Tổng Giám đốc BRG Retail, Nguyễn Thái Dũng giới thiệu mô hình BRG Intershop - chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh hàng nhập khẩu mà BRG đầu tư phát triển trong thời gian tới
Hội nghị với thông điệp “Chia sẻ cơ hội – đồng hành phát triển” được tổ chức để công bố chiến lược của Tập đoàn BRG cũng như BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới để các nhà cung cấp nắm bắt thông tin, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài của Tập đoàn.
Việc trở thành nhà cung cấp uy tín của Tập đoàn BRG, BRG Retail giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá, tiêu thụ, phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm tới trên 22.000 cán bộ nhân viên cũng như phục vụ hàng triệu khách hàng, các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp có mối quan hệ với Tập đoàn BRG mỗi năm.
Toàn bộ hàng hóa được đưa vào hệ thống hệ sinh thái thuộc Tập đoàn BRG gồm: hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprfood/BRGMart; các sân gôn đẳng cấp thế giới King Island, Legend Hill, Ruby Tree...; các khách sạn thương hiệu quốc tế Hilton Opera, Intercontinental Hanoi Westlake; Sheraton Danang... và các công ty thành viên của Tập đoàn BRG phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.
Tổng Giám đốc BRG Retail (Tập đoàn BRG), Nguyễn Thái Dũng cho biết: Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ.
Trước khó khăn thách thức đó, với định hướng chỉ đạo đúng đắn từ lãnh đạo Tập đoàn BRG, cùng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRGMart đã có những bước chuyển mình tích cực. Theo đó, doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019; các siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình.
BRG Retail đã hỗ trợ tối đa các nhà cung cấp thông qua các chính sách như, trưng bày hàng hóa, triển khai hoạt động truyền thông đa kênh… BRG Retail mong muốn thời gian tới, BRGMart sẽ phát triển và trở thành kênh phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam giúp các nhà cung cấp giới thiệu tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới, sản phẩm ưu việt của doanh nghiệp.
Đến nay, hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart với 52 điểm bán đã có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.
Dự kiến cuối năm 2020, sẽ đạt mục tiêu 100 điểm bán, tiến quân mở rộng vào khu vực miền Trung và miền Nam, Tổng Giám đốc Nguyễn Thái Dũng nhấn mạnh.
Năm 2020, BRG Retail chủ động khai thác thêm nhiều nguồn hàng nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn, có uy tín tại nước ngoài như sản phẩm thịt Heo Mỹ, Bò Mỹ được nhập khẩu từ Tyson Foods - nhà sản xuất và xuất khẩu lớn thứ 2 thế giới về thịt. Các sản phẩm hoa quả như táo, nho cũng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín từ Mỹ, Pháp, New Zealand, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng.
Nguyễn Kiên