Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hình ảnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ xuất hiện trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Đó là một trong những nội dung được UBND tỉnh BR- VT và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) ký kết vào chiều 20/11 tại Resort Melia Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, BR-VT). Mục tiêu nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, thu hút du lịch và đầu tư đến Bà Rịa Vũng Tàu.

Ông Lê Ngọc Khánh, PCT. UBND tỉnh BR-VT (trái) ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác với Vietnam AirlinesÔng Lê Ngọc Khánh, PCT. UBND tỉnh BR-VT (trái) ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác với Vietnam Airlines (Ảnh: Thanh Huyền)

Đại diện lãnh đạo Vietnam Airlines trao trao quà lưu niệm cho UBND tỉnh BR-VTĐại diện lãnh đạo Vietnam Airlines  trao quà lưu niệm cho UBND tỉnh BR-VT (Ảnh: Thanh Huyền)

Nội dung ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác giữa 2 bên được thực hiện trong giai đoạn (2020-2022), bao gồm 5 nội dung: Quảng bá xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch - hàng không; phối hợp nghiên cứu, hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch; tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực giai đoạn 2020-2022; hỗ trợ các hoạt động giáo dục đào tạo, quảng bá văn hóa thể thao, xúc tiến đầu tư - thương mại tại nước ngoài; hỗ trợ chương trình công tác của lãnh đạo tỉnh, các cơ quan hành chính trực thuộc tỉnh di chuyển bằng đường hàng không. 

Văn nghệ chào mừng tại sự kiện lễ ký kếtVăn nghệ chào mừng tại lễ ký kết (Ảnh: Thanh Huyền)

Theo đó, với vai trò là bên A, UBND tỉnh BR-VT sẽ cung cấp các video clip để Vietnam Airlines giới thiệu cảnh quan thiên nhiên, điểm đến, di tích lịch sử nổi bật và các dự án trọng điểm  của BR-VT trong chuyên mục điểm đến trên màn hình giải trí của máy bay. Trưng bày các ấn phẩm du lịch, quảng bá tại các phòng vé, phòng chờ sân bay; tại các sự kiện xúc tiến du lịch trong và ngoài nước và tại một số cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở một số nước thị trường trọng điểm có đường bay Vietnam Airlines khai thác.

Vietnam Airlines cũng sẽ quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của  tỉnh BR-VT trên Tạp chí Heritage (Ấn phẩm giải trí đầu tiên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, ra đời từ năm 1993.

Về hợp tác thương mại, BR-VT sẽ định hướng khuyến khích các cơ quan, doanh nghiệp lớn trong tỉnh ký hợp đồng khách hàng lớn với Vietnam Airlines; giới thiệu hợp tác cung cấp các sản phẩm đặc trưng của tỉnh cho bên B (Vietnam Airlines) phục vụ trên các chuyến bay như: cà phê, Socola, dưa lưới, nhãn xuồng…

Ông Lê Ngọc Khánh, PCT UBND tỉnh BR-VT phát biểu tại lễ ký kếtÔng Lê Ngọc Khánh, PCT UBND tỉnh BR-VT phát biểu tại lễ ký kết (Ảnh: Thanh Huyền)

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT cho biết: "Thoả thuận hợp tác giữa BR-VT và Vietnam Airlines có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các hoạt động du lịch, thương mại, hàng không và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hoá giữa các vùng miền trong nước; là cơ hội để nghiên cứu, hình thành sản phẩm, dịch vụ và tuyến điểm du lịch đặc trưng; quảng bá các thông tin, hình ảnh về tài nguyên thiên nhiên, di tích lịch sử, văn hoá, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch BR-VT…

BR-VT cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ, dành nguồn lực và tạo điều kiện thuận lợi để triển khai hiệu quả nội dung hợp tác giữa 2 bên”.

Ông Đặng Ngọc Hòa phát biểu tại lễ ký kếtÔng Đặng Ngọc Hòa phát biểu tại lễ ký kết (Ảnh: Thanh Huyền)

Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines cho rằng: Công ty Bay dịch vụ hàng không Vasco (thành viên của Vietnam Airlines) đang khai thác 2 đường bay TP. HCM – Côn Đảo và Cần Thơ – Côn Đảo với tần suất cao nhất lên đến 26 chuyến/ngày… mang lại nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh. Ngoài đầu tư, phát triển các đường bay đến Côn Đảo, thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ cùng tỉnh BR-VT thực hiện thêm nhiều hoạt động, trong đó đặt mục tiêu tổ chức một sự kiện du lịch kết hợp hàng không mang tầm quốc gia và quốc tế…”

Vietnam Airlines và Saigontourist Group cũng ký kết hợp tác xây dựng các gói kích cầu du lịch trên phạm vi toàn quốc.Vietnam Airlines và Saigontourist Group cũng ký kết hợp tác xây dựng các gói kích cầu du lịch trên phạm vi toàn quốc. (Ảnh: Thanh Huyền)

Quang cảnh lễ ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh BR-VT và Vietnam Airlines.Quang cảnh lễ ký kết thỏa thuận chương trình hợp tác giữa UBND tỉnh BR-VT và Vietnam Airlines. (Ảnh: Thanh Huyền)

Trong khuôn khổ sự kiện lần này, Vietnam Airlines và Saigontourist Group cũng đã thống nhất hợp tác xâu dựng các gói chương trình kích cầu trên phạm vi toàn quốc. Hai bên cũng đồng thuận trong việc phát triển các sản phẩm, tuyến điểm du lịch mới; tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế tại những thị trường tiềm năng...

ThanhHuyền

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí

Ngày 19/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật Khiển trách ông Đào Ngọc Dung; Cảnh cáo bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí.

Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần
Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 06/2024/TT-BGDĐT ban hành Quy chế Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn
Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn

Ngày 19/4, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Nghệ An, đơn vị này vừa chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng triệt phá đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép thuốc nổ quy mô lớn trên địa bàn.

Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng
Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng

Cầu Hải Hưng nối Hưng Yên với Hải Dương, bắc qua sông Chanh dự kiến thực hiện từ quý II năm nay tới quý IV/2025.

VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt
VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt

Phiên 19/4, chỉ số VN-Index giảm 18,16 điểm, tương đương 1,52%, xuống 1.174,85 điểm. Có thể thấy, VN-Index đang trượt dốc với tốc độ hiếm có trong bối cảnh tỷ giá căng thẳng, tiềm ẩn khả năng Ngân hàng Nhà nước nâng lãi suất điều hành.

Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7
Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7

Nghị định 40/2024/NĐ-CP ngày 16/4/2024 của Chính phủ quy định huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu, giấy chứng nhận của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7/2024.