Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời trang TEZO: Thương hiệu tạo niềm tin

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một giá trị hoàn mỹ, sang trọng nhưng rất đỗi bình dân, thương hiệu thời trang nam, nữ TEZO của Công ty CP thời trang TEZO đã tạo dựng cho riêng mình hướng đi riêng. Chuỗi hệ thống 16 showroom của TEZO hoạt động tại 9 tỉnh, thành phố đang là điểm đến uy tín, hấp dẫn khách hàng.

Thời trang TEZO: Thương hiệu tạo niềm tin
Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty CP thời trang TEZO

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, cũng bởi thế mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CP thời trang TEZO, do nhóm bạn trẻ thế hệ 9x sáng lập đã không ngừng trau dồi, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về thời trang. Doanh nghiệp luôn chú trọng việc phát huy tính sáng tạo, đổi mới để thích ứng kịp thời với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trước mỗi sản phẩm mới, hay mở rộng thị trường, TEZO luôn tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc, quy trình sản xuất sản phẩm cũng như hình thành và định hình những ý tưởng hoạt động, do đó, những sản phẩm thời trang mang thương hiệu TEZO luôn đáp ứng được thị hiếu cao của khách hàng và dần khẳng định uy tín, chất lượng, thị phần của mình trên thị trường.

Việc xây dựng một thương hiệu thời trang thuần Việt, dành cho người Việt là mục tiêu phát triển và định hướng xuyên suốt của doanh nghiệp, nhằm xây dựng một hệ thống chuỗi cửa hàng quy mô, chuyên nghiệp.

Bằng sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không ngưng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty, đến nay thương hiệu thời trang TEZO đã xây dựng và đi vào hoạt động chuỗi hệ thống 16 showroom tại 9 tỉnh, thành phố.

Thời trang TEZO - địa chỉ tin cậy của khách hàng
Thời trang TEZO - địa chỉ tin cậy của khách hàng
Đông đảo khách hàng

CEO, sáng lập viên Công ty CP thời trang TEZO, Nguyễn Xuân Hòa cho biết:

Mặc dù mới đi vào hoạt động (năm 2021), nhưng Công ty đã có cả quá trình dài ấp ủ, chuẩn bị để nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và đào tạo nguồn nhân lực cũng như tạo ra việc nhận diện thương hiệu, nhận định đúng và trúng phân khúc thị trường, để tạo cho mình hướng đi riêng, khác biệt.

Mục tiêu của thời trang TEZO là đến năm 2027 sẽ “phủ sóng” các showroom trên toàn quốc để phục vụ đông đảo người tiêu dùng trong nước và và tiến tới tìm kiếm cơ hội giới thiệu sản phẩm thời trang Việt ra nước ngoài.

Đặc biệt, Công ty CP thời trang TEZO không chỉ chú trọng việc phát triển thương hiệu, quảng bá, phân phối các sản phẩm thời trang nam, nữ qua hệ thống showroom mà doanh nghiệp cũng chủ động triển khai kinh doanh trên hệ thống thương mại điện tử tại trang website: www.tezo.vn, với giao diện được xây dựng bài bản, thân thiện thiện, tốc độ truy cập nhanh, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin trước khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm.

Công ty CP thời trang TEZO
Thời trang TEZO thương hiệu tạo niềm tin
Thời trang TEZO: Thương hiệu tạo niềm tin

Ông Nguyễn Xuân Hòa nhấn mạnh:

Với tầm nhìn: “Trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích nhất, phục vụ được nhiều tầng lớp khách hàng”, Công ty mong muốn đem lại Sự tự tin, niềm tự hào cho người Việt bằng các sản phẩm thời trang uy tín và dịch vụ chất lượng cao.

Mục tiêu phát triển của doanh nghiệp là “lấy việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại” làm hướng đi xuyên suốt. Chất lượng sản phẩm cao cấp, nhưng giá thành luôn tiệm cận ở mức bình dân, để sản phẩm thời trang thương hiệu TEZO đến với người tiêu dùng ngày càng nhiều hơn.

Thu Hương - Minh Nhật

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?
Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?

Với mục tiêu tăng cường vai trò của doanh nghiệp và thúc đẩy hình thành các chuỗi giá trị xuất khẩu quy mô lớn, tỉnh Quảng Bình đang hướng đến việc đạt mức xuất khẩu 220 triệu USD. Đây là một phần của nỗ lực chung để đẩy mạnh phát triển xuất khẩu hàng hóa trong khu vực.

Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1, Cục QLTT Long An phối hợp Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ – Công an huyện Đức Hòa kiểm tra cơ sở đang livestream bán hàng trực tuyến trên địa bàn huyện Đức Hòa, tạm giữ 3.015 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu
Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu

Trong khi hoạt động kinh doanh cốt lõi còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp "tay ngang" mang tiền đi đầu tư cổ phiếu và có được kết quả tích cực...

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.

Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?
Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?

Trong tháng 4/2024, sản lượng tiêu thụ của toàn TP. HCM đạt hơn 2,75 tỷ kWh so với tháng 3/2024 là 2,44 tỷ kWh, tăng 12,44%. Trong số 2,47 triệu khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn Thành phố thì có đến 1,8 triệu khách hàng sử dụng điện từ bậc 4 trở lên.

Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn
Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chỉ định 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.