Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Supe Lâm Thao: Tuyên dương, trao thưởng học sinh giỏi

Tại Hội trường khu công nhân Supe, Hội Khuyến học - Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã tổ chức Hội nghị tuyên dương, trao thưởng các cháu học sinh giỏi và trúng tuyển đại học.

Sự kiện nhằm tổng kết hoạt động khuyến học năm 2019, đồng thời, vinh danh, khen thưởng các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, người lao động công ty đã có nhiều nỗ lực và đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2018 - 2019.

Đến dự và động viên các cháu học sinh giỏi của công ty, về phía Công đoàn Công nghiệp Hóa chất (CNHC) Việt Nam, có ông Tôn Thanh Lan, Phó chủ tịch Công đoàn CNHC Việt Nam; bà Hồ Mai Hương, Trưởng ban Nữ công Công đoàn CNHC Việt Nam.

Về phía Trường Tiểu học Supe, có bà Lê Thị Thanh Tâm, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Về phía Công ty Supe Lâm Thao, có ông Hoàng Viết Dũng, Phó bí thư Đảng ủy công ty, Phó tổng giám đốc công ty; ông Lê Văn Hoằng, Chủ tịch Công đoàn công ty; ông Lê Minh Tuân, Phó chủ tịch Công đoàn công ty; bà Sa Thị Hải Vân, Trưởng ban Nữ công công ty; ông Nguyễn Văn Định, Bí thư Đoàn Thanh niên công ty...

Supe Lâm Thao: Tuyên dương, trao thưởng học sinh giỏiSupe Lâm Thao tuyên dương, trao thưởng học sinh giỏi

Công tác trao thưởng cho các cháu học sinh là con cán bộ, người lao động công ty học giỏi và trúng tuyển đại học - là hoạt động thường niên của công ty. Điều này, có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của các cháu, đồng thời giúp bố mẹ các cháu yên tâm, phấn khởi làm việc. Do đó, tỷ lệ học sinh giỏi và đỗ đại học của các cháu năm sau luôn cao hơn năm trước.

Phát biểu tại Hội nghị tuyên dương, trao thưởng, Phó bí thư Đảng ủy công ty Hoàng Viết Dũng đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập xuất sắc mà các cháu học sinh đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đánh giá cao công tác khuyến học và nỗ lực của các cán bộ làm công tác đào tạo công ty, các cán bộ phụ trách công tác khuyến học, khuyến tài của công ty và các đơn vị. Các cán bộ và người lao động công ty đang ra sức học tập nâng cao trình độ giúp đơn vị có đủ năng lực, điều kiện sẵn sàng bước vào thời kỳ hội nhập và phát triển sâu rộng trong thời kỳ CMCN 4.0.

Phó bí thư Đảng ủy công ty mong muốn các cháu học sinh tiếp tục phấn đấu rèn luyện, học tập để đạt nhiều thành tích hơn nữa, trở thành con ngoan trò giỏi, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, bày tỏ lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn CNHC Việt Nam, sự ủng hộ của Ban giám hiệu Trường THCS Supe, Trường Tiểu học Supe đối với công tác khuyến học, khuyến tài của công ty.

Với những nỗ lực không ngừng, trong năm học 2018 - 2019, các cháu học sinh là con của cán bộ, người lao động công ty đã đạt được những kết quả đáng khích lệ trong học tập: 313 cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi qua Internet các cấp, thi năng khiếu cấp tỉnh, cấp quốc gia với tổng số 394 giải và 106 cháu đỗ đại học.

Ghi nhận thành tích học tập của các cháu trong năm học vừa qua, tại Hội nghị tuyên dương, khen thưởng, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn CNHC Việt Nam và Hội Khuyến học công ty đã khen thưởng cho các cháu có thành tích trên với tổng số tiền thưởng là 226.700.000 đồng.

Cũng tại hội nghị, các cháu học sinh, tuy gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã vươn lên học tập tốt và vinh dự được nhận Học bổng hóa chất của Quỹ an sinh xã hội - Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, giá trị 1 suất học bổng là 5.000.000 đồng.

Thay mặt các cháu học sinh giỏi và trúng tuyển đại học năm học 2018 - 2019, cháu Nguyễn Đăng Khoa (con ông Nguyễn Công Hùng, Khối nghiệp vụ) đã xúc động bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn CNHC Việt Nam và Hội Khuyến học công ty đã luôn quan tâm và kịp thời động viên các cháu trong học tập. Các cháu xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực đạt nhiều thành tích cao trong học tập để không phụ lòng mong mỏi của các cấp công đoàn, Hội Khuyến học công ty và gia đình.

Hoa Mua

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp
Bắc Ninh tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp

Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản số 920/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe người lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn
Bắc Ninh tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, rút ngắn khoảng cách tiếp cận dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn

Theo Quy hoạch tỉnh Bắc Ninh thời kỳ 2021 - 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, xây dựng hệ thống y tế tỉnh theo hướng hiện đại và bền vững. Trong đó, gắn y tế chuyên khoa, chuyên sâu với y tế phổ cập, kết hợp hài hòa giữa phòng bệnh với khám chữa bệnh - phục hồi chức năng. Phát triển y tế gắn với sản xuất dược phẩm, thiết bị y khoa và du lịch y tế. Tập trung phát triển tuyến y tế cơ sở, từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về tiếp cận dịch vụ y tế giữa khu vực thành thị và nông thôn

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.