Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Khai trương siêu thị nội thất hiện đại nhất tỉnh

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỉ niệm 120 năm Đô thị Vĩnh Yên, chiều ngày 29/12/2019, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên cùng đông đảo quan khách đã đến tham dự lễ khai trương siêu thị nội thất Kết Hiền tại số 1 đường Mê Linh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên.

Showroom nội thất được đánh giá có quy mô và sản phẩm hoành tráng nhất tỉnhSiêu thị nội thất được đánh giá có quy mô và sản phẩm hoành tráng nhất tỉnh

Siêu thị nội thất Kết Hiền được đánh giá có quy mô và sản phẩm hiện đại nhất tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay với diện tích trưng bày hơn 1.000 m2. Các sản phẩm nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của nước Đức, Pháp, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ…

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 120 năm đô thị Vĩnh Yên nên thu hút rất nhiều quan khách tham dựSự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỉ niệm 120 năm đô thị Vĩnh Yên nên thu hút rất nhiều quan khách tham dự

Các Showroom trong siêu thị được thiết kế rất bắt mắt chia theo các chủ đề và được trưng bày từ tầng 1 đến tầng 8 của tòa nhà. Các thiết bị nội thất được sắp xếp gắn kết như một ngôi nhà thực tế, bắt đầu từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, để khách hàng dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp và công năng của sản phẩm. Đặc biệt, đối với khách hàng có nhu cầu, Showroom sẽ đáp ứng dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói chuyên nghiệp.

Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giớiSản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Không chỉ trưng bày giới thiệu các sản phẩm nội thất sang trọng và lịch lãm cho phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách. Siêu thị mới này còn giới thiệu những mẫu nội thất hiện đại dành cho phòng khách, không gian bếp và văn phòng. Những thiết kế đỉnh cao và chất lượng tuyệt hảo của các sản phẩm nội thất được trưng bày tại đây thực sự là một dấu ấn đặc biệt của nội thất Kết Hiền.

Chất lượng luôn đi kèm với giá cả, nhiều sản phẩm có giá trưng bày khá caoChất lượng luôn đi kèm với giá cả, nhiều sản phẩm có giá trưng bày khá cao

Anh Sang- một khách tham quan chia sẻ: Siêu thị này trưng bày những sản phẩm cực kỳ sang trọng, là thương hiệu của các nước nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây có thể đáp ứng tất cả nội thất trong ngôi nhà của mọi người. Tuy nhiên, giá cả luôn đi liền với chất lượng, những sản phẩm nổi tiếng thì giá bán cũng cao. Có những bộ ghế trưng bày tại đây có giá trên 1 tỷ đồng...

Được biết, trước khi khai trương siêu thị nội thất Kết Hiền, đơn vị này đã có bề dày 20 năm kinh nghiệm về các sản phẩm gạch ốp lát và nội thất được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?