Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sơn Spen nano: Đẹp mãi theo thời gian

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty CP Tập đoàn sơn Spentes Việt Nam (Công ty Spentes Việt Nam) đã có những bước phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sơn và bột bả.

Hướng tới chất lượng toàn diện

Nhà máy sản xuất sơn – bột bả với nhãn hiệu SPENNANO được thành lập vào năm 2012, với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sơn nước, luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và khách hàng.

Sơn Spen nano: Đẹp mãi theo thời gian - Hình 1

Đại diện lãnh đạo Công ty Spentes nhận giải thưởng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển (Ảnh I.T)

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Công ty Spentes Việt Nam đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sơn chất lượng cao, đa dạng về màu sắc thích hợp với mọi không gian kiến trúc và thị hiếu khách hàng. Hệ thống pha màu theo ý tưởng của khách hàng đáp ứng cho các công trình xây dựng. Trong những năm vừa qua, sản phẩm của công ty Spentes đã tô đẹp cho nhiều công trình và được thử thách qua mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nhiệt ở Việt Nam.

Sơn Spen nano: Đẹp mãi theo thời gian - Hình 2

Sơn Spen nano còn là thương hiệu mạnh Đất Việt 

Với phương châm “Hướng tới chất lượng toàn diện”, doanh nghiệp này luôn đặt chất lượng là yếu tố hàng đầu sống còn của Công ty. Cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng; sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi; luôn  lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Uy tín là chất lượng

Việt Nam là đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nắng nóng ẩm, mưa nhiều, do đó có ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ và thẩm mỹ của các công trình xây dựng. Nhiều công trình chỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng đã bị nấm mốc, rạn nứt xuống cấp nghiêm trọng.

Hiểu được điều đó, Công ty Spentes Việt Nam đã phối hợp với các tập đoàn hóa chất hàng đầu của Mỹ cho ra đời các sản phẩm sơn trang trí, sơn bóng và chất chống thấm đạt chất lượng cao phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam

Sơn Spen nano: Đẹp mãi theo thời gian - Hình 3

Sơn Spen nano được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ với độ bền màu lâu dài

Bên cạnh đó, Công ty Spentes còn đưa dây chuyền sản xuất trang thiết bị hiện đại được nhập từ Mỹ và nguyên liệu nhập ngoại vào trong quá trình sản xuất để không tạo chất thải độc hại cho người sản xuất cũng như người sử dụng.Với công nghệ pha màu bằng máy vi tính, đảm bảo độ chỉnh xác cao, sản phẩm sơn màu của công ty luôn có màu sắc bền đẹp, không phai màu. Quá trình tổ chức sản xuất luôn tuân thủ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO: 9001 – 2008 được quản lý chặt chẽ từng khâu, từng chi tiết.

Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Công ty Spentes luôn mang đến sự hài hòa cân bằng tinh tế về màu sắc với màu thiên nhiên nhất, đạt chuẩn mực cao nhất về độ an toàn và chất lượng tốt nhất, mang tính đọc đáo và sáng tạo cao. Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động môi trường và tài trợ các chương trình vì cộng đồng.

Công ty Spentes Việt Nam luôn khát vọng trở thành một đơn vị hàng đầu về những sản phẩm sơn và chống thấm thông minh, luôn tìm tòi những giải pháp mới mang tính đột phá để sản xuất ra những sản phẩm đa năng.

Đối tác tin cậy của mọi công trình

Đối với mọi công trình, ngoài lối kiến trúc mang đặc trưng, cũng như tọa lạc trên những vị trí “vàng”, thì màu sắc là yếu tố tạo nên vẻ đẹp của một công trình. Một công trình toàn mỹ phải được “trang điểm” với những màu sơn hài hòa, nhưng phải đảm bảo chất lượng để phù hợp với công trình.

Với Spentes Việt Nam, để đứng vững và phát triển trong cơ chế thị trường Việt Nam thì mỗi sản phẩm khi đưa vào thị trường phải đảm bảo được chất lượng, tuổi thọ cao và giá cả cạnh tranh. Với Spentes Việt Nam “Uy tín chính là chất lượng” là đối tượng đồng hành của mọi công trình trong và ngoài nước.

Sơn Spen nano: Đẹp mãi theo thời gian - Hình 4

Công ty sơn Spentes là nhà phân phối sơn cho Công trình Ký túc xá sinh viên Mỹ Đình 2 

Nhờ đó, mà thương hiệu Sơn Nano Gold  đã được hàng nghìn người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng với khẩu hiệu “ SPENTES sự lựa chọn cho ngôi nhà của bạn” cho hàng trăm công trình trọng điểm khác nhau. Trong đó, có nhiều công trình đã ghi dấu ấn tại Việt Nam như công trình Tổng Cục đường bộ Việt Nam; công trình nhà điều hành Đại học Quốc gia Hà Nội; Khu liên hiệp CT 6 Mỹ Đình 1; Chung cư cao cấp n03 VINACONEX… 

Sơn Spen nano: Đẹp mãi theo thời gian - Hình 5

Và công trình tòa nhà A7 ĐH Công nghiệp Hà Nội cùng nhiều công trình khác trên cả nước...

Với những đóng góp của mình, công ty Spentes Việt Nam đã đạt nhiều giải thưởng quan trọng; trong đó có giải thưởng Bình chọn sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng năm 2015 do người tiêu dùng bình chọn; giải thưởng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển 2016; Thương hiệu mạnh ASEAN 2018; chứng nhận Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới, sáng tạo chất lượng 2017, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Hiện, Công ty Spentes đã có hệ thống phân phối sản phẩm toàn miền Bắc và miền Trung. Trong thời gian tới, Spentes Việt Nam phấn đấu trở thành nhà cung cấp sơn và vật liệu chống thấm hàng đầu cả nước, không ngừng mở rộng hệ thống đại lý, văn phòng đại diện ở các nước ASEAN và Đông Âu….

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SƠN SPENTES VIỆT NAM

VPGD: Số 3 - Ngõ 101 - phố Vĩnh Phúc - phường Vĩnh Phúc - quận Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0466.587711 - Fax: 0462.665533 -

Hotline: 0913.023.942

Website: www.sonspennano.vn - www.sonpentes.vn - Email: spentesvn@gmail.com

Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt
Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt

Thị trường kim loại diễn biến trái chiều, 2 mặt hàng kim loại quý đồng loạt suy yếu nhẹ. Trong khi đó, các mặt hàng kim loại cơ bản đón nhận lực mua tích cực.

Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?
Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?

Không nộp hồ sơ khai thuế hoặc nộp hồ sơ khai thuế sau 90 ngày, kể từ ngày hết thời hạn nộp hồ sơ khai thuế sẽ bị xử phạt từ 1 đến 3 lần số tiền thuế trốn.

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay
Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo khoa học “Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - những giá trị bền vững và bài học trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay”.

Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số
Trí tuệ nhân tạo (AI) bứt phá trong doanh nghiệp: Chìa khóa đột phá cho thời đại số

Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, khóa đào tạo "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong doanh nghiệp" đã được Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD), Hội đồng DN Tiên Phong Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Kalina, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới doanh nhân và cán bộ văn phòng khu vực phía Nam.