Để thực hiện chủ trương đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý thuế và đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức bộ máy cơ quan thuế theo mô hình chính quyền địa phương hai cấp; nâng cao mức độ hài lòng của người nộp thuế trong việc giải quyết thủ tục hành chính thuế, Thuế TP. Hà Nội thông báo địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuế.

Công chức Thuế TP. Hà Nội hướng dẫn người dân làm thủ tục nộp thuế. Ảnh: KT
Công chức Thuế TP. Hà Nội hướng dẫn người dân làm thủ tục nộp thuế. Ảnh: KT

Theo đó, từ ngày 4/8/2025, Thuế TP. Hà Nội sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuế tại các địa điểm sau:

1. Điểm Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Võ Chí Công (thuộc Chi nhánh số 1). Địa chỉ: Số 258, đường Võ Chí Công, phường Tây Hồ, TP. Hà Nội

2. Điểm Trung tâm Phục vụ hành chính công tại Hoàng Đạo Thúy (thuộc Chi nhánh số 1). Địa chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội (Chỉ tiếp nhận hồ sơ về lĩnh vực đất đai)

3. Trung tâm Phục vụ hành chính công số 2. Địa chỉ: Số 85, phố Dịch Vọng Hậu, phường Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy hàng tuần. Sáng: Từ 8h đến 11h. Chiều: Từ 13h30 đến 16h30.

Các thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả tại địa điểm trên bao gồm các thủ tục hành chính thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Thuế TP. Hà Nội theo quy định hiện hành. Đối với các thủ tục hành chính thuộc cấp thuế cơ sở tiếp tục thực hiện tại Bộ phận một cửa của các thuế cơ sở như hiện nay.

Thuế TP. Hà Nội lưu ý:

- Mọi vướng mắc trong quá trình thực hiện, vui lòng liên hệ số điện thoại hỗ trợ người nộp thuế tại địa chỉ: 

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1wWrKYN3q4_upf_nI2dY3Z1Ik_H5dIahu/edit?usp=sharing&ouid=100930780414851477072&rtpof=true&sd=true

- Mã các thủ tục hành chính xem tại địa chỉ:

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1F2bTC3P9khTcEW2GeawwJQnr1yzk4v2b/edit?usp=drive_link&ouid=106173127049267446770&rtpof=true&sd=true

Tuấn Ngọc (t/h)