Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thái Nguyên: Một người tử vong và một người mất tích do nước lũ cuốn trôi

Hôm qua, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên cho biết, thi thể một nạn nhân bị lũ cuốn trôi được tìm thấy tại khu vực cầu tràn Làng Cọ, xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương; tuy nhiên hiện tại vẫn còn một người mất tích tại khu vực xã Nga My, huyện Phú Bình, cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 13/7, tại khu vực cầu tràn Làng Cọ, xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương, bà Mộng Thị Phùng (87 tuổi, trú tại tiểu khu Thọ Lâm, thị trấn Đu, huyện Phú Lương), được cháu gái đèo xe máy qua cầu tràn Làng Cọ thì bị nước lũ cuốn trôi cả người và xe máy. 

Thái Nguyên: Một người tử vong và một người mất tích do nước lũ cuốn trôi - Hình 1

Một nạn nhân bị lũ cuốn trôi hiện tại vẫn chưa tìm thấy (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người cháu gái và chiếc xe được người dân khu vực cứu vớt kịp thời, còn bà Phùng đã bị nước lũ cuốn trôi. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể của bà Phùng đã được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực xóm Bầu 2, xã Phấn Mễ, cách khu vực bị nạn khoảng 3 km.

Tại huyện Phú Bình, nạn nhân là anh Dương Văn Quỳnh, 28 tuổi (trú xóm Thượng, xã Bảo Lý, huyện Phú Bình) đã bị nước cuốn trôi.

Theo đó, ngày 13/7, anh Quỳnh cùng 2 người bạn đi đến chơi nhà anh Dương Văn Tuấn ở xóm Trại, xã Nga My (Phú Bình. Đến 14 giờ cùng ngày, anh Quỳnh cùng 2 người bạn rủ nhau ra sông gần nhà bơi. Anh Quỳnh nhảy xuống sông bơi trước, chưa được bao lâu thì 2 người bạn không thấy anh Quỳnh đâu nên chạy về thông báo cho gia đình biết. Đến khoảng 16 giờ, người dân mới thông báo lên chính quyền xã Nga My. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng của xã Nga My đã triển khai phương án tìm kiếm ở phía cuối nguồn, song do nước chảy xiết nên đến giờ vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

 Hà Long 

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền
Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền

Hôm nay, ngày 29/4, 3 miền trên cả nước vẫn tiếp tục nhiều nơi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong đó miền Trung vẫn là nơi nóng nhất cả nước.

Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội
Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội

Sau 1 năm triển khai, tiến độ giải ngân gói tín dụng 125.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH), nhà ở công nhân vẫn "ì ạch”. Nhiều ý kiến cho rằng, Bộ Xây dựng nên điều chỉnh quy định của gói tín dụng này để người mua cũng như chủ đầu tư dễ tiếp cận hơn.

Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 29/4 tăng giảm ở một vài tỉnh thành. Hiện tại, giá dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng
Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng

So với năm 2023, giá tiêu nội địa tăng gần 50% khi hiện dao động trong khoảng 67.000 - 69.500 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại
Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại

Giá cà phê trong nước tăng trở lại, mức tăng khoảng 2.500 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 134.100 đồng/kg,