Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Vũng Tàu điểm đến thần tiên” - Hội tụ top 35 thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngay từ đầu tháng 11/2020, Báo Tiền phong và Công ty Sen Vàng đã phối hợp với UBND thành phố Vũng Tàu khởi động giai đoạn 1 vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 với một loạt hoạt động và phần thi quan trọng diễn ra tại thành phố này.

Tại đây 35 thí sinh, trải qua quá trình tập luyện, thử thách chuẩn bị cho hai đêm thi “Người đẹp thời trang” diễn ra vào tối 10/11 và đêm thi tổng hợp 3 phần: Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng diễn ra vào tối 12/11. Đây là tiền đề quan trọng cho đêm chung kết tìm ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay.

 Bộ ảnh quảng bá đêm thi Bộ ảnh quảng bá đêm thi "Người đẹp thời trang" Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu, trong đó bà Phạm Kim Dung Phó BTC cuộc thi (đứng giữa) cùng 3 hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy, Thùy Linh (Ảnh: BTC)

“Vũng Tàu điểm đến thần tiên”- Nơi tranh tài của top 35 người đẹp

Đây là tiêu đề nổi bật, nguồn cảm hứng được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng với phần sân khấu hoành tráng ngoài trời ngay sát biển Bãi Trước – Vị trí “vàng” của Tp. Vũng Tàu.

Hình ảnh phối cảnh sân khấu Hình ảnh phối cảnh sân khấu "Vũng Tàu điểm đến thần tiên" (Ảnh: BTC)

Sân khấu trải dài 40m đã được thi công lắp dựng tại Công viên Bãi Trước, TP. Vũng TàuSân khấu trải dài 40m đã được thi công lắp dựng tại Công viên Bãi Trước, TP. Vũng Tàu (Ảnh: BTC)

Với bối cảnh mang đậm màu sắc carnival, thiết kế sân khấu trải dài 40m được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dày công chuẩn bị, sẽ là nơi phô diễn tài năng và vẻ đẹp của 35 thí sinh tranh tài các phần thi trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm nay.

 Các thí sinh diện áo dài trắng tạo dáng tại Mũi Nghinh Phong.Các thí sinh diện áo dài trắng tạo dáng tại Mũi Nghinh Phong. (Ảnh: BTC)

Theo ban tổ chức , đêm thi Người đẹp thời trang (diễn ra tối 10/11/2020) có sự xuất hiện các Hoa hậu:  Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, LươngThùy Linh, Hương Giang cùng các Á hậu: Phương Nga, Thúy An; siêu mẫu Như Vân, tham gia trình diễn ở những vị trí first face, vedette (Vị trí mở màn gây ấn tượng cho người xem và vị trí quyền lực, điểm nhấn của đêm diễn)

Ngoài ra, đêm thi còn có sự tham gia của nhiều giọng ca nổi tiếng như: Lệ Quyên, Quang Dũng, Mlee, Hồ Quang Hiếu,…

 Các thí sinh trình diễn bộ sưu tập của những nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng như: NTK Lê Thanh Hoà, NTK Đinh Thanh Long, Neva Fashion.

 Đảm nhiệm vai trò MC đêm diễn là  MC Vĩnh Phú và người đẹp nhân ái HHVN 2018

 Phạm Thị Phương Quỳnh (SBD 146) và Hoàng Bảo Trâm (SBD 088) xinh tươi, duyên dáng tại Mũi Nghinh PhongThí sinh Phạm Thị Phương Quỳnh (SBD 146) và Hoàng Bảo Trâm (SBD 088) xinh tươi, duyên dáng tại Mũi Nghinh Phong (Ảnh: BTC)

Sau đêm thi “người đẹp thời trang”, vào tối 12/11 cũng tại sân khấu này, 35 thí sinh bước vào đêm thi tổng hợp tìm ra ngôi vị “Người đẹp biển”, “Người đẹp du lịch” và “ Người đẹp tài năng”.

Tại đây, lần đầu tiên, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018: Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga, Á hậu Nguyễn Thị Thuý An sẽ tái ngộ với màn trình diễn bikini trước khi chia tay nhiệm kỳ sau 2 năm đăng quang.

 Các thí sinh cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ cháy hết mình tại sân khấu đêm thi khi hoá thân thành các thiên thần và trình diễn dưới sự rực rỡ sắc màu lễ hội carnival tại thành phố biển Vũng Tàu.

Ngoài sự nóng bỏng của phần thi bikini, chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của dàn sao hot như: Quang Lê, Thu Phương, Chi Pu, Minh Hằng, Isaac, nhóm nhạc MTV, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, chắc chắn sẽ đem đến cho người xem những phút giây thăng hoa nhất.

