Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng trở lại vào đầu tháng 06/2023

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 được tổ chức vào mỗi tối thứ Bảy, trong năm tuần liên tiếp, từ ngày 03/06 đến 08/07.

Thương hiệu pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng trở lại vào đầu tháng 06/2023
Thương hiệu pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng trở lại vào đầu tháng 06/2023.

Ngày 01/03, đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ trở lại từ ngày 03/06 đến 08/07/2023 sau 03 năm tạm dừng vì dịch Covid-19.

Theo đó, DIFF 2023 do UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Sun Group tổ chức tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 08 đội, gồm 07 đội quốc tế là Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan và đội đại diện Việt Nam đến từ TP. Đà Nẵng.

Dự kiến, đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 03/06, với phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Canada - Pháp (10/06);  Úc -Ý (17/06); Ba Lan - Anh (24/06). Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 08/07.

DIFF năm nay có chủ đề “Thế giới không khoảng cách”, tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh và DIFF 2023 tại Đà Nẵng. Với pháo hoa rực rỡ và nhiều sự kiện sôi động khắp các điểm đến trong thành phố trong suốt thời gian diễn ra DIFF 2023, Đà Nẵng sẽ là điểm hội tụ kết nối toàn cầu, thổi bùng lên sức sống và tinh thần đoàn kết của 05 châu lục để vượt qua những khó khăn, thử thách sau dịch bệnh Covid-19.

Tương tự các kỳ DIFF trước, với chủ đề chung “Thế giới không khoảng cách”, mỗi đội sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do ban tổ chức thống nhất bao gồm: Tình yêu không khoảng cách, hòa bình cho thế giới, bình đẳng cho nhân loại, sáng tạo không giới hạn, phát triển du lịch bền vững.

Trong thời gian diễn ra DIFF 2023, sẽ có hàng loạt sự kiện đồng hành nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách khi đến với TP. biển Đà Nẵng. Dịp này, các điểm đến nổi tiếng của TP. Đà Nẵng như: Sun World Bà Nà Hills, Công viên Châu Á - Asia Park… sẽ tổ chức nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc, nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn, đem tới cho du khách những cuộc vui không khoảng cách khi đến với thành phố bên bờ sông Hàn.

Tại DIFF 2023, Tập đoàn Sun Group tiếp tục là doanh nghiệp đồng hành cùng UBND TP. Đà Nẵng trong công tác tổ chức lễ hội cũng như chuỗi sự kiện bên lề. Với sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”, Sun Group cũng đã khởi xướng chiến dịch “WOW Việt Nam” để đồng hành cùng du lịch Việt Nam, tôn vinh những điểm đến hấp dẫn trên cả nước; đồng thời quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới.

Sau ba năm tạm dừng vì Covid-19, TP. Đà Nẵng sẽ triển khai trở lại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 với nhiều hoạt động sôi động..
Sau ba năm tạm dừng vì Covid-19, TP. Đà Nẵng sẽ triển khai trở lại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 với nhiều hoạt động sôi động...

DIFF 2023 là tâm điểm của chiến dịch, nằm trong chuỗi hoạt động “WOW Đà Nẵng”.

Được biết, lần tổ chức gần nhất, với tổng kinh phí gần 150 tỷ đồng do Sun Group tài trợ toàn bộ, DIFF 2019 đã tạo nên một cơn sốt du lịch Đà Nẵng cả trong và ngoài nước, với gần 01 triệu lượt khách thập phương tới khám phá TP. Đà Nẵng trong hơn một tháng diễn ra lễ hội pháo hoa.

Lễ hội năm nay là lần thứ 11 DIFF được tổ chức tại TP. biển Đà Nẵng. DIFF đã trở thành sự kiện, thương hiệu, điểm nhấn, đưa thành phố bên bờ sông Hàn trở thành tâm điểm lễ hội khi hè về. Đây cũng là một trong những sự kiện văn hóa tạo nên thương hiệu riêng cho TP. Đà Nẵng, qua đó góp phần giúp thành phố hai lần được vinh danh “Điểm đến sự kiện - lễ hội hàng đầu Châu Á”, tạo ra một hình ảnh TP. Đà Nẵng năng động, một thành phố của lễ hội luôn chào đón khách thập phương suốt năm.

Hoàng Gia Bảo

 

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.