp” bước tiếp theo tại thị trường Việt Nam, nhằm tiếp tục hướng tới mục tiêu hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.
Theo đại diện của Sakuko, trước đây, logo của Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hoà, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến.
Biểu tượng hoa anh đào trong logo thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn của những con người Sakuko để trung thành với mục tiêu phụng sự khách hàng một cách bền bỉ, lâu dài.
Từ tháng 7 năm nay, logo được cách điệu thêm và có nhiều thay đổi với chữ O. Chữ O trong Sakuko, cũng giống như vòng tròn Enso, tượng trưng cho sự đoàn kết, kỷ luật và công bằng.
Đặc biệt, góc bên phải của chữ O được cách điệu hướng lên trên, thể hiện sự cải tiến, khát vọng phát triển không ngừng và ngày một đến gần hơn với Sứ mệnh của Sakuko.

Người phát ngôn của Sakuko cho biết, logo mới thể hiện hướng tới các mục tiêu bền vững: củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật. Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng. Từ đó, thương hiệu có thể tăng sự kết nối với khách hàng hơn.
Không những thế, trong bối cảnh hậu Covid - 19 và chuyển đổi số, doanh nghiệp ngày càng cần thay đổi để thích ứng và đổi mới sáng tạo trong môi trường mới, với trạng thái “bình thường mới".
Ngoài ra, ở phần hình của logo mới này, những hình ảnh biểu trưng cho Nhật Bản được tiết chế lại với ý nghĩa văn hoá Nhật đã thấm đượm trong tâm hồn mỗi người nhân viên của Sakuko.
Khát vọng không ngừng mở rộng quy mô
Khởi sự là một siêu thị bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé xuất phát từ chính mong muốn rất thiết thực và đời thường, bằng sự nỗ lực không ngừng trong phát triển thị trường cùng việc đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng Việt, Sakuko Việt Nam đã không ngừng mở rộng quy mô.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Sakuko Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc kết nối và phân phối hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 07 ngành hàng và các dịch vụ Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.
Đến nay, Sakuko Janpanese Store - Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản là thương hiệu trực thuộc Sakuko Việt Nam được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa có tiếng tại Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm bỉm, sữa Nhật đến từ những thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt, Sakuko còn cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm khác phục vụ cho cả gia đình.
Liên tiếp hai năm 2017 và 2018, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.
Hiện nay, Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Sakuko Japanese Store đã có hơn 30 siêu thị đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc,...
Mục tiêu của Sakuko hiện tại là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý, định vị trở thành địa chỉ mua sắm hàng Nhật thiết yếu cho gia đình với yếu tố thu hút là sản phẩm duy trì được mức giá ngang với các siêu thị tại Nhật do làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản.
PV
Tin mới
Thủ tướng đề xuất 5 nhóm giải pháp trước những yếu tố khủng hoảng trên thế giới
Chiều 22/9 (theo giờ địa phương), tại Trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu quan trọng tại Phiên thảo luận chung Cấp cao Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 78.
Triển lãm Thương mại quốc tế Chiết Giang 2023: Kết nối giao thương, xúc tiến thương mại
Triển lãm Thương mại quốc tế Chiết Giang 2023 - Hội chợ Hàng hóa Xuất khẩu Chiết Giang tại Việt Nam lần thứ 11 sẽ được tổ chức từ ngày 28-30/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Sự kiện do Sở Thương mại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) chủ trì và được đồng tổ chức bởi Công ty TNHH Triển lãm Quốc tế Yuanda Chiết Giang (Trung Quốc) cùng Công ty Vinexad.
Microsoft ra mắt Microsoft Copilot
Microsoft đã công bố ra mắt Microsoft Copilot, một trợ lý AI đột phá được thiết kế để hỗ trợ người dùng tương tác với công nghệ và nâng cao năng suất làm việc. Giải pháp này, sẽ có sẵn trên Windows 11, Microsoft 365, Edge và Bing để mang đến trải nghiệm AI mượt mà trên các ứng dụng và thiết bị.
“Ông trâu” nặng nhất lịch sử vô địch Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn 2023
Sáng nay, 23/9/2023 (9/8 năm Quý Mão), tại Sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng, đã diễn ra Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn, có sự góp mặt của nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, lãnh đạo Thành phố Hải Phòng, Ban tổ chức Lễ hội Chọi trâu truyền thống quận Đồ Sơn và hàng ngàn du khách thập phương.
Phát hiện một kho khí cười ẩn mình trong shop thời trang
Ngày 23/9, Công an xã Chuyên Ngoại, thị xã Duy Tiên, Hà Nam cho biết vừa thu giữ 64 bình khí cười không rõ nguồn gốc.
Bế mạc Diễn tập Đoàn kết ASEAN
Phát biểu tại lễ bế mạc Diễn tập Đoàn kết ASEAN, Đô đốc Yudo nhấn mạnh, trong những ngày qua, các nước ASEAN đã tiến hành cuộc diễn tập với nhiều khoa mục như an ninh hàng hải, ứng phó thiên tai và các hoạt động cứu hộ. Quân đội các nước đã đã chia sẻ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm nhằm nỗ lực nâng cao năng lực và sự sẵn sàng đối mặt với nhiều mối đe dọa khác nhau, có thể xảy ra trong khu vực.
Câu chuyện thương hiệu
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á
Gam màu sáng - tối mang thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á