Hang Va, một điểm đến hấp dẫn tại Quảng Bình.
Hang Va, một điểm đến hấp dẫn tại Quảng Bình.

Theo đó, ngày 4/6, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình vừa có Công căn số 703/SDL về việc đề nghị các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị, doanh nghiệp du lịch phối hợp truyền thông Chương trình “35 trip Du lịch Quảng Bình”.

Chương trình “35 trip Du lịch Quảng Bình” là 35 sản phẩm truyền thông giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình; các định hướng phát triển du lịch của tỉnh; sản phẩm du lịch và các điểm đến Du lịch Quảng Bình. Giới thiệu con người, vùng đất, văn hóa, ẩm thực Quảng Bình trên các nền tảng số do Sở Du lịch Quảng Bình quản lý, vận hành.

Chương trình “35 trip Du lịch Quảng Bình” là 35 sản phẩm truyền thông giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình.
Chương trình “35 trip Du lịch Quảng Bình” là 35 sản phẩm truyền thông giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Bình. (Ảnh: Suối Moọc)

Để thực hiện tốt công tác truyền thông, tạo sức lan tỏa của Chương trình, Sở Du lịch Quảng Bình đã đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội và các đơn vị, doanh nghiệp du lịch phối hợp giới thiệu đến cán bộ, nhân viên, người lao động; đoàn viên, hội viên và nhân dân về các trang thông tin, website, fanpage, zalo do Sở Du lịch Quảng Bình quản lý, vận hành.

Cụ thể, tại Website: https://quangbinhtourism.gov.vn/ https://quangbinhtourism.vn/; tại fanpage: https://www.facebook.com/quangbinhtourism/ và tại Zalo OA: Visit Quang Binh 2 2.

Theo đó, mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động, đoàn viên, hội viên được đề nghị tương tác và chia sẻ ít nhất 10 bài viết trên các nền tảng này.

Chương trình sẽ được đẩy mạnh trong thời gian cao điểm từ ngày 10/6 đến 15/7/2024.

Xuân Lê