Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thẻ tín dụng BAC A BANK “chơi lớn” - miễn 100% phí giao dịch ngoại tệ

Đáp ứng kịp thời nhu cầu du lịch nước ngoài cũng như chi tiêu, mua sắm xuyên biên giới, BAC A BANK mang tới ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng khi áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ 0% đối với cả hai dòng thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK từ nay đến 01/07/2025.

Theo chương trình ưu đãi mới nhất, cả hai dòng thẻ Tín dụng quốc tế hiện hữu gồm Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard Rewards Gold và Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard Cashback Platinum, đều áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ 0% từ ngày 02/07/2024 đến ngày 01/07/2025. Trong 01 năm, khách hàng sử dụng hai dòng thẻ này (cả thẻ chính và thẻ phụ) đều được hưởng quyền lợi miễn phí Phí giao dịch ngoại tệ qua POS và ATM tại nước ngoài và giao dịch online trên website quốc tế. Khách hàng sẽ tiết kiệm được phí giao dịch ngoại tệ (phí chuyển đổi ngoại tệ) lên tới 2% - 3% tổng giá trị giao dịch. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tín dụng BAC A BANK để đặt phòng và thanh toán, khách hàng sẽ nhận thêm 01 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại hệ thống khách sạn/ resort 5 sao trên toàn cầu. Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK Mastercard sẽ là một người bạn đồng hành hữu ích với những khách hàng có nhu cầu thường xuyên giao dịch quốc tế hoặc di chuyển liên tục giữa nhiều quốc gia.

Chuẩn bị có chuyến du lịch Trung Quốc, chị Thu Trang (40 tuổi, Hà Nội) khi biết có chính sách miễn phí giao dịch ngoại tệ khi chi tiêu bằng Thẻ tín dụng BAC A BANK đã rất hào hứng, chị chia sẻ: “Trước đây, mình đã rất ấn tượng với mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ 1% của Thẻ tín dụng BAC A BANK, giờ còn bất ngờ hơn khi được miễn phí hoàn toàn. Sắp tới đi du lịch, mình không còn phải lo ngại việc đổi tiền mặt cũng như không hạn chế mức chi tiêu tối đa. Chỉ cần mang theo thẻ tín dụng BAC A BANK, việc vui chơi và mua sắm ở nước ngoài không gặp bất cứ giới hạn nào, vừa tiện vừa an toàn”.

Ưu đãi này tiếp tục gia tăng lợi ích cho khách hàng lựa chọn thẻ Tín dụng quốc tế BAC A BANK Mastercard bên cạnh rất nhiều đặc quyền đáng kể như: Chính sách miễn phí thường niên và miễn phí phát hành thẻ. Chương trình hoàn tiền lên tới 6.000.000 VND/năm. Quyền lợi giảm giá 20%, tối đa 350.000 VNĐ/hóa đơn tại hệ thống chuỗi nhà hàng Golden Gate: Manwah, Shogun, Kichi Kichi, Ashima, Cowboy Jack’s Saloon, Daruma, Gogi House, Gogi Steak, Hutong, iSushi… Với các gia đình có nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi sạch, thẻ Tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard là một lựa chọn thông minh khi sử dụng thanh toán tại chuỗi cửa hàng TH truemart với chiết khấu tương ứng 10% giá trị hoá đơn. Chương trình tích điểm và đổi quà không giới hạn cũng là một ưu điểm đáng kể của hai dòng thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard bên cạnh quyền lợi Bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 11,5 tỷ đồng và rất nhiều đặc quyền chuyên biệt khác. Các chương trình ưu đãi này được thiết kế và áp dụng tùy vào loại thẻ khách hàng sở hữu, đáp ứng trúng và đúng nhu cầu của khách hàng khi sử dụng thẻ để chi tiêu, tận hưởng cuộc sống.

“Thẻ Tín dụng quốc tế BAC A BANK Mastercard tự tin có thể cạnh tranh với những dòng thẻ đã ra mắt lâu năm bởi liên tục cập nhật những ưu đãi hữu ích dành cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi chú trọng liên kết với các đơn vị đối tác có thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất, hướng tới sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh các ưu đãi, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK Mastercard đảm bảo các tính năng hoạt động thông suốt, góp phần tạo trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng đã lựa chọn chúng tôi”, đại diện BAC A BANK phát biểu.

Để sở hữu chiếc thẻ đen – Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK Mastercard – Quý khách hàng có thể lựa chọn: Đăng ký trực tuyến ngay trên ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking hoặc ghé chi nhánh/ phòng giao dịch BAC A BANK gần nhất. Hoặc truy cập website www.baca-bank.vn hay Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800588828 để tham khảo thêm thông tin chi tiết.

Thủy Phan

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong 6 tháng đầu năm đạt gần 8 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong 6 tháng đầu năm đạt gần 8 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất

Trong 6 tháng năm 2024, xuất khẩu gỗ và lâm sản của Việt Nam đạt 7,95 tỷ USD, tăng 21,2% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ và Trung Quốc ghi nhận mức tăng trưởng cao, lần lượt là 27,6% và 46,6%...

Đắk Nông bắt giữ 2 đối tượng sản xuất, tiêu thụ cà phê giả
Đắk Nông bắt giữ 2 đối tượng sản xuất, tiêu thụ cà phê giả

Cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông vừa phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng sản xuất, buôn bán cà phê giả, thu giữ 900 kg cà phê bột giả.

Hoà Bình có thêm khu công nghiệp 200ha
Hoà Bình có thêm khu công nghiệp 200ha

UBND tỉnh Hòa Bình đã phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp (KCN) Yên Quang tại xã Quang Tiến, TP. Hòa Bình. KCN Yên Quang được quy hoạch với tổng diện tích 200,11ha.

Nam Định “trải thảm đỏ” đón doanh nghiệp Nhật Bản
Nam Định “trải thảm đỏ” đón doanh nghiệp Nhật Bản

Tại buổi làm việc với Đoàn công tác Nhật Bản, lãnh đạo tỉnh Nam Định mong muốn doanh nghiệp Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Top những ngành học nào dễ xin việc dành cho nữ giới học giỏi khối A, B?
Top những ngành học nào dễ xin việc dành cho nữ giới học giỏi khối A, B?

Lựa chọn ngành nghề phù hợp với nữ giới khi theo học khối A, B đang nhận về nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Dưới đây là gợi ý những ngành nghề dễ xin việc làm dành cho các bạn nữ học giỏi khối A, B.

Quảng Ninh xây dựng thương hiệu chính quyền phục vụ người dân và doanh nghiệp
Quảng Ninh xây dựng thương hiệu chính quyền phục vụ người dân và doanh nghiệp

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Quyết định 1919/QĐ-UBND phê duyệt Đề án phát triển doanh nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo và phát triển sản phẩm chủ lực, xây dựng thương hiệu của tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.