Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tạp chí Thương hiệu & Công luận trao tặng 37 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn ở Huế

Ngày 11/8, tại phường Vỹ Dạ, thành phố Huế, Tạp chí Thương hiệu & Công luận phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vỹ Dạ trao tặng quà cho các hộ gia đình gặp khó khăn.

Tham dự có ông Ngô Châu Phê- Bí thư Đảng ủy, ông Trần Viết Trung- Chủ tịch UBND phường, đại diện các phòng ban, và 37 hộ dân không may gặp khó khăn trên địa bàn phường.

Bà Nguyễn Thị Hải Băng- Chủ tịch UBMTTQVN Phường Vỹ Dạ
Bà Nguyễn Thị Hải Băng- Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường Vỹ Dạ

Phát biểu tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Hải Băng, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN Phường Vỹ Dạ cho biết: Hưởng ứng chương trình “Chủ nhật Vì Cộng đồng” do Ban Dân vận Thành ủy Huế phát động; Ủy ban MTTQVN Phường Vỹ Dạ đã phối hợp với Tạp chí Thương hiệu & Công luận có Văn phòng Đại diện trên địa bàn tổ chức trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Trong đó có 37 hộ khó khăn và 03 hộ đặc biệt khó khăn (2 hộ đang bị bệnh hiểm nghèo; 1 hộ cha mất, mẹ bỏ đi mấy năm nay, đầu năm học cháu cần mua áo quần, sách vở… dụng cụ để đi học).

Ông Trần Minh Tích trao quà hỗ trợ cho các hộ khó khăn
Ông Trần Minh Tích trao quà hỗ trợ cho các hộ khó khăn

Ông Trần Minh Tích - Trưởng VPĐD Tạp chí Thương hiệu & Công luận cho biết thêm: Tạp chí Thương hiệu và Công luận – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - Tiếng nói của các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân và người tiêu dùng.

03 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
03 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tạp chí tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh chống hàng giả, gian lận kinh tế, xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Tạp chí  được xuất bản trên toàn quốc và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận (http://thuonghieucongluan.com.vn/), chuyên trang Hàng thật (http://hangthat.thuonghieucongluan.com.vn/) được bạn đọc cả nước tin cậy.

Ngoài hoạt động thông tin tuyên truyền, Tạp chí Thương hiệu & Công luận còn thường xuyên chú trọng các hoạt động xã hội. Nhân Kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9; Kỷ niệm 12 năm ngày Thương hiệu & Công luận xuất bản ấn phẩm đầu tiên (8/8/2012- 8/8/2024), 7 năm thành lập VPĐD ở Thừa Thiên Huế, Thương hiệu & Công luận tổ chức tặng quà hỗ trợ cho người gặp khó khăn ở phường Vỹ Dạ, Huế.

Dù chưa phải là nhiều, tổng kinh phí hỗ trợ chỉ 20 triệu đồng nhưng đây là tấm lòng, việc làm thiết thực, là nguồn kinh phí đóng góp từ các hoạt động của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Thương hiệu & Công luận.

                                                        Trần Hoàng Minh Nghĩa

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.