Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thiết bị vệ sinh KAZO Việt Nam: Sự lựa chọn thông minh, an toàn cho gia đình

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, KAZO Việt Nam (kazovietnam.com) đã cho ra đời nhiều dòng thiết bị vệ sinh thông minh, có tính năng vượt trội nhất; đặc biệt, kết hợp bộ 5 tia UV ứng dụng trong y tế có khả năng tiêu diệt tới 99,99% các vi khuẩn có hại như: Vi khuẩn bệnh da xanh, vi khuẩn tay chân miệng, ecoli...

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các tính năng giảm thiểu tiếp xúc, giữ gìn vệ sinh chung cho cá nhân, cộng đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới các tính năng giảm thiểu tiếp xúc, giữ gìn vệ sinh chung cho cá nhân, cộng đồng.

Ông Vương Xuân Trung - Giám đốc Công Ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu KAZO Việt Nam chia sẻ: KAZO luôn đem đến sự tận tâm, nhiệt tình với khách hàng thông qua triết lý kinh doanh “Niềm tin trao đi - Nhận lại sự hài lòng”. Với khao khát thay đổi, hoàn thiện bản thân, phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, KAZO sẽ luôn cung cấp các sản phẩm cao cấp có tính năng vượt trội. Hiện nay, lần lượt các dòng sản phẩm của KAZO Việt Nam đã ra đời để minh chứng điều đó.

Được biết, một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của KAZO là bồn cầu thông minh KAZOSHI với công nghệ tự động và nhiều tính năng dành cho người sử dụng.

Đó là tự động đóng, mở nắp bệt, tự động xả sau khi sử dụng. Thêm vào đó, thiết bị sẽ dễ dàng mở nắp ngoài khi có người xung quanh. Người dùng có thể mở nắp ngồi bên dưới chỉ bằng cái gạt chân. Khi đi ra sẽ tự động đóng nắp đạy và xả nước đảm bảo vệ sinh và không lo bắn nước ra nền. Bộ điều khiển có thể lắp đặt dễ dàng trong mọi công trình dân dụng, công cộng.

Tự động đóng mở nắp, tự động xả nước để giúp đôi tay không chạm vào vi khuẩn
Tự động đóng mở nắp, tự động xả nước để giúp đôi tay không chạm vào vi khuẩn.

Không chỉ đóng mở nắp tự động, bồn cầu thông minh KAZOSHI còn kết hợp bộ 5 tia UV ứng dụng trong y tế có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại như: Vi khuẩn bệnh da xanh, vi khuẩn tay chân miệng, ecoli... giúp khử trùng, tiêu diệt đến những con vi khuẩn cuối cùng của bồn cầu sau khi đóng nắp.

Kết hợp bộ 5 tia UV ứng dụng trong y tế có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại
Kết hợp bộ 5 tia UV ứng dụng trong y tế có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có hại.

Ngoài ra, bồn cầu thông minh KAZOSHI còn có một số ưu điểm khác: Hệ thống tạo nhiệt lên bệt ngồi (làm ấm nhanh) giúp làm giảm cái lạnh khi đông tới; Điều chỉnh nhiệt độ nước giúp cân bằng nhiệt độ cho bạn cảm giác thoải mái nhất; Rửa sau thông minh tiện lợi và vệ sinh hơn…; Khử khuẩn và khử mùi tự động sau khi đi vệ sinh; Gió sấy nóng lạnh; Massage di động; Vòi tự làm sạch; Đóng nắp chậm giảm chấn động…

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia KAZO Việt Nam, việc sử dụng bồn cầu thông minh KAZOSHI còn giúp người dùng phòng chống bệnh trĩ, lòi dom. Tia nước ấm rửa và massage rất hiệu quả, sạch sâu bên trong nhẹ nhàng không như dùng vòi nước xịt tay.

Bồn cầu thông minh KAZOSHI là giải pháp tối ưu để ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn, đồng thời, hỗ trợ người cao tuổi, trẻ nhỏ sử dụng thiết bị vệ sinh dễ dàng hơn. Khi lựa chọn sản phẩm bồn cầu thông minh thương hiệu KAZOSHI, người dùng không cần thay đổi lắp đặt những thiết bị sẵn. Các sản phẩm mới sẽ tương thích với mọi thiết bị vệ sinh ban đầu của khách hàng.

Nhờ những tính năng hiện đại, tiện ích cho đời sống sinh hoạt thường ngày, các sản phẩm của thương hiệu KAZO Việt Nam đã được đông đảo khách hàng tin dùng. Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - An toàn”, KAZO Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị vệ sinh có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, có nhiều tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Để phát triển mạng lưới kinh doanh rộng hơn, tiếp cận đông đảo khách hàng hơn, KAZO sẽ mở thêm nhiều chi nhánh trong nội thành Hà Nội và các đại lý ở các tỉnh, thành phố.

Xuân Sỹ

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.