Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tân Hoàng Minh tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or

Ngày 21/04/2019, Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022 lần thứ nhất đã diễn ra thành công với sự tham dự của đông đảo cư dân, đại diện chính quyền địa phương, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và đơn vị quản lí vận hành.

Tân Hoàng Minh tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or - Hình 1

Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022

Tại hội nghị, Đoàn chủ tịch và gần 280 hộ cư dân đã thông qua các quy chế về hoạt động của Ban quản trị, quy chế thu chi tài chính, nội quy quản lý – sử dụng nhà và tiến hành bầu cử, chọn ra các thành viên của Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’ornhiệm kỳ 2019 – 2022. Kết thúc hội nghị, đại đa số cư dân đều thể hiện sự đồng thuận và nhất trí cao đối với các quy chế, đồng thời đã tiến hành bầu ra 06 thành viên trong Ban quản trị. Bên cạnh đó, cũng trong hội nghị, Đoàn chủ tịch đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của cư dân và xem xét thực hiện sửa đổi trong tương lai.

 Tân Hoàng Minh tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or - Hình 2

Hội nghị diễn ra thành công với sự nhất trí đồng thuận của đông đảo cư dân

Phát biểu sau hội nghị, ông Trần Hồng Sơn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ: “Bên cạnh việc mang đến cho cư dân các căn hộ với chất lượng tốt nhất cùng hệ thống dịch vụ vận hành chuyên nghiệp thì Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn tuân thủ chặt chẽ quy định của pháp luật và mong muốn thúc đẩy sớm quá trình thành lập Ban quản trị chung cư ngay khi đủ điều kiện. Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022 là những thành viên có trình độ văn hóa và kinh nghiệm sống cao cùng với đó là sự trách nhiệm, nhiệt tình. Chúng tôi hy vọng, Ban Quản trị mới sẽ cùng với Chủ đầu tư và đơn vị quản lí vận hành phối hợp ăn ý trong các công tác quản trị để tiếp túc xây dựng cộng đồng cư dân văn minh và môi trường sống hoàn hảo, xứng đáng với danh hiệu Top 10 khu nhà ở đáng sống nhất tại Việt Nam của công trình D’. Le Pont D’or.”

 Tân Hoàng Minh tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or - Hình 3

D’. Le Pont D’or –Top 10 khu nhà ở đáng sống nhất tại Việt Nam 2018

Trong bối cảnh nhiều dự án chung cư đi vào hoạt động một thời gian vẫn chưa tìm được tiếng nói chung giữa chủ đầu tư và cư dân trong công tác quản trị thì việc Hội nghị Nhà chung cư D’. Le Pont D’or nhiệm kỳ 2019 – 2022 đã diễn ra thành công ngay trong lần đầu tiên tổ chức với sự đồng thuận cao của các cư dân đã minh chứng cho sự tận tâm, chuyên nghiệp và luôn coi khách hàng là trọng tâm phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Ban quản trị tòa nhà D’. Le Pont D’or với đầy đủ quyền hạn và trách nhiệm sẽ giúp cư dân được đảm bảo quyền lợi hợp pháp theo quy định của pháp luật. 

Tập đoàn Tân Hoàng Minh có bề dày hoạt động đến hơn 25 năm với đa dạng các ngành nghề kinh doanh như vận tải hành khách bằng xe taxi, sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, phát triển bất động sản, khách sạn và văn phòng cho thuê... Đến nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tự hào là 1 trong những Tập bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh “Tiến độ, Hiệu quả, Bền Vững, Đam Mê, Hoàn Hảo”, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã và đang tiếp tục phát triển hơn 40 dự án bất động sản tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xoay quanh trục chính là bất động sản, Tập đoàn Tân Hoàng Minh hiện đang mở rộng phát triển trên nhiều lĩnh vực khác như quản lý và vận hành tòa nhà, trạm trộn bê tông, sản xuất đồ gỗ nội thất… và hướng tới xây dựng và kinh doanh chuỗi văn phòng cho thuê.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.