Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết ngày 22/11: Ba miền nắng ráo, riêng Bắc Bộ sáng sớm có sương mù

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ba miền Bắc Bộ, Trung Bộ và Nam Bộ ngày tiếp tục nắng ráo. Khu vực Bắc Bộ đêm và sáng sớm có sương mù nhẹ, trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất 13 độ, nhiệt độ cao nhất 28 độ.

Theo dự báo, chiều tối và đêm 22/11 có mưa rào và dông vài nơi. Riêng từ Hà Tĩnh đến Phú Yên gần sáng mai (23/11) có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Khu vực từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế đêm và sáng trời rét.

Mức nhiệt thấp nhất ở Bắc Bộ hôm nay có xu hướng tăng dần 1-2 độ, với 13-16 độ, riêng khu vực vùng núi vẫn có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất ban ngày những khu vực này duy trì ở 28 độ, có nơi trên 28 độ; chênh lệch ngày đêm vẫn khá lớn.

Khu vực Trung Bộ, nhiệt độ có sự phân hóa từ Bắc vào Nam. Cụ thể, phía Bắc dao động 24-28 độ; còn từ Đà Nẵng - Bình Thuận nắng mạnh với nhiệt độ cao hơn 26-32 độ, lưu ý về chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Xuống tới Tây Nguyên, Nam Bộ ngày nắng, chiều tối khả năng có mưa vài nơi kèm gió giật và sấm sét. Mức nhiệt Tây Nguyên cũng cách biệt khá lớn với 16-29 độ. TP. HCM và những nơi khác ở Nam Bộ nhiệt từ 22-33 độ.   

Miền Bắc đêm và sáng sớm có sương mù nhẹ vài nơi
Miền Bắc đêm và sáng sớm có sương mù nhẹ vài nơi (Ảnh: Internet)

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 22/11:

Phía Tây Bắc Bộ đêm không mưa, sáng sớm có sương mù. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Vùng núi cao cần đề phòng có nơi xảy ra sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ 13-16 độ C, có nơi dưới 12 độ C; cao nhất từ 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Vùng núi cao cần đề phòng có nơi xảy ra sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ 15-18 độ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ C; cao nhất từ 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng; riêng phía Nam có mưa vài nơi. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Sáng và đêm phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất, phía Bắc từ 15-18 độ C, phía Nam 17-20 độ C; cao nhất từ 25-28 độ C, có nơi trên 27 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất, phía Bắc từ 21-24 độ C, phía Nam trên 24 độ C; cao nhất phía Bắc từ 26-29 độ C, phía Nam từ 29-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 16-19 độ C; cao nhất từ 26-29 độ C.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C; cao nhất từ 30-33 độ C; riêng miền Tây có nơi dưới 30 độ C.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5 của các công ty chứng khoán.

[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) sẽ chính thức diễn ra. Các di tích tại Điện Biên đang đón lượng lớn du khách tới tham quan.

Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trung tâm Báo chí được thành lập góp phần bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin, an ninh trật tự cho hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.

Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia
Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia

Ngày 5/5, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước những phát biểu gần đây của phía Campuchia về việc triển khai dự án kênh đào Funan Techo, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nhấn mạnh:        

Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024
Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024

Ngày 5/5, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiên Lãng tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024 và ngày Hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, nhân viên và thanh niên tình nguyện huyện.

Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Ngày 5/5, tại Nhà trưng bày triển lãm TP. Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2025).