Đó là chia sẻ quý báu của các chuyên gia, doanh nhân thành công đi tiên phong trong việc sản xuất, kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại talkshow “Người tiên phong”…
Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Ruby Group (Ruby Group) đã tổ chức chương trình talkshow cùng chuyên gia với chủ đề “Người tiên phong” nhằm chia sẻ giá trị và chọn người đồng hành có giá trị chung. Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương; Chủ tịch Ruby Group Nguyễn Quế Anh; Tổng giám đốc Ruby Group Đỗ Hương Ly; Nhà khoa học - Chủ tịch Công ty Kiềm Saphia Pharma (Kiềm Saphia) Nguyễn Phương Dung; Giám đốc kinh doanh Kiềm Saphia Lã Thị Vân Anh; CEO Kiềm Saphia Nguyễn Thành Phương; Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương Bông; Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Dương Trường Giang… Chương trình đồng thời đánh dấu cột mốc hợp tác của Ruby Group và Kiềm Saphia.
Tại chương trình, các diễn giả đã chia sẻ về triết lý kinh doanh của Chủ tịch Ruby Group cũng như cách thức lựa chọn người đồng hành để chia sẻ, lan tỏa những giá trị từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà Ruby Group đang thúc đẩy hướng đến cộng đồng. Nhiều ý kiến chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm của các nhà phân phối.
Chủ tịch Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Người tiên phong” là một tư tưởng kinh doanh đột phá. Chủ tịch Ruby Group Nguyễn Quế Anh đã lựa chọn phương pháp kinh doanh hoàn toàn khác biệt, nhưng lại trùng với quan điểm của Nhà khoa học - Chủ tịch Kiềm Saphia Nguyễn Phương Dung. Đây cũng là điều tôi thường nói với 18.000 hội viên trong Happy Women Leader Network. Điều này đồng nghĩa là chúng tôi không đi theo những lối mòn đã có nhiều người đi. Và tư tưởng “Người tiên phong” của Ruby Group chính là “người lãnh đạo” kết hợp với một “người lãnh đạo” khác, tạo ra một tư tưởng kinh doanh xuất chúng. Từ đó, chia sẻ, lan tỏa trong hệ thống nhà phân phối, đại lý. Tôi dự đoán, cuối năm 2024, tất cả chúng ta sẽ tự hào khi tham gia vào mô hình kinh doanh tiên phong của sản phẩm chăm sóc sức khỏe hướng đến cộng đồng.
Chủ tịch Kiềm Saphia Nguyễn Phương Dung nhận định: “Chủ tịch Ruby Group Nguyễn Quế Anh là một người tài đức vẹn toàn, phù hợp với 02 yêu cầu của chúc tôi là “lẽ thật” và “tình yêu thương”. Tức là chúng ta kinh doanh phải chân thực, đồng thời cũng yêu thương những người xung quanh mình; kinh doanh bằng tấm lòng, bằng cả cái tâm. Làm được điều này, tôi kỳ vọng Ruby Group sẽ phát triển nhanh, phát triển mạnh hơn nữa”.
Bà Nguyễn Phương Dung cũng chia sẻ thêm việc triển khai kế hoạch lan toả rộng sản phẩm đến tất cả các xã, phường, các trung tâm y tế để chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong năm 2024. Đồng thời, thông qua việc hợp tác với Ruby Group sẽ tạo nên một hệ sinh thái khép kín, đem lại nhiều lợi ích khách cho cộng đồng, xã hội, tạo ra lợi ích to lớn hơn nữa trong năm 2024.
Tổng giám đốc Ruby Group Đỗ Hương Ly cũng chia sẻ về chiến lược cộng sinh là chiến lược mũi nhọn trong năm 2024 của Ruby Group. Bà Đỗ Hương Ly nhấn mạnh việc Ruby Group kinh doanh lấy giá trị thật thuận tự nhiên làm gốc, lấy lợi ích của người tiêu dùng làm kim chỉ nam, luôn mong muốn tạo ra giá trị thật bền vững cho người tiêu dùng, kinh doanh không áp lực. “Ruby Group mong muốn tìm kiếm những người có chung hệ giá trị để cùng liên kết tạo sức mạnh cộng hưởng. Chỉ có những giá trị bắt nguồn từ gốc của sự chân thật, xuyên suốt bởi sự chân thành, cân bằng và thuận tự nhiên, lấy lợi ích dành cho khách hàng làm trung tâm sẽ đi bền và càng đi càng vững mạnh”, bà Đỗ Hương Ly chia sẻ.
Đáng chú ý, Chủ tịch Ruby Group Nguyễn Quế Anh chia sẻ: “Năm 2023, Ruby Group đã vươn lên vị trí số 1 trong việc lan tỏa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam. Đó là do sự kinh doanh theo triết lý nhân -quả. Chúng tôi lấy đạo đức, sự tử tế làm cái gốc của sự thành công. Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đối với tôi, lợi ích của khách hàng, lợi ích của đại lý luôn là số 1. Chúng tôi đào tạo, chia sẻ cho các đại lý, nhà phân phối rằng, hãy đặt cái tâm đủ lớn vào trong sản phẩm của mình, vào trong cách chăm sóc khách hàng; hãy yêu khách hàng như chính người thân của mình. Để mà hiểu, để mà thương, để mong muốn cho khách hàng nhanh khỏi bệnh, có sức khỏe tốt nhất. Và đó là bí quyết Ruby Group năm 2023 đã làm.
Định hướng chiến lược năm 2024, Ruby Group đưa ra chiến lược kinh doanh cộng sinh với các hệ thống trong nước. Ruby Group không lựa chọn cộng tác với hệ thống mạnh, cũng không lựa chọn cộng tác với hệ thống yếu, chỉ cộng tác với hệ thống phù hợp. Với hệ thống yếu, Ruby Group sẽ nâng đỡ, dìu dắt. Với hệ thống mạnh, Ruby Group sẽ chắp thêm cánh cho họ bay cao, bay xa hơn nữa, giúp cho Việt Nam ngày càng hùng cường, giúp cho thế giới ngày càng hạnh phúc hơn”.
Trong khuôn khổ chương trình, Ruby Group đã ký kết hợp tác chiến lươc với Kiềm Saphia và Viện Nghiên cứu Hoa Kỳ nhằm đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hướng đến cộng đồng; ký kết hợp tác với quỹ xã hội từ thiện “Hành trình xanh” để tiếp tục thực hiện việc chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn một phần lợi ích từ việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang lại.
Minh Anh