Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Tập đoàn GDC: Công bố chiến lược nhận diện thương hiệu

Ngày 24/3/2021, Công ty CP Tập đoàn GDC tổ chức Hội nghị công bố chiến lược nhận diện thương hiệu.

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Văn Khoa phát biểu tại Hội nghị
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Văn Khoa phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Văn Khoa; Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Ngọc Hoàng; Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Hữu Tân; Viện trưởng Viện nghiên cứu lãnh đạo chiến lược S-Leader, Dương Thị Thu; PGS.TS Hoàng Văn Hải, Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội (tư vấn trưởng dự án tư vấn chiến lược); Giám đốc Consulus Việt Nam, Phạm Thị Hằng; Chủ tịch Gamuda Việt Nam Cheong Hong Kuan; Tổng giám đốc Tập đoàn DABACO, Nguyễn Khắc Thảo; Tổng giám đốc Tập đoàn Ecopark Hải Dương, Nguyễn Công Hồng; Phó Tổng giám đốc Tập đoàn A&T, Chu Hồng Sơn; Tổng giám đốc Tập đoàn Phúc Hà, Vũ Văn Giản cùng đông đảo lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty và các cơ quan báo chí.

Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu mốc quan trọng cho sự chuyển mình của GDC nhằm hướng tới tạo ra những giá trị mới phục vụ khách hàng, quý đối tác và cộng đồng ngày càng tốt hơn. Thông qua sự kiện này, GDC mong muốn hướng tới trở thành một doanh nghiệp xây dựng thông minh, có giá trị doanh nghiệp cao.

Theo đó, Logo GDC được thiết kế với hình biểu tượng được cách điệu từ chiếc lá màu xanh tượng trưng cho sự bền vững và hài hòa. Kết hợp 5 chiếc lá tạo thành ngôi sao chính giữa là biểu trưng của nước Việt Nam, thể hiện tình yêu dân tộc và tất cả hoạt động đều hướng về đất nước Việt Nam.

Chữ GDC được cách điệu với những góc nhọn, bo tròn là công nghệ luôn được ưu tiên áp dụng sử dụng trong GDC và màu xanh tạo ra sự tin cậy như chính cách hoạt động của GDC.

Bên cạnh đó, slogan của công ty cũng được thay đổi thành “Kiến tạo giá trị thông minh”, nhằm thể hiện sứ mệnh tạo ra tạo ra các sản phẩm thông minh, có giá trị vượt trội, hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên và xã hội, góp phần xây dựng đất nước tươi đẹp, phồn vinh.

Đồng thời, dựa trên những nền tảng đã được vun đắp nhằm thích ứng với tương lai. GDC luôn hướng tới một tầm nhìn về tương lai tươi sáng. Tạo dựng cho khách hàng cảm giác tin tưởng với vai trò là một đối tác tin cậy; các thiết kế, công trình của GDC thể hiện tính bền vững, hài hòa, văn minh và tiên tiến.

Mỗi thành viên của công ty sẽ luôn ghi nhớ những giá trị cốt lõi này để làm việc, phát triển bản thân mỗi ngày, luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì sự thành công của doanh nghiệp.

Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Ngọc Hoàng
Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Ngọc Hoàng phát biểu tại Hội nghị

Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Ngọc Hoàng cho biết: “Ngành xây dựng đang được định hướng trở thành một trong những mũi nhọn của kinh tế đất nước. Do đó, GDC cần phải chuyển mình từ những giá trị nền tảng để hướng tới sự chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, sáng tạo trong thiết kế và tin cậy trong từng công trình”.

GDC là một công ty xây dựng có tốc độ phát triển nhanh, có tiềm lực tài chính vững chắc và lợi thế cạnh tranh tại Việt Nam.

Với chuyên môn sâu rộng và cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về sức khỏe, an toàn lao động và các quy định về môi trường, GDC đã triển khai thi công thành công một danh mục dự án xây dựng đa dạng và sâu rộng với quy mô và độ phức tạp lớn trong tất cả các lĩnh vực bất động sản và cơ sở hạ tầng, từ hạ tầng, công trình công cộng, đường cao tốc đến các côngtrình dân dụng và công nghiệp.

Đến nay, GDC tự hào quy tụ một đội ngũ hơn 334 cán bộ quản lý cấp cao, kỹ sư, công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng một loạt các trang thiết bị hiện đại, luôn chủ động ứng dụng các công nghệ mới vào trong quá trình thi công để tạo ra các sản phẩm thông minh, có giá trị vượt trội, hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên và xã hội, đem lại tiện ích cùng văn minh cho người sử dụng, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam tươi đẹp, phồn vinh.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn GDC, Nguyễn Văn Khoa nhấn mạnh:

Sứ mệnh của GDC là tạo ra các sản phẩm thông minh, vượt trội, hài hòa với hệ sinh thái tự nhiên và xã hội, đem lại văn minh cùng tiện ích cho người sử dụng, góp phần xây dựng đất nước  tươi đẹp, phồn vinh.

Theo đó, GDC phấn đấu đến năm 2025, đạt doanh thu 5.000 tỷ đồng và đứng trong top 10 doanh nghiệp xây dựng Việt Nam. Đến năm 2035, trở thành doanh nghiệp có thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các công trình thông minh.

Chiến lược tổng thể, GDC lựa chọn chiến lược tăng trưởng tập trung cho giai đoạn đến năm 2025.

