Hoạt động trong lĩnh vực thời trang vốn có sức cạnh tranh cao, cũng bởi thế mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CP thời trang TEZO, do nhóm bạn trẻ thế hệ 9x sáng lập đã không ngừng trau dồi, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về thời trang. Doanh nghiệp luôn chú trọng việc phát huy tính sáng tạo, đổi mới để thích ứng kịp thời với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trước mỗi sản phẩm mới, hay mở rộng thị trường, TEZO luôn tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc, quy trình sản xuất sản phẩm cũng như hình thành và định hình những ý tưởng hoạt động, do đó, những sản phẩm thời trang mang thương hiệu TEZO luôn đáp ứng được thị hiếu cao của khách hàng và dần khẳng định uy tín, chất lượng, thị phần của mình trên thị trường.
Việc xây dựng một thương hiệu thời trang thuần Việt, dành cho người Việt là mục tiêu phát triển và định hướng xuyên suốt của doanh nghiệp, nhằm xây dựng một hệ thống chuỗi cửa hàng quy mô, chuyên nghiệp.
Bằng sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không ngưng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty, đến nay thương hiệu thời trang TEZO đã xây dựng và đi vào hoạt động chuỗi hệ thống 16 showroom tại 9 tỉnh, thành phố.
CEO, sáng lập viên Công ty CP thời trang TEZO, Nguyễn Xuân Hòa cho biết:
Mặc dù mới đi vào hoạt động (năm 2021), nhưng Công ty đã có cả quá trình dài ấp ủ, chuẩn bị để nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác và đào tạo nguồn nhân lực cũng như tạo ra việc nhận diện thương hiệu, nhận định đúng và trúng phân khúc thị trường, để tạo cho mình hướng đi riêng, khác biệt.
Mục tiêu của thời trang TEZO là đến năm 2027 sẽ “phủ sóng” các showroom trên toàn quốc để phục vụ đông đảo người tiêu dùng trong nước và và tiến tới tìm kiếm cơ hội giới thiệu sản phẩm thời trang Việt ra nước ngoài.
Đặc biệt, Công ty CP thời trang TEZO không chỉ chú trọng việc phát triển thương hiệu, quảng bá, phân phối các sản phẩm thời trang nam, nữ qua hệ thống showroom mà doanh nghiệp cũng chủ động triển khai kinh doanh trên hệ thống thương mại điện tử tại trang website: www.tezo.vn, với giao diện được xây dựng bài bản, thân thiện thiện, tốc độ truy cập nhanh, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin trước khi quyết định lựa chọn mua sản phẩm.
Ông Nguyễn Xuân Hòa nhấn mạnh:
Với tầm nhìn: “Trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích nhất, phục vụ được nhiều tầng lớp khách hàng”, Công ty mong muốn đem lại Sự tự tin, niềm tự hào cho người Việt bằng các sản phẩm thời trang uy tín và dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu phát triển của doanh nghiệp là “lấy việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại” làm hướng đi xuyên suốt. Chất lượng sản phẩm cao cấp, nhưng giá thành luôn tiệm cận ở mức bình dân, để sản phẩm thời trang thương hiệu TEZO đến với người tiêu dùng ngày càng nhiều hơn.
Thu Hương - Minh Nhật