Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sakuko Việt Nam chuyển mình bằng nhận diện thương hiệu mới

Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đây được đánh giá là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.

Đổi mới sau 10 năm khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam

Được biết đến là siêu thị bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé “chuẩn Nhật”, sau hơn 10 năm khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường Việt Nam, vừa qua Sakuko Japanese Store đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Đây cũng là bước khởi đầu trong “nhịp” bước tiếp theo tại thị trường Việt Nam, nhằm tiếp tục hướng tới mục tiêu hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Theo đại diện của Sakuko, trước đây, logo của Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hoà, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến.

Biểu tượng hoa anh đào trong logo thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn của những con người Sakuko để trung thành với mục tiêu phụng sự khách hàng một cách bền bỉ, lâu dài.

Từ tháng 7 năm nay, logo được cách điệu thêm và có nhiều thay đổi với chữ O. Chữ O trong Sakuko, cũng giống như vòng tròn Enso, tượng trưng cho sự đoàn kết, kỷ luật và công bằng.

Đặc biệt, góc bên phải của chữ O được cách điệu hướng lên trên, thể hiện sự cải tiến, khát vọng phát triển không ngừng và ngày một đến gần hơn với Sứ mệnh của Sakuko.

Logo cũ và mới của Sakuko
Logo cũ và mới của Sakuko

Người phát ngôn của Sakuko cho biết, logo mới thể hiện hướng tới các mục tiêu bền vững: củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật. Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng. Từ đó, thương hiệu có thể tăng sự kết nối với khách hàng hơn.

Không những thế, trong bối cảnh hậu Covid - 19 và chuyển đổi số, doanh nghiệp ngày càng cần thay đổi để thích ứng và đổi mới sáng tạo trong môi trường mới, với trạng thái “bình thường mới".

Ngoài ra, ở phần hình của logo mới này, những hình ảnh biểu trưng cho Nhật Bản được tiết chế lại với ý nghĩa văn hoá Nhật đã thấm đượm trong tâm hồn mỗi người nhân viên của Sakuko.

Khát vọng không ngừng mở rộng quy mô

Khởi sự là một siêu thị bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé xuất phát từ chính mong muốn rất thiết thực và đời thường, bằng sự nỗ lực không ngừng trong phát triển thị trường cùng việc đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng Việt, Sakuko Việt Nam đã không ngừng mở rộng quy mô.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Sakuko Việt Nam đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong việc kết nối và phân phối hơn 10.000 sản phẩm uy tín, chất lượng với 07 ngành hàng và các dịch vụ Nhật Bản chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Đến nay, Sakuko Janpanese Store - Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản là thương hiệu trực thuộc Sakuko Việt Nam được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hàng Nhật nội địa có tiếng tại Việt Nam.

Một cửa hàng bán lẻ của Sakuko đặt tại phố Thái Hà (Hà Nội) với bộ nhận diện thương hiệu mới
Một cửa hàng bán lẻ của Sakuko đặt tại phố Thái Hà (Hà Nội) với bộ nhận diện thương hiệu mới

Ngoài các sản phẩm bỉm, sữa Nhật đến từ những thương hiệu đã quá quen thuộc với người Việt, Sakuko còn cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm khác phục vụ cho cả gia đình.

Liên tiếp hai năm 2017 và 2018, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store vinh dự được nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.

Hiện nay, Hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản Sakuko Japanese Store đã có hơn 30 siêu thị đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc,...

Mục tiêu của Sakuko hiện tại là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý, định vị trở thành địa chỉ mua sắm hàng Nhật thiết yếu cho gia đình với yếu tố thu hút là sản phẩm duy trì được mức giá ngang với các siêu thị tại Nhật do làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ngày 09/12 cả nước ghi nhận gần 500 ca mắc COVID-19 mới
Ngày 09/12 cả nước ghi nhận gần 500 ca mắc COVID-19 mới

Theo thông tin từ Bộ Y tế, ngày 09/12 cả nước có 496 ca mắc COVID-19, giảm nhẹ so với hôm qua và không ghi nhận bệnh nhân COVID-19 tử vong.

Xúc tiến thương mại tại Hội chợ dệt may Nam Á 2022
Xúc tiến thương mại tại Hội chợ dệt may Nam Á 2022

Tiếp tục các hoạt động xúc tiến thương mại nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ, Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức khai trương khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ dệt may Nam Á (Intex South Asia) tại trung tâm triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Thiết kế iPhone 15 sẽ có nhiều thay đổi
Thiết kế iPhone 15 sẽ có nhiều thay đổi

Một số nguồn tin cho rằng, iPhone 15 sẽ có một số thay đổi lớn về thiết kế so với thế hệ trước. iPhone 15 dự kiến ra mắt năm 2023 sẽ sở hữu thiết kế lưng khác với của iPhone 14.

Kỳ họp thứ Mười, HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX thông qua 16 Nghị quyết quan trọng
Kỳ họp thứ Mười, HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX thông qua 16 Nghị quyết quan trọng

 Chiều 09/12/2022, Kỳ họp thứ Mười, HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.

ADB và BIWASE ký kết khoản vay hỗ trợ quản lý chất thải bền vững ở Bình Dương
ADB và BIWASE ký kết khoản vay hỗ trợ quản lý chất thải bền vững ở Bình Dương

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Công ty cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương (BIWASE) đã ký khoản vay trị giá 13 triệu USD để tài trợ cho việc xây dựng và vận hành một nhà máy sản xuất phân hữu cơ từ bùn thải và một nhà máy chuyển hóa rác thành năng lượng (WTE) ở tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Quảng Ninh thu dự án Trường quay phim cổ trang ở thành phố Uông Bí
Quảng Ninh thu dự án Trường quay phim cổ trang ở thành phố Uông Bí

Sau 06 năm được giao đất để làm dự án Trường quay phim cổ trang ở TP. Uông Bí, thế nhưng mới đây dự án này bị tỉnh Quảng Ninh thu hồi do chậm tiến độ.