Chiến lược Marketing tập trung, xây dựng thương hiệu GDC là một nhà thầu xây dựng thông minh hàng đầu. Phát triển mối quan hệ với các khách hàng và đối tác lớn.

Chiến lược đầu tư tập trung, tiếp tục khẳng định thương hiệu GDC trên thị trường xây dựng, bất động sản; phấn đấu trở thành nhà đầu tư hàng đầu về các lĩnh vực bất động sản nhà ở, khu đô thị và năng lượng.

Xác định phân khúc khách hàng, dự án, sản phẩm là thế mạnh hiện tại của GDC cũng như phải phù hợp với chiến lược phát triển trong tương lai.

Tiếp tục tìm kiếm các dự án bất động sản nhà ở, khu đô thị có vị trí tốt, tính thanh khoản cao, đủ điều kiện pháp lý để triển khai ngay theo hình thức hợp tác đầu tư hoặc mua lại dự án. 

Lựa chọn mô hình tài trợ ngân sách thực thi phù hợp, hiệu quả.

Chiến lược tài chính, thực hiện cơ cấu lại nguồn vốn và tài sản. Đa dạng hóa nguồn tài trợ qua đó góp phần xây dựng cấu trúc vốn hợp lý.

Tách bạch hệ thống quản lý tài chính và hệ thống kế toán, thành lập phòng Tài chính và bổ sung chức danh giám đốc tài chính – CFO.

Thiết lập bộ phận kiểm toán nội bộ, quản trị rủi ro tài chính trong toàn hệ thống.

Thành lập mạng lưới các công ty con, công ty liên kết để phân tán rủi ro tài chính và thực hiện các chức năng chuyên biệt, GDC có thể nắm quyền chi phối hoặc với hình thức đầu tư linh hoạt.

Hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để triển khai các dự án xây dựng và đầu tư.

Chiến lược nhân sự theo mô hình sinh thái, xây dựng chương trình quy hoạch và phát triển nhân sự theo các nhóm.

Thông qua đánh giá và đào tạo để thấu hiểu được cá tính và điểm mạnh của mỗi cá nhân, để từ đó phân công nhiệm vụ, đánh giá kết quả làm việc, thực hiện đãi ngộ dựa trên điểm mạnh

Chiến lược công nghệ, triển khai các công nghệ mới như ERP và BIM, kết hợp với chuẩn hóa quy trình và cải tiến liên tục; xây dựng tổ chức học hỏi theo văn hóa Kaizen để tạo ra các bí quyết công nghệ đồng thời kết hợp với ứng dụng công nghệ mới...

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Viện trưởng Viện nghiên cứu lãnh đạo chiến lược S-Leader, Dương Thị Thu;
Viện trưởng Viện nghiên cứu lãnh đạo chiến lược S-Leader, Dương Thị Thu (bìa phải) trao kế hoạch chiến lược phát triển GDC tới Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Khoa
Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

 Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam đứng thứ 11 trong Top 50 thị trường logistics mới nổi
Việt Nam đứng thứ 11 trong Top 50 thị trường logistics mới nổi

Nhờ các chính sách khuyến khích sản xuất, thu hút đầu tư và sự bùng nổ thương mại điện tử, thị trường vận tải – logistics của Việt Nam ước tính đạt tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) là 7%, giai đoạn từ năm 2021 đến 2026.

Đề xuất hủy thẻ ETC online để tạo sự thuận tiện cho người dân
Đề xuất hủy thẻ ETC online để tạo sự thuận tiện cho người dân

Thực hiện công điện của Bộ GTVT về việc đẩy nhanh tiến độ dán thẻ định danh đối với xe ô tô để sử dụng dịch vụ thu phí theo hình thức điện tử không dừng (ETC), Sở GTVT TP.HCM đã có văn bản gửi một số cơ quan, doanh nghiệp đang triển khai trên địa bàn.

Xiaomi đang dần thống lĩnh thị trường smartphone tại Nga
Xiaomi đang dần thống lĩnh thị trường smartphone tại Nga

Kể từ cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra, nhà sản xuất smartphone châu Âu và Mỹ đã rút khỏi Nga. Nắm lấy cơ hội này, các thương hiệu từ Trung Quốc đã nhanh chóng chiếm lấy thị trường điện thoại thông minh Nga.

Khảo sát tuyến đường thủy từ TP. Hồ Chí Minh đi Tiền Giang, Bến Tre
Khảo sát tuyến đường thủy từ TP. Hồ Chí Minh đi Tiền Giang, Bến Tre

Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Sở Du lịch TP cùng các Sở, ngành tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và các công ty du lịch, doanh nghiệp vận tải khảo sát tuyến đường thủy từ bến Bạch Đằng (TP. Hồ Chí Minh) đi các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre.

Cấm phương tiện qua cầu quay sông Hàn trong 15 ngày
Cấm phương tiện qua cầu quay sông Hàn trong 15 ngày

TP.Đà Nẵng cấm các phương tiện lưu thông trên cầu quay Sông Hàn trong 15 ngày để phục vụ công tác sửa chữa, bảo trì.

Khai mạc Lễ hội đền Bảo Hà năm 2022
Khai mạc Lễ hội đền Bảo Hà năm 2022

Sáng 14/08, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Lào Cai và Ủy ban nhân dân huyện Bảo Yên đã tổ chức Lễ hội đền Bảo Hà năm 2022.