THCL Không chỉ sản xuất, gia công các sản phẩm truyền thống. Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà sẽ xây dựng thêm các thương hiệu và đưa vào phân phối các sản phẩm gia dụng liên quan như máy lọc nước, chậu rửa nhà bếp cao cấp và nhiều sản phẩm khác.

Năm 2015, nhằm nâng cao năng lực sản xuất để đáp ứng mục tiêu tăng sản lượng ở các sản phẩm, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã đặt ra nhiều kế hoạch.

Cụ thể, Công ty xây dựng và giám sát thực hiện mục tiêu chất lượng sản phẩm; thực hiện chương trình đào tạo cho công nhân, cán bộ quản lý; xây dựng mục tiêu tăng năng suất lao động ở các phân xưởng, công đoạn. Cụ thể 15% đối với phân xưởng gia dụng, 10% ống trang trí, 14% lốc ống công nghiệp, 5% ở tổ cán, ủ; lập và triển khai kế hoạch quản lý vận hành máy móc, đảm bảo năng lực vận hành của máy móc thiết bị, giảm sự cố trong quá trình sản xuất; thực hiện kế hoạch cải tiến, giảm chi phí và phát triển sản phẩm mới; xây dựng và quản lý hệ thống thông tin và tiêu chuẩn sản xuất…

Ngoài 02 nhà máy đang sản xuất tại Hà Nội, 01 nhà máy tại khu kinh tế mở Chu Lai (sẽ đi vào hoạt động vào quý II/2015). Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà sẽ xây dựng nhà máy sản xuất ống thép đầu tiên ở nước ngoài (trước mắt là khu vực Đông Nam Á).

Tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, chi nhánh tại các tỉnh thành trong cả nước, mở rộng thị trường xuất khẩu nhằm thúc đẩy kế hoạch sản xuất kinh doanh và đa dạng hóa thị trường tiêu thụ.

Không ngừng mở rộng quy mô, Sơn Hà đã và đang hướng tới trạng thái cân bằng động để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững. Trong năm 2014, Sơn Hà đã tiến hành cải tổ, tái cấu trúc mạnh mẽ hệ thống và mô hình phát triển của Công ty, chú trọng hơn tới việc xây dựng hệ thống nhân sự – đặc biệt là nhân sự cấp cao -  nhằm chuẩn bị cho sự lớn mạnh Công ty trong thời gian sắp tới.

Năm 2014 là năm đánh dấu sự hồi phục của Sơn Hà được thể hiện qua các chỉ tiêu kết quả kinh doanh: Doanh thu hợp nhất đạt 1,994 tỷ đồng, tăng 9,6 % so với năm 2013.

Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 35,8 tỷ đồng, tăng 805,5% so với năm 2013.

Năm 2014, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã đẩy mạnh chiến lược mở rộng thị trường, tăng thị phần. Mạng lưới chi nhánh tiếp tục được thành lập tại các tỉnh/thành phố như Đông Anh – Quốc Oai (Hà Nội), Thái Bình, Hà Nam, Bắc Ninh, Cao Bằng, Nam Định, Hưng Yên, Yên Bái Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và Quảng Trị.

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà cũng đã phát hành thành công 10 triệu cổ phần trong năm 2014.

HT