# nhận diện
Công ty CP Tập đoàn GDC: Công bố chiến lược nhận diện thương hiệu
Ngày 24/3/2021, Công ty CP Tập đoàn GDC tổ chức Hội nghị công bố chiến lược nhận diện thương hiệu.
Tập đoàn GDC hợp tác với Viện Sleader xây dựng chiến lược phát triển
Công ty CP Tập đoàn GDC vừa tổ chức Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu và Chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn 2035; tiếp nhận văn bản chiến lược phát triển, do Viện nghiên cứu phát triển lãnh đạo chiến lược (SLeader) xây dựng, sau hơn 4 tháng triển khai xây dựng.
Nhận diện "điểm nghẽn" trong thực thi Luật Quy hoạch
Quốc hội khóa XV vừa dành trọn 1 ngày làm việc để nghe Báo cáo của Đoàn giám sát và thảo luận việc thực hiện chính sách, pháp luật về công tác quy hoạch kể từ khi Luật Quy hoạch có hiệu lực thi hành. Những “điểm nghẽn” khiến việc thực hiện Luật Quy hoạch trầy trật đã được nhận diện rõ, các giải pháp cấp bách trước mắt cũng như trung và dài hạn được định hình.
Tiêu chí nhận diện "báo hoá" tạp chí, trang thông tin điện tử tổng hợp
Bộ Thông tin và Truyền thông nhận định, thời gian qua xuất hiện tình trạng nhiều cơ quan tạp chí có xu hướng tác nghiệp, xuất bản tin tức theo hướng gây hiểu nhầm là báo.
Sakuko Việt Nam chuyển mình bằng nhận diện thương hiệu mới
Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đây được đánh giá là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt Nam.
Bài 3: Nhận diện lý do, hành vi cán bộ quản lý thị trường vi phạm pháp luật
Trong những năm qua, nhân sự của cơ quan quản lý thị trường có hành vi vi phạm pháp luật ở các cấp bậc chức danh, và mức độ, phạm vi lan rộng. Hành vi vi phạm pháp luật cũng được Tổng cục Quản lý thị trường nhận diện là đa dạng hơn, không chỉ ở một hành vi là nhận hối lộ.
Bài 4: Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường nêu cao trách nhiệm người đứng đầu được thể hiện ra sao?
Quyết định số 34/2018/QĐ-TTg, ngày 10/08/2018 của Thủ tướng Chính phủ ghi: Tổng cục trưởng là người đứng đầu Tổng cục, chịu trách nhiệm trước Bộ trưởng Bộ Công Thương và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Tổng cục Quản lý thị trường. Các Phó Tổng cục trưởng chịu trách nhiệm trước Tổng cục trưởng và trước pháp luật về lĩnh vực công tác được phân công phụ trách. Vậy trách nhiệm người đứng đầu được Tổng cục trưởng nêu gương, thực hiện như thế nào trong những năm qua?
Tổ chức Phòng Trưng bày với chủ đề “Nhận diện đúng sâm Ngọc Linh trên thị trường”
Để giúp người tiêu dùng nhận diện, phân biệt sâm Ngọc Linh Kon Tum và sâm trồng tại các tỉnh, thành phố khác, từ ngày 12 - 18/4, Tổng Cục QLTT tổ chức Phòng Trưng bày với chủ đề “Nhận diện đúng sâm Ngọc Linh trên thị trường”. Sự kiện sẽ diễn ra tại địa chỉ 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Lạng Sơn: Triển khai “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn vừa ban hành Văn bản số 1518/STTTT-TTBCXB về việc triển khai “Tháng hành động tuyên truyền về nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến”.
Mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả
Chiều 24/11, Tổng cục Quản lý thị trường tiến hành mở cửa Phòng trưng bày hàng hóa, với chủ đề “Hiểu hàng thật - tránh hàng giả", nhằm hưởng ứng Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11).
Những cải tiến mới để ngăn chặn nạn pháo hoa giả trên thị trường
Dịp cuối năm sắp đến, nắm bắt được nhu cầu người dân yêu thích các loại pháo hoa do Nhà máy Z121 sản xuất đã bán ra thị trường vài năm nay, gần đây trên thị trường đã xuất hiện các đối tượng buôn bán pháo hoa giả với nhãn mác y hệt như hàng thật nhằm đánh lừa người tiêu dùng, thu lợi bất chính. Vậy đâu là cách nhận biết các sản phẩm thật do Nhà máy Z121 sản xuất? Chất lượng và giả cả của các sản phẩm do Nhà máy Z121 sản xuất năm nay cung ứng ngoài thị trường ra sao?
Cần nhận diện rõ biểu hiện chủ nghĩa cá nhân trong cán bộ, đảng viên
Chủ nghĩa cá nhân khiến cho cán bộ, đảng viên giảm sút ý chí chiến đấu, suy giảm đạo đức cách mạng, chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân, thậm chí làm hại đến lợi ích của tập thể, của cách mạng.
Nhận diện, phòng ngừa các thủ đoạn kêu gọi "bất tuân dân sự" ở Việt Nam
Thực chất của "bất tuân dân sự" là thể hiện tư tưởng cực đoan, vô chính phủ, chống lại Nhà nước pháp quyền bằng các hành vi không tuân thủ, không phục tùng những điều luật đã được ban hành thông qua hình thức bất bạo động.
Nhận diện những thiên kiến sai lệch về tự do báo chí ở Việt Nam
Ở Việt Nam những năm qua, tự do báo chí, tự do ngôn luận được Nhà nước bảo đảm, thể hiện rõ trên cả khía cạnh pháp lý và thực tiễn. Quyền của công dân được sáng tạo tác phẩm báo chí, tiếp cận, cung cấp và phản hồi thông tin trên báo chí cũng như các nghĩa vụ phải tuân theo.
Tổ chức trưng bày nhận diện thực phẩm thật - giả
Từ ngày 3 - 7/7, Tổng cục Quản lý thị trường tiếp tục mở cửa Phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả với chủ đề “Nhận diện thực phẩm thật - giả”.
Khai trương gian hàng trưng bày, nhận diện hàng thật – hàng giả
Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang vừa tổ chức khai trương gian hàng trưng bày, nhận diện hàng thật - hàng giả.
Nhận diện, đánh giá những giá trị văn hóa tiêu biểu, độc đáo trên vịnh Hạ Long
Ngày 30/10, tại TP Hạ Long, Ban Quản lý vịnh Hạ Long tổ chức hội thảo “Nhận diện, đánh giá những giá trị văn hóa tiêu biểu, độc đáo trên vịnh Hạ Long” với sự tham gia của 50 chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế.