Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời trang thiết kế Monoco Việt Nam: Tinh tế, tối giản, hiện đại và quyến rũ

Cập nhật xu hướng thời trang thế giới với sự tinh tế, tối giản, hiện đại, và không kém phần quyến rũ, thời trang thiết kế Monoco Việt Nam đã trở thành thương hiệu được lựa chọn ưu tiên của những nàng công sở.

Hành trình gây dựng thương hiệu Monoco bắt nguồn từ một ý tưởng, tưởng chừng bất khả thi lúc bấy giờ của chị Phạm Bích Phượng người sáng lập thương hiệu thời trang thiết kế Monoco. Chị Phượng chia sẻ: “Mình là một tín đồ thời trang và mình nhận thấy, thị trường thời trang Việt Nam chưa thực sự chú trọng tới khách hàng. Với những mặt hàng thời trang thiết kế cao cấp dành cho nữ công sở, giá cả rất cao, những người làm văn phòng có lương khoảng 5 - 7 triệu đồng/1 tháng không thể đủ kinh phí để mua. Còn đối với những mặt hàng thời trang phổ thông, thiết kế khá nhàm chán nhưng lại giá lại không hề rẻ. Từ đó, mình nhen nhóm xây dựng nên một thương hiệu thời trang thiết kế đẹp mắt, tinh tế, trung cấp nhưng giá bình dân để bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể sở hữu".

Monaco: Thương hiệu thời trang thiết kế đẹp mắt, tinh tế giá bình dânMonoco: Thương hiệu thời trang thiết kế đẹp mắt, tinh tế giá bình dân

Với hoài bão đó, bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, Monoco được “khai sinh”, nhưng những vất vả, khó khăn ngay từ ban đầu như vốn, kinh nghiệm, mặt bằng, những vấn đề phát sinh khác về nhân sự… là điều mà chị Phượng chưa hề lường trước được.

Chị Phượng vẫn nhớ như in những ngày mới lập nghiệp: “Từ ban đầu, mình chỉ có bản vẽ thiết kế rồi đi thuê các đơn vị gia công để sản xuất. Thế nhưng, chính các đơn vị gia công lại gây khó khăn lớn nhất như ăn cắp ý tưởng, sản xuất lỗi… Chính vì vậy, Monoco đã có quyết định táo bạo là thành lập cho mình một xưởng may riêng” và là tiền thân của Công ty TNHH Monoco Việt Nam.

Monoco cập nhật xu hướng thời trang thế giới, với sự tinh tế, tối giản, hiện đại, và không kém phần quyến rũMonoco cập nhật xu hướng thời trang thế giới với sự tinh tế, tối giản, hiện đại, và không kém phần quyến rũ

Do nguồn vốn hạn hẹp nên ngay từ khi mới thành lập, xưởng là một phần nhà kho cũ được thuê lại, sau đó mua lại các trang thiết bị kỹ thuật của các xưởng may đã dừng hoạt động. Ngày khai trương xưởng, chỉ tuyển vỏn vẹn được 3 công nhân.

Đến nay, sau 6 năm hoạt động, Monoco đã sở hữu cho mình đội ngũ công nhân may lên tới hơn 1.000 người. Từ một thương hiệu nhỏ, Monoco tối ưu chuỗi quy trình sản xuất và phân phối, bắt nhịp với thị trường kinh doanh online, tối ưu hóa quá trình bán hàng bằng cách sử dụng mạng xã hội, bán hàng trên các kênh facebook: Monoco Fashion Store và Monoco Livestream, ứng dụng bán lẻ “2468 mua sắm” có mặt trên cả Google Play và App Store. Quy trình sản xuất của Monoco được khép kín từ lúc thiết kế mẫu mã đến thành phẩm để trao tận tay khách hàng, cắt bớt toàn bộ các khâu trung gian, đại lý nhằm mong muốn người tiêu dùng có thể nhận hàng với giá tốt nhất từ xưởng sản xuất.

Monoco tối ưu chuỗi quy trình sản xuất và phân phối, bắt nhịp với thị trường kinh doanh online, tối ưu hóa quá trình bán hàngMonoco tối ưu chuỗi quy trình sản xuất và phân phối, bắt nhịp với thị trường kinh doanh online, tối ưu hóa quá trình bán hàng

Các thiết kế thời trang của Monoco chú trọng vào những mẫu mã phù hợp với người phụ nữ Á Đông, vừa đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Khác với những thiết kế của các thương hiệu thời trang khác chỉ tập trung vào thời trang ứng dụng, Monoco là sự hòa quyện mới mẻ giữa thời trang váy dạ tiệc và cuộc sống, có thể đi tiệc hoặc mặc đi làm. Đây cũng chính là định hướng cho sự phát triển của thương hiệu thời trang Monoco. Với những mẫu đầm đẹp, áo, váy công sở nhiều kiểu dáng, mỗi mẫu thiết kế thời trang có những phong cách riêng độc đáo cho các chị em phụ nữ mái lựa chọn.

Monoco là sự hòa quyện mới mẻ giữa thời trang váy dạ tiệc và cuộc sống, có thể đi tiệc hoặc mặc đi làmMonoco là sự hòa quyện mới mẻ giữa thời trang váy dạ tiệc và cuộc sống, có thể đi tiệc hoặc mặc đi làm

Hiện tại, Monoco sở hữu fanpage hàng triệu lượt theo dõi và là kênh Livestream bán hàng chính của Monoco. Với định hướng phát triển có quy mô rộng, sắp tới Monoco sẽ mở rộng thị trường xuất khẩu ra các quốc gia Đông Nam Á. Bên cạnh đó, nhà sáng lập cũng hướng tới việc nhượng quyền thương hiệu Monoco đối với những nhà đầu tư để chia sẻ tài nguyên, thị phần, làm tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu Monoco trong làng thời trang Việt.

Monoco là sự hòa quyện mới mẻ giữa thời trang váy dạ tiệc và cuộc sống, có thể đi tiệc hoặc mặc đi làm. Đây cũng chính là định hướng cho sự phát triển của thương hiệu thời trang Monoco. Với những mẫu đầm đẹp, áo, váy công sở nhiều kiểu dáng, mỗi mẫu thiết kế thời trang có những phong cách riêng độc đáo cho các chị em phụ nữ mái lựa chọn.

H.T

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.