Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thực hư sản phẩm muối chấm Hảo Hảo của Acecook 17.000 đồng/hũ ra mắt thị trường Việt Nam?

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang “rần rần” lan truyền hình ảnh được cho là thông báo của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam về sản phẩm mới là muối chấm Hảo Hảo. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng vô cùng thích thú.

Mì tôm Hảo Hảo chua cay là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của biết bao người thế hệ 8x, 9x. Sức hút của loại mì tôm này một phần không nhỏ đến từ gói muối bên trong mỗi gói mì. Dù thị trường Việt có rất nhiều loại muối chấm nổi tiếng nhưng muối chấm lấy từ những gói mì Hảo Hảo luôn có một "mị lực" nào đó hấp dẫn người tiêu dùng. 

Chính bởi vậy mà trước đó, đã có rất nhiều loại muối tự xưng danh là “chua cay” được bày bán tại thị trường Việt Nam. Những loại gia vị này được bày bán nhiều qua Facebook, cửa hàng, tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng cho biết về hương vị thì không giống được với gói muối gia vị của mì tôm Hảo Hảo.

Mới đây, thông tin muốn chấm Hảo Hảo vị chua cay sẽ được bán thành hũ đang khiến nhiều người thích thú. Theo thông tin được chia sẻ thì Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm mới có chất lượng cao, giá cả phủ hợp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm…đáp ứng nhu cầu trên thị trường.

Sản phẩm muối chấm Hảo Hảo được bày bán theo hũ với trọng lượng 120gr/hũ. Quy cách đóng gói là 24 hũ/thùng (6 hũ/block x 4). Ngày Công ty xuấn bán cho nhà phân phối là từ ngày 9/4/2020 và ngày nhà phân phối bán cho các đơn vị khác là 13/4/2020.

Thông báo về sản phẩm mới Muối chấm Hảo Hảo của AcecookThông báo về sản phẩm mới Muối chấm Hảo Hảo của Acecook

Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Anh Q.D (Hà Nội) chia sẻ: “Cả một bầu trời thương nhớ quay về...Từ giờ không còn phải bóc gói hảo hảo chỉ để lấy mỗi gói bột canh nữa”.

Anh H.L (Hà Nội) cho biết: “Mong chờ ngày ra mắt sản phẩm này lâu lắm rồi, đây là thứ gia vị mà cả nhà tôi ai cũng thích”.

Còn chị N.K thì lại cho biết: “Tôi rất thích thú với sản phẩm này, nhưng tôi thấy chiến lược này sẽ khiến cho doanh thu mì tôm Hảo Hảo giảm mạnh. Bởi những con người mua mì tôm chỉ vì gói bột canh như tôi sẽ không mua mì tôm nữa.

 Hình ảnh lọ muối chấm Hảo Hảo rò rỉ trên các trang MXH dù chưa được bày bánHình ảnh lọ muối chấm Hảo Hảo rò rỉ trên các trang MXH dù chưa được bày bán

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể đây là thông báo “giả” để “câu like” sản phẩm bởi trước đó thị trường đã bày bán rất nhiều loại gia vị muối chua cay.

Để rộng đường dư luận, phóng viên Thương hiệu Công luận đã liên hệ với đại diện truyền thông của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam. Theo đại diện truyền thông của Acecook Việt Nam, đây đúng là thông báo của Công ty gửi cho Nhà phân phối. Công ty hiện đang chuẩn bị bán hàng sản phẩm muối chấm Hảo Hảo tại thị trường miền Bắc từ ngày 13/4/2020. Giá bán lẻ của sản phẩm này là 17.000 đ/hũ.

Đại diện truyền thông của Acecook cho biết thêm: “Đối với sản phẩm Muối chấm Hảo Hảo, công ty chỉ sản xuất duy nhất 01 dòng sản phẩm như hình – Muối chấm Hảo Hảo hương vị Tôm Chua Cay.

Đại diện truyền thông của Acecook Việt Nam khẳng định: "Chất lượng ngon y như gói bột súp Mì ăn liền Hảo Hảo Tôm Chua Cay. Chỉ có một khác biệt nhỏ là sẽ không có hành lá sấy để khi ăn trái cây, chấm đồ ăn chín được ngon hơn"

Sản phẩm Muối chấm Hảo Hảo của Acecook Việt NamSản phẩm Muối chấm Hảo Hảo của Acecook Việt Nam

“Các sản phẩm công ty đều có đầy đủ các thông tin: tên công ty, logo, thông tin sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày tháng sản xuất, nơi sản xuất, hạn sử dụng,…được in ấn rõ ràng, sắc nét, hương vị chuẩn mực và các sản phẩm này có thông tin trên website của công ty. Hàng nhái trên thị trường thường in mờ, nhòe, không rõ ràng”, vị này nhấn mạnh.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.