Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tai nạn lao động khiến 2 người chết, 2 người bị thương

Trong quá trình dọn vệ sinh nhà xưởng tại Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần (Địa chỉ tại Lô A, Khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa), tường rào bất ngờ đổ sập đè trúng 4 công nhân, khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Chiều 27/7, ông Phạm Văn Thắng, Phó giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần cho biết, tại nhà xưởng của công ty vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong.

“Sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 26/7, khi đó một nhóm công nhân của công ty đang tổ chức dọn vệ sinh nhà xưởng, thì tường rào bất ngờ đổ sập và đè trúng 4 người của công ty. Ngay sau khi phát hiện sự việc, công ty đã lập tức đưa người bị nạn đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên, người sau đó đã tử vong, một người bị thương nặng đã được đưa ra Hà Nội điều trị”,  ông Thắng nói.

Thanh Hóa: Tai nạn lao động khiến 2 người chết, 2 người bị thương - Hình 1

Trụ sở Tổng công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần

Theo đó, 2 công nhân tử vong, gồm anh Lê Đình Dũng (36 tuổi) hộ khẩu thường trú tại khu phố 4, phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa; anh Lê Thanh Thuận (27 tuổi), trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương. Hai người khác bị thương, gồm Lê Thanh Thủy và Nguyễn Thế Tươi, cùng trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Trong số 2 người bị thương, anh Lê Thanh Thủy bị đa chấn thương với các chấn thương ngực, vỡ bả vai, gãy xương đòn, hiện đã được chuyển ra Hà Nội để điều trị. Riêng anh Nguyễn Thế Tươi, chỉ bị thương nhẹ.

Ông Thắng cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, công ty đã cử đại diện đến hỗ trợ những gia đình có người bị tử vong để tổ chức mai táng, đồng thời đưa người bị thương nặng đi cấp cứu tại Hà Nội.

“Chúng tôi đã báo cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa để làm rõ sự việc và có hướng xử lý”, ông Thắng nói.

 Thuấn Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng
Long An phát hiện, xử lý nhiều doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh vàng

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Quản lý thị trường Long An đã kiểm tra, xử lý 19/20 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin
Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông tin, cảnh báo người dân không dùng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân do có chứa chất cấm Sibutramin.

Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đặc quyền “một ngày sống 5 cuộc đời” đó chỉ có thể tìm thấy tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm đang khiến giới tinh hoa trong và ngoài nước sôi sục.

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ
Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ

Ông Phan Quốc Quế (Đắk Nông) đã được UBND thị xã cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất vào ngày 4/5/2010 , vì Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ghi đơn vị hành chính cũ là huyện, đứng tên là hộ ông Phan Quốc Quế, tổng diện tích 307 m2, trong đó, đất ở đô thị 60 m2, đất trồng cây lâu năm khác 247 m2.