Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thaco là nhà tài trợ Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” từ 2017

Kể từ năm 2017, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) là nhà tài trợ Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

THCL Kể từ năm 2017, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) là nhà tài trợ Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Với những lợi ích về kiến thức cho khán giả cũng như khuyến khích tinh thần ham học của các em học sinh, đồng thời chương trình phù hợp với quan điểm “THACO thể hiện trách nhiệm xã hội”, Công ty CP Ô tô Trường Hải đã tài trợ chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” từ năm 2017 trong thời hạn 5 năm với giá trị tài trợ gần 80 tỷ đồng. 

Thaco là nhà tài trợ Chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” từ 2017 - Hình 1

“Đường lên đỉnh Olympia” là chương trình truyền hình thi kiến thức dành cho học sinh THPT bắt đầu từ năm 1999 đến nay. Trải qua hơn 16 mùa đã phát sóng, chương trình luôn nằm trong danh sách các chương trình truyền hình uy tín, thu hút được giới truyền thông cũng như tạo được sự quan tâm, yêu mến của khán giả Việt Nam.

Mỗi mùa thi bao gồm 53 chương trình (36 cuộc thi tuần, 12 cuộc thi tháng, 4 cuộc thi quý và 1 cuộc thi chung kết năm để tìm ra quán quân). Kể từ mùa thứ 17 (8/2016 - 8/2017), thí sinh tham gia chương trình được giới hạn ở lớp 10 và lớp 11.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, THACO luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng xã hội. Đặc biệt là tài trợ cho các chương trình mang tính giáo dục như chương trình “Tư vấn mùa thi”, “Quỹ ươm mầm những tài năng đất Quảng”, “Trao học bổng”, “Thanh niên khởi nghiệp giai đoạn 2016 - 2021”…

Với sức lan tỏa của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”, THACO hy vọng đây sẽ là nơi thắp lên ngọn lửa ham học, đồng thời mong muốn các em học sinh sẽ ý thức hơn trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng như đổ lửa trải dài khắp cả nước
Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng như đổ lửa trải dài khắp cả nước

Từ hôm nay, nắng nóng mở rộng ra các tỉnh Đông Bắc Bộ, riêng Tây Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt. Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay cũng có nắng nóng diện rộng.

Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng trong nước giảm mạnh
Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 17/4, giá vàng vàng trong nước giảm nửa triệu đồng/lượng, giá vàng thế giới tiếp tục nhích nhẹ

Giá cà phê hôm nay 17/4: Tăng 3.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 17/4: Tăng 3.500 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 17/4, giá cà phê tăng mạnh từ 3.000 - 3.500 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 114.500 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 17/4: Đạt đỉnh 5 tháng
Tỷ giá USD hôm nay 17/4: Đạt đỉnh 5 tháng

Tỷ giá USD hôm nay 17/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 45 đồng, hiện ở mức 24.141 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,16%, đạt mốc 106,37.

Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Trong nước diễn biến trái chiều?
Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Trong nước diễn biến trái chiều?

Giá xăng dầu hôm nay 17/4, giá dầu thế giới tiếp đà tăng nhẹ từ phiên trước. Giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành chiều nay có thể diễn biến trái chiều với xăng tăng dầu giảm.

Tour Hội An mùa nước nổi - một sản phẩm du lịch mới lạ
Tour Hội An mùa nước nổi - một sản phẩm du lịch mới lạ

Lần đầu tiên trong sự kiện kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Nam, đơn vị tổ chức đã giới thiệu sản phẩm “mới lạ” là du lịch Hội An mùa lũ. “Tour Hội An mùa nước nổi sẽ đưa du khách trải nghiệm đi thuyền trong phố cổ những ngày nước lên, hay trải nghiệm bơi thuyền sông Thu Bồn (Cẩm Kim) và nghe kể câu chuyện ghe bầu Quảng Nam”.