Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Ngày hội Trung thu tỉnh Bình Dương

Vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương cùng với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em, con em công nhân khó khăn trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn” lần thứ XVIII năm 2019.

Chương trình do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể tổ chức. Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình Ngày hội trung thuTiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình Ngày hội Trung thu

Bên cạnh việc được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc của ngày hội trung thu, trong chương trình các em còn nhận được những phần học bổng, quà tặng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân. Đây chính là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp trẻ em khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cũng như trong học tập.

Đại diện Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng tài trợ cho chương trìnhĐại diện Tân Hiệp Phát trao bảng tượng trưng tài trợ cho chương trình

Đây cũng là một trong những hoạt động xã hội thường niên, mang ý nghĩa nhân văn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành vào mỗi dịp tết Trung thu ở tỉnh Bình Dương nói riêng và trên khắp mọi miền đất nước nói chung, nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp.

Năm nay cũng là năm quan trọng, đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của Tân Hiệp Phát, một doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực đưa thương hiệu Việt hướng tới 100 năm phát triển và đưa sản phẩm Việt ra thế giới với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023.

Các em sinh viên, học sinh nhận học bổng trong chương trìnhCác em học sinh, sinh viên nhận học bổng trong chương trình

Bên cạnh đó, Tân Hiệp Phát đang tiếp tục triển khai những hoạt động mang tính dài hạn, có tác động tích cực đến cộng đồng như chương trình “Nối trọn yêu thương” phát sóng trên kênh VTV1, qua đó giới thiệu thêm một tinh thần, giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đó là tinh thần “Không gì là không thể”. Với mong muốn tạo thêm những tác động tích cực và những nguồn động lực, nguồn năng lượng cho cuộc sống.

 Mộc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.