Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thực phẩm Minh Dương ( Hoài Đức- Hà Nội):  Luôn khẳng định và giữ vững thương hiệu

Việc đánh giá phân hạng, được công nhận là sản phẩm OCOP đạt sao là quan trọng, nhưng có lẽ có được niềm tin với người tiêu dùng, giữ được niềm tin đó không phải là điều đơn giản. Với tôn chỉ hoạt động cung cấp “Thực phẩm xanh - Năng lượng sạch" tới thị trường, các dòng sản phẩm bún, miến, mộc nhĩ của Công ty Cổ phần Minh Dương luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho người tiêu dùng.

Nhiều thực phẩm của Công ty CP Minh Dương được vinh dự đạt tiêu chuẩn OCOP tiềm năng 5 sao và 4 sao.
Nhiều thực phẩm của Công ty CP Minh Dương được vinh dự đạt tiêu chuẩn OCOP tiềm năng 5 sao và 4 sao và được nhiều khách hàng đón nhận

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan chia sẻ, chương trình OCOP có ý nghĩa lớn trong việc phát triển sản xuất kinh doanh sản phẩm truyền thống, có tiềm năng phát triển tại khu vực nông thôn, khơi dậy tiềm năng của địa phương, tăng thu nhập cho nhân dân tham gia. Thời gian tới, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp các địa phương rà soát, lựa chọn, đưa vào vận hành các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn các quận, huyện, thị xã qua đó giới thiệu, quảng bá hơn 1.600 sản phẩm OCOP của Hà Nội đã được đánh giá, phân hạng.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan chia sẻ, chương trình OCOP có ý nghĩa lớn trong việc phát triển sản xuất kinh doanh sản phẩm truyền thống, có tiềm năng phát triển tại khu vực nông thôn, khơi dậy tiềm năng của địa phương, tăng thu nhập cho nhân dân tham gia
Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan

Với tôn chỉ hoạt động là cung cấp “Thực phẩm xanh - Năng lượng sạch” tới thị trường, các dòng sản phẩm bún, miến, mộc nhĩ của Công ty Cổ phần Minh Dương luôn đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho người tiêu dùng. Những sản phẩm được làm trên công nghệ hiện đại, quy trình khép kín đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngay trong gian đoạn 2018 – 2020, Công ty Cổ phần thực phẩm Minh Dương tham gia chương trình OCOP trong 2 năm 2019 và 2020 với tổng số 8 sản phẩm: Miến Dong, Miến Khoai Lang, Điền Bảo miến Khoai Lang, Điền Bảo miến Khoai Tây, Bún Gạo, Mifoco – Miến Dong sợi rút, Điền Bảo miến Dong sợi rút và Mộc nhĩ. Vinh dự hơn, trong 8 sản phẩm tham gia, Công ty có đến 7 sản phẩm đạt OCOP 4 sao của Hà Nội và 1 sản phẩm tiềm năng 5 sao: (Bún Gạo).

Ngay trong gian đoạn 2018 – 2020, Công ty Cổ phần thực phẩm Minh Dương tham gia chương trình trong 2 năm 2019 và 2020 với tổng số 8 sản phẩm.
Ngay trong gian đoạn 2018 – 2020, Công ty Cổ phần thực phẩm Minh Dương tham gia chương trình OCOP trong 2 năm 2019 và 2020 với tổng số 8 sản phẩm.

Nhiều sản phẩm của công ty được vinh dự đạt tiêu chuẩn OCOP tiềm năng 5 sao và 4 sao. Từ những ý kiến đánh giá của khách hàng, nổi bật là các sản phẩm “Điền Bảo” miến dong sợi rút và “Điền Bảo” miến khoai lang được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Các sản phẩm của công ty Minh Dương đã xuất khẩu tới các thị trường khó tính như EU, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

 Sản phẩm Điền Bảo miến dong sợi rút được nhiều khách hàng đánh giá là thực phẩm đặc biệt, vị thanh mát, sợi miến dai, giòn khác với   miến dong truyền thống, dễ ăn và không chứa nhiều đạm nên thích hợp với những người ăn kiêng. Điền Bảo miến khoai lang sợi dai, giòn, thơm đậm vị được sản xuất 100% từ tinh bột khoai lang, cũng được nhận định là rất tốt cho người béo phì và người bị bệnh tim mạch. Ngoài ra khoai lang còn bổ sung hàm lượng protein, vitamin A, B, C, D giúp chống lão hóa, tăng cường miễn dịch, tốt cho xương, chống ung thư, khách hàng cảm nhận mới về miến khoai lang, vị ngọt đặc trưng của khoai lang cũng khó ai quên được.

Vượt lên trên những thách thức mà hầu hết các làng nghề hiện tại đang phải đối mặt như tình trạng ô nhiễm môi trường, sản phẩm thiếu tính đa dạng và đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm… kể từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần thực phẩm Minh Dương (Huyện Hoài Đức) luôn khẳng định và giữ vững thương hiệu của một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh nông sản thực phẩm tại Việt Nam.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường hàng hóa, nguyên liệu: Chỉ số MXV-Index tăng, nối dài đà hồi phục   
Thị trường hàng hóa, nguyên liệu: Chỉ số MXV-Index tăng, nối dài đà hồi phục   

Lực mua áp đảo trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong ngày hôm qua, hỗ trợ chỉ số MXV-Index chốt ngày tăng 0,55% lên 2.300 điểm, nối dài đà hồi phục sang ngày thứ 3 liên tiếp.

Hội An: Cháy lớn thiêu rụi 40 xe điện du lịch
Hội An: Cháy lớn thiêu rụi 40 xe điện du lịch

Một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra trong khuôn viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam đã thiêu rụi 40 chiếc xe điện 4 bánh, vào sáng ngày 8/5.

Truyền thông quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Truyền thông quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ của Việt Nam được truyền thông quốc tế đưa tin như một hành động để nhắc lại quá khứ, hướng tới tương lai, khẳng định chiến thắng là mốc son vàng chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam.

Sẽ thu phí ô tô thuộc diện được miễn đăng kiểm lần đầu 15/6
Sẽ thu phí ô tô thuộc diện được miễn đăng kiểm lần đầu 15/6

Từ 15/6 tới đây, ô tô thuộc diện được miễn đăng kiểm lần đầu, khi đến các trung tâm đăng kiểm nộp giấy tờ để làm thủ tục lập hồ sơ phương tiện, sẽ phải trả mức phí là 46.000 đồng/phương tiện.

Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn xuất nhập cảnh trái phép tuyến biên giới đường sông An Giang và Đồng Tháp có hiệu quả
Tiếp tục đấu tranh ngăn chặn xuất nhập cảnh trái phép tuyến biên giới đường sông An Giang và Đồng Tháp có hiệu quả

Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Tham mưu BĐBP do Đại tá Trần Ngọc Hữu, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, nắm tình hình công tác quản lý, bảo vệ biên giới và bố trí, sử dụng lực lượng ngăn chặn người, phương tiện nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam trên sông Tiền, sông Hậu sau khi giải thể Ban (Sở) Chỉ huy thống nhất tại BĐBP hai tỉnh An Giang và Đồng Tháp.

Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh kiểm tra, xử lý nhiều vụ vi phạm hàng lậu, hàng giả
Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh kiểm tra, xử lý nhiều vụ vi phạm hàng lậu, hàng giả

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh: “Thời gian gần đây trên địa bàn, hàng hóa nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ được các đối tượng vi phạm vận chuyển trên các chuyến hàng trong container, chứa trữ trong các kho hàng để kinh doanh qua thương mại điện tử, các trang mạng xã hội, gây diễn biến phức tạp".