Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng hợp cách điều trị u xơ tử cung và giải pháp cải thiện nhờ Nga Phụ Khang

U xơ tử cung là bệnh lý phổ biến, có khoảng 70 - 80% phụ nữ mắc bệnh ở độ tuổi 50. Khi phát hiện u xơ tử cung, đừng quá lo lắng, hãy tìm hiểu về các phương pháp điều trị bệnh và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, nhiều chị em đã cải thiện bệnh hiệu quả nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang.

Tìm hiểu về bệnh u xơ tử cung

U xơ tử cung là bệnh lý lành tính thường gặp ở phụ nữ, với sự phát triển bất thường của các thành phần sợi cơ trơn, tổ chức xơ liên kết tại một hoặc nhiều điểm của thành tử cung, từ đó hình thành các khối u trong tử cung.

Ước tính, có hơn 200.000 ca phẫu thuật phải cắt bỏ tử cung được thực hiện ở Mỹ mỗi năm vì u xơ tử cung. Ngoài việc khiến chị em mất đi khả năng mang thai, phẫu thuật cắt u xơ tử cung còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như nhiễm trùng huyết, u xơ tái phát,...

Thống kê cho thấy, chỉ có khoảng 1/3 người bị u xơ tử cung không có triệu chứng điển hình và nhiều người không phát hiện ra rằng, khối u đang phát triển bên trong cơ thể cho đến khi đi khám phụ khoa định kỳ. Một số trường hợp có thể gặp các triệu chứng như: Chảy máu giữa kỳ kinh, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, buồn tiểu liên tục, đau vùng chậu, chướng bụng, đau khi quan hệ tình dục, táo bón nặng,...

U xơ tử cung là bệnh lý phụ khoa đang ngày càng trở nên phổ biến
U xơ tử cung là bệnh lý phụ khoa đang ngày càng trở nên phổ biến

Biến chứng cần cảnh giác của bệnh u xơ tử cung

Khi u xơ phát triển lớn, không được điều trị thì có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm, bao gồm:

Thiếu máu do rong kinh kéo dài khiến chị em mất máu nhiều, mệt mỏi, lờ đờ và khó thở.

Trường hợp u xơ tử cung rất lớn, khối u có thể chặn ống dẫn trứng gây khó thụ thai hơn.

Biến chứng nhiễm khuẩn do khối u xơ tạo thành polyp tụt vào trong âm đạo, mức độ ra máu và tiết dịch sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Tình trạng kéo dài, không được điều trị khiến polyp nhiễm khuẩn ở ngay khối u, viêm nhiễm sẽ lan ngược lên niêm mạc tử cung và ống dẫn trứng.

Phương pháp điều trị u xơ tử cung hiện nay

Điều trị u xơ tử cung kịp thời có thể giúp người bệnh tránh được các biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là những cách được áp dụng phổ biến trong điều trị u xơ tử cung hiện nay, bao gồm:

Điều trị bằng thuốc

Bác sĩ có thể sẽ chỉ định dùng thuốc nhằm điều chỉnh nồng độ hormone trong cơ thể, làm giảm tình trạng u xơ tử cung. Ngoài ra, một số loại thuốc giúp làm giảm triệu chứng, kiểm soát tình trạng chảy máu kinh quá nhiều và đau dữ dội do u xơ tử cung như: Thuốc giảm đau không steroid như  ibuprofen, meloxicam; thuốc tránh thai,...

Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này, chị em cần tuyệt đối tuân theo chỉ định của bác sĩ về liều lượng và thời gian để tránh tác dụng không mong muốn có thể xảy ra.

U xơ tử cung giai đoạn sớm có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc
U xơ tử cung giai đoạn sớm có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc

Điều trị bằng phẫu thuật

Nếu kích thước khối u quá lớn hoặc trường hợp có nhiều khối u đang phát triển, bác sĩ có thể chỉ định phương pháp phẫu thuật cắt bỏ khối u. Hai hình thức phẫu thuật phổ biến trong điều trị u xơ tử cung đó là:

Phẫu thuật mở: Bác sĩ sẽ rạch một đường trên bụng để tiếp cận vào tử cung và loại bỏ khối u.

