Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thua ngược Wolves, Man City bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua vô địch

Thất bại 2-3 trước Wolves trong trận đấu muộn vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20 khiến Man City gần như hết hy vọng bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Man City tiếp đón Wolves với hy vọng giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng, các học trò của HLV Pep Guardiola đã gây thất vọng khi nhận thất bại ngay trên sân Molineux.

Man City thua ngược Wolverhampton sau khi dẫn 2 bànMan City thua ngược Wolverhampton sau khi dẫn 2 bàn

Ngay phút 12, Man City đã phải rơi vào cảnh chơi thiếu người. Thủ thành Ederson lao ra truy cản Diego Joto và ngay lập tức bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp phải rời sân.

HLV Pep Guardiola buộc phải rút Aguero để nhường chỗ cho thủ thành Claudio Bravo, nhưng đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất. Phút 21, Man City trong thế thiếu người bất ngờ được hưởng 11m sau tình huống Mareh ngã trong vòng cấm của Wolves.

Sterling sút hỏng phạt đền, nhưng trọng tài tham khảo VAR và cho Man City được thực hiện lại quả 11m. Vẫn là Sterling đá phạt đền, nhưng lần này tiền đạo người Anh đã kịp băng vào đá bồi mở tỷ số cho Man Xanh.

Tỷ số 1-0 cho Man City được duy trì tới hết hiệp 1. Sau giờ nghỉ, các vị khách có thêm bàn thứ hai ở phút 50. Từ một pha đánh trung lộ, Kevin de Bruyne chọc khe thông minh cho người đồng đội Sterling thoát xuống đối mặt Patricio. Số 7 của Man City thực hiện rất tốt nhiệm vụ dứt điểm để giúp đội nhà gia tăng cách biệt tỷ số.

Tưởng chừng trận đấu đã an bài sau bàn thắng của Sterling, nhưng bi kịch bắt đầu xảy ra từ phút 55 khi Adama Traore sút bóng chéo góc uy lực rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Wolves.

Thừa thắng xông lên, Wolves bóp nghẹt hoàn toàn Man City và rồi khai thác triệt để sai lầm từ đối thủ. Phút 82, hậu vệ Benjamin Mendy mất bóng nguy hiểm bên phần sân nhà, qua đó biếu cho Raul Jimenez bàn gỡ hòa 2-2 sau quả căng ngang vào của Traore.

Đến phút 89, cơn ác mộng của Man City tại sân Molineux khép lại bằng bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho Wolves của hậu vệ Matt Doherty. Những nỗ lực của Man xanh chỉ giúp họ có thêm cơ hội với cú sút tìm đúng xà ngang của Sterling.

Lần thứ hai đánh bại Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, Wolves đang trở thành hiện tượng rất thú vị. Còn Man City, đây đã là thất bại thứ 5 họ phải nhận từ đầu mùa. Trận thua này khiến Man City vẫn đứng thứ 3 với 38 điểm và thầy trò HLV Pep Guardiola gần như đã giương cờ trắng ở cuộc đua vô địch với Liverpool, do kém đối phương tới 14 điểm.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.