Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thu hồi hơn 13.000 xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E

Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa nhận được báo cáo của Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (Công ty Piaggio) thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với các sản phẩm xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E.

THCL - Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa nhận được báo cáo của Công ty TNHH Piaggio Việt Nam (Công ty Piaggio) thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với các sản phẩm xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E.

Trên cơ sở các thông tin, tài liệu và báo cáo do Công ty Piaggio cung cấp, Cục QLCT xin thông báo về Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với sản phẩm xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E, cụ thể như sau:

Thu hồi hơn 13.000 xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E - Hình 1

Ảnh minh họa

1. Tên sản phẩm: Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E.

Áp dụng đối với các sản phẩm bán tại thị trường Việt Nam được sản xuất trong thời gian từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 12 năm 2016 (13.052 xe).

2. Doanh nghiệp nhập khẩu, sản xuất và phân phối: Công ty TNHH Piaggio Việt Nam.

3. Phương thức thực hiện Chương trình: Nâng cấp nếu cần thiết bằng cách gia cường phần thân Ống chính. Ngoài ra, Piaggio cũng sẽ tặng một gói thay dầu miễn phí cho những khách hàng mang xe tới kiểm tra và nâng cấp trước ngày 19 tháng 7 năm 2017.

4. Thời gian thực hiện Chương trình: Từ ngày 20 tháng 01 năm 2017 đến ngày 20 tháng 01 năm 2018.

5. Địa điểm thực hiện thu hồi để sửa chữa: Trên toàn bộ các đại lý, trạm dịch vụ uỷ quyền của Công ty Piaggio.

6. Lý do thu hồi để sửa chữa: Quá trình kiểm tra định kỳ trong hệ thống kiểm soát chất lượng của tập đoàn Piaggio phát hiện một số trường hợp ống khung chính của nhóm xe nói trên có nguy cơ giảm độ cứng vững trong quá trình sử dụng lâu dài. Cụ thể, trong điều kiện hoạt động khắc nghiệt như phương tiện chở quá tải và chạy trên đường xấu, gập ghềnh, một số khung xe có nguy cơ giảm độ cứng vững tại phần uốn cong của ống chính, và trong một số trường hợp có thể gây ra vết nứt sau một thời gian sử dụng dài.

7. Đường dây nóng: 1800.5555.85 hoặc gửi email tới địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn.

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với các sản phẩm xe Piaggio Liberty ABS 125 3v I.E nêu trên và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục QLCT qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838 của Cục QLCT hoặc 1800.5555.85 hoặc gửi email tới địa chỉ customer.service@piaggio.com.vn của Công ty TNHH Piaggio Việt Nam.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.

Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông
Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông

Chiều 23/4, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông tỉnh Bắc Ninh từ năm học 2023 - 2024.

Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq
Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq

Sau trận cuối tại vòng bảng tối qua, U23 Việt Nam xác định được đối thủ tại tứ kết U23 Châu Á 2024 là U23 Iraq.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động
Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động

Vụ tai nạn lao động đau lòng khiến 7 công nhân tử vong tại Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái thực sự là bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động.

VN-Index hôm nay: Rủi ro ngắn hạn cao, nhà đầu tư cần hạn chế mua đuổi cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Rủi ro ngắn hạn cao, nhà đầu tư cần hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Chuyên gia chứng khoán khuyến nghị nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân một phần theo chiến lược giao dịch T+ trong phiên giao dịch hôm nay 24/4 và hạn chế mua đuổi cổ phiếu.