Phẫu thuật nội soi: Dụng cụ phẫu thuật được đưa qua vết mổ nhỏ trên bụng và tiến hành loại bỏ khối u.

Sau khi phẫu thuật, u xơ tử cung vẫn có thể tái phát. Nếu tình trạng bệnh xấu đi hoặc không còn phương pháp điều trị nào phù hợp, bác sĩ có thể chỉ định cắt bỏ toàn bộ tử cung. Đồng nghĩa với việc chị em không thể mang thai và sinh con sau này.

Khi phải thực hiện phương pháp mổ u xơ tử cung, rất nhiều chị em lo lắng, liệu rằng cách điều trị này có an toàn hay không. Về cơ bản, phẫu thuật điều trị u xơ tử cung không quá nguy hiểm và còn phụ thuộc vào một số yếu tố dưới đây:

Mức độ khó của ca phẫu thuật: Đối với những ca mổ có độ khó cao thì khả năng rủi ro cũng cao hơn so với ca mổ thông thường.

Trình độ của bác sĩ phẫu thuật: Trình độ của bác sĩ phẫu thuật đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn, cũng như sức khỏe của người bệnh trong và sau phẫu thuật.

Hệ thống thiết bị phẫu thuật: Khi thực hiện phẫu thuật u xơ tử cung thường cần đến rất nhiều hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của ca mổ.

Phẫu thuật u xơ tử cung có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm
Phẫu thuật u xơ tử cung có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm

Sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang hỗ trợ điều trị u xơ tử cung

Bên cạnh các phương pháp điều trị trên, chuyên gia khuyên chị em bị u xơ tử cung nên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang để cải thiện bệnh. Sản phẩm được bào chế với nhiều thành phần thảo dược quý, cụ thể:

Trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium): Là vị thuốc quý trong y học dân gian được nghiên cứu qua nhiều năm. Điển hình là nghiên cứu phát hiện thảo dược trinh nữ hoàng cung chứa nhiều alcaloid như crinafolidine và crinafoline có khả năng chống oxy hóa, chống viêm mạnh, giúp ức chế sự phát triển của khối u.

Hoàng kỳ: Trong đông y, hoàng kỳ là vị thuốc có công dụng bổ khí, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung hiệu quả.

Hoàng cầm: Trên các thử nghiệm lâm sàng, hoàng cầm chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, giúp khử các gốc tự do và bảo vệ tế bào, từ đó ngăn ngừa biến chứng do khối u xơ tử cung gây ra.

Khương hoàng (nghệ): Khương hoàng có tác dụng kháng viêm, điều hòa kinh nguyệt. Mặt khác, đặc tính chống oxy hóa cao của khương hoàng có thể giúp ngăn ngừa nguy cơ ung thư hoá.

Với sự kết hợp toàn diện của 4 loại thảo dược trên, sản phẩm Nga Phụ Khang mang đến công dụng nổi bật giúp hỗ trợ điều hòa nội tiết tố, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Từ đó, hỗ trợ giảm kích thước khối u, cải thiện triệu chứng đau bụng, rong kinh do khối u xơ, giảm nguy cơ phải phẫu thuật và phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nga Phụ Khang - Giải pháp cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả
Nga Phụ Khang - Giải pháp cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

Hiệu quả của Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho kết quả 65% người dùng giảm kích thước khối u và 80% chị em hài lòng về tác dụng giảm đau bụng, rong kinh.

Sau gần 20 năm xuất hiện trên thị trường, Nga Phụ Khang nhận được rất nhiều giải thưởng quý như Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế, Danh hiệu thương hiệu gia đình tin dùng,... Đặc biệt, sản phẩm vinh dự nhận giải “Sản phẩm tin dùng số 1 Việt Nam”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp hàng ngàn chị em “đẩy lùi” u xơ tử cung và nhiều bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả.

Nhìn chung, u xơ tử cung nếu không được phát hiện và xử trí kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng sức khỏe nghiêm trọng. Chị em nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ và kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày để kiểm soát sự phát triển của khối u hiệu quả, an toàn.

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Nga Phụ Khang, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Vân Anh

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.