  Vũng Tàu “Dấu ấn đẹp-an toàn- thân thiện”

Có mặt tại tp. Vũng Tàu từ ngày 4/11 để chuẩn bị cho các đêm thi, ngoài các buổi ghi hình, tập luyện, các thí sinh được trải nghiệm, khám phá các điểm danh lam thắng cảnh của thành phố Vũng Tàu như: Mũi Nghinh Phong, ngọn Hải đăng, Bến tàu Marina (Cảng Đông Xuyên); KDL Hồ Mây…

Các thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài trắng tại ngọn Hải đăng nằm trên đỉnh Núi Nhỏ - Tp. Vũng TàuCác thí sinh duyên dáng trong trang phục áo dài trắng tại ngọn Hải đăng nằm trên đỉnh Núi Nhỏ - Tp. Vũng Tàu (Ảnh: BTC)

Các thí sinh trải nghiệm khám phá vẻ đẹp KDL Hồ MâyCác thí sinh đi cáp treo trải nghiệm khám phá vẻ đẹp KDL Hồ Mây (Ảnh: BTC)

Đây là những danh thắng, địa điểm du lịch độc đáo được thành phố Vũng Tàu lựa chọn giới thiệu đến BTC và được các doanh nghiệp về du lịch hưởng ứng.

Các thí sinh tạo dáng trên tàu tham quan thành phố Vũng Tàu bằng đường sông - Một sản phẩm du lịch độc đáo của Vũng Tàu MarinaCác thí sinh tạo dáng trên tàu tham quan thành phố Vũng Tàu bằng đường sông - Một sản phẩm du lịch độc đáo của Vũng Tàu Marina (Ảnh: BTC)

Các thí sinh trải nghiệm trên những con tàu với hình ảnh đầy lãng mạnCác thí sinh trải nghiệm trên những con tàu với hình ảnh đầy lãng mạn (Ảnh: BTC)

Ông Vũ Văn Đảo, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vũng Tàu Marina cho biết: Tôi rất vui mừng và ủng hộ ý tưởng của lãnh đạo Thành phố. Vũng Tàu Marina được giao nhiệm vụ đưa 10 chiếc thuyền buồm ra Bãi Trước trong thời gian diễn ra sự kiện để góp phần tô thêm vẻ đẹp cảnh quan nơi đây, cũng như tạo điều kiện cho các du khách được trải nghiệm môn thể thao thuyền buồm trong thời gian đến thăm thành phố Vũng Tàu”

 Các người đẹp diện tông màu trắng gợi cảm tại khi trải nghiệm tại Vũng Tàu MarinaCác người đẹp diện tông màu trắng gợi cảm khi trải nghiệm sản phẩm du lịch bằng tàu thuyền tại Vũng Tàu Marina (Ảnh: BTC)

Ông Đảo cho biết thêm: “Sở dĩ Ban tổ chức  chọn Vũng Tàu Marina tham gia vào sự kiện lớn này là chúng tôi có sản phẩm du lịch độc đáo bằng tàu thuyền PPC mà nổi bật là những chiếc thuyền buồm hai thân Catamaran.  Đây là khung cảnh tuyệt vời để các thí sinh hoa hậu  tạo dáng bên những con thuyền PPC trắng muốt để ghi lại những khoẳng khắc đẹp trong những ngày các thí sinh tham quan và trình diễn sắc đẹp tại TP Vũng Tàu”

 “Thông qua sự kiện này, các thí sinh cũng như khách du lịch cảm nhận  vẻ đẹp VT không chỉ có núi, có biển, có bãi tắm đẹp mà Vũng Tàu  còn có những con thuyền buồm đầy thơ mộng, những con tàu PPC để đưa du khách tham quan chiêm ngưỡng các công trình dầu khí khổng lồ và những căn cứ cảng biển sầm uất với rất nhiều điều mới lạ đang chờ du khách ở phía tây của tp Vũng Tàu”, ông Đảo bày tỏ.

 Ông Trần Bá Việt Trưởng Phòng Văn hóa – Thể thao TP.Vũng Tàu cho biết: Thành phố Vũng Tàu rất vui mừng khi được Báo Tiền phong và Công ty Sen Vàng chọn để tổ chức giai đoạn 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Đây là sự kiện văn hóa lớn được nhiều người quan tâm, cho nên với trách nhiệm của địa phương, Vũng Tàu phải nỗ lực phối hợp tốt với BTC trong việc đảm bảo An ninh trật tự, vệ sinh môi trường, đảm bảo an toàn cho du khách và các thí sinh, xây dựng hình ảnh một Vũng Tàu đẹp-an toàn- thân thiện.

Đây cũng là dịp để tp.Vũng Tàu quảng bá sản phẩm du lịch rộng khắp trong nước và quốc tế.  Tp. Vũng Tàu sẽ phối hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi, để cuộc thi hoa hậu diễn ra được thành công và tạo tiền đề để tiếp tục tổ chức các sự kiện trong thời gian tới.

 Theo ông Việt,  Ban tổ chức cuộc thi không bán vé cho các đêm diễn. Tuy nhiên để cuộc thi diễn ra an toàn, Ban tổ chức ưu tiên khách vào khu vực khán đài (diện thư mời), đồng thời bố trí màn hình phía ngoài sân khấu nhằm phục vụ khách du lịch và người dân địa phương.

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.