Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phương pháp điều trị u xơ tử cung và giải pháp hỗ trợ bằng Nga Phụ Khang

Hiện nay, có nhiều cách điều trị u xơ tử cung khác nhau như dùng thuốc, phẫu thuật... Việc phát hiện và điều trị bệnh sớm, sẽ giúp chị em tránh được những biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu cụ thể các biện pháp chữa u xơ tử cung và giải pháp hỗ trợ bằng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang, qua nội dung dưới đây!

Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc

Hiện nay, việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu. Hầu hết các loại thuốc đều tập trung vào mục tiêu điều hoà chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau, tuy nhiên chúng không có khả năng loại bỏ khối u. Dưới đây là những loại thuốc thường được sử dụng trong điều trị u xơ tử cung, bao gồm:

Thuốc chống viêm không steroid nhằm giúp giảm thiểu cơn đau do khối u xơ gây ra.

Hormone giải phóng Gonadotropin (GnRH) giúp làm giảm nồng độ 2 hormone, bao gồm estrogen và progesterone. Ngoài ra, hormone GnRH cũng giúp giảm đáng kể triệu chứng rong kinh, thu nhỏ kích thước khối u xơ tử cung.

Axit tranexamic thường được chỉ định sử dụng cho những ngày chị em bị chảy máu kinh nguyệt nhiều và ồ ạt.

Trong trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh sử dụng thuốc tránh thai, vitamin, sắt nhằm làm giảm các triệu chứng khó chịu do u xơ tử cung gây ra.

Tuy nhiên, những loại thuốc trên chỉ được phép sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ. Vì vậy, chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc hoặc tăng/giảm liều, điều này có thể dẫn đến các tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe.

Điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp sử dụng thuốc
Điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp sử dụng thuốc

Điều trị u xơ tử cung bằng phẫu thuật

Khi khối u xơ tử cung phát triển quá lớn và có nguy cơ gây biến chứng, phương pháp điều trị tốt nhất lúc này là phẫu thuật. Hiện nay, có 2 hình thức phẫu thuật chính được áp dụng cho những trường hợp mắc u xơ tử cung, bao gồm:

Mổ nội soi u xơ tử cung: Thường được chỉ định thực hiện cho các ca bệnh có khối u xơ tử cung nằm trong cơ tử cung hoặc dưới phúc mạc. Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như tính thẩm mỹ cao, ít gây biến chứng, ít xâm lấn và nhanh hồi phục.

Mổ mở u xơ tử cung: Được thực hiện đối với các ca bệnh có khối u xơ khó tiếp cận và bóc tách bằng phương pháp mổ nội soi. Hình thức phẫu thuật này thường tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn, gây đau, mất máu và thời gian bình phục cũng chậm hơn.

Ngoài những phương pháp phẫu thuật phổ biến trên, hiện nay việc điều trị u xơ tử cung bằng một số can thiệp ngoại khoa ít xâm lấn cũng được áp dụng, bao gồm:

Sóng siêu âm tụ hội với tần số cao giúp phá huỷ khối u xơ.

Sử dụng laser hoặc phương pháp Cryomyolysis dùng nitơ lỏng.

Sử dụng năng lượng vi sóng, nhiệt hoặc điện cắt bỏ u xơ. 

Thuyên tắc động mạch tử cung giúp cắt đứt nguồn máu nuôi dưỡng khối u xơ.

Loại bỏ u xơ tử cung bằng phương pháp phẫu thuật
Loại bỏ u xơ tử cung bằng phương pháp phẫu thuật

Các biện pháp hỗ trợ cải thiện u xơ tử cung tại nhà

Ngoài việc sử dụng thuốc và phẫu thuật, bác sĩ cũng khuyên người bệnh nên áp dụng một số biện pháp chăm sóc tại nhà để cải thiện các triệu chứng do u xơ tử cung gây ra. Những cách đẩy lùi u xơ tử cung thường tập trung chủ yếu vào việc xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý và dùng sản phẩm hỗ trợ. Cụ thể:

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố then chốt giúp nâng cao hiệu quả điều trị u xơ tử cung. Các chuyên gia thường khuyến nghị những người mắc u xơ tử cung nên xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp nhằm làm giảm nguy cơ tiến triển bệnh. Cụ thể:

Thực phẩm người mắc u xơ tử cung nên tránh: Bao gồm thịt đỏ, rượu bia, thực phẩm chứa nhiều carbohydrate tinh chế và nhiều đường. Ngoài ra, người bệnh cũng cần tránh ăn các loại ngũ cốc đóng hộp, đồ chiên nướng.

Thực phẩm người mắc u xơ tử cung nên ăn: Bao gồm các loại rau quả giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất như rau cải, cần tây, đậu lăng, quả mọng. Ngoài ra, chị em cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm giúp hỗ trợ cho quá trình điều trị u xơ tử cung như gạo lứt, ngũ cốc nguyên hạt, hoa quả sấy khô, hạt diêm mạch, sữa và chế phẩm từ sữa.

Người bị u xơ tử cung nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học
Người bị u xơ tử cung nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Tạo thói quen tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục là thói quen tốt giúp làm giảm các triệu chứng u xơ tử cung và duy trì cân nặng hợp lý. Nghiên cứu cho biết, thừa cân và béo phì có thể khiến nồng độ estrogen tăng cao, dẫn đến rối loạn nội tiết tố nữ, ảnh hưởng không tốt đến bệnh u xơ tử cung. Bạn có thể lựa chọn tập luyện một số bài tập nhẹ nhàng như: Chạy bộ, đi bộ, đạp xe, pilates, yoga và bơi lội,…

Thiền định

Thiền định là một hình thức giúp giải tỏa căng thẳng, đồng thời đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khoẻ tổng thể. Phương pháp này chủ yếu tập trung vào hơi thở, giúp bạn thư giãn và bình tâm trở lại. Việc tập thiền thường xuyên có thể giúp điều hoà nội tiết trong cơ thể và hỗ trợ cải thiện bệnh u xơ tử cung.

Kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

Bên cạnh những biện pháp trên, hiện nay chị em hoàn toàn có thể lựa chọn hướng cải thiện u xơ tử cung mới bằng sản phẩm thảo dược, vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao. Đi đầu trong dòng sản phẩm này phải kể đến đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

Ra đời vào năm 2006, Nga Phụ Khang luôn tự hào là một trong những sản phẩm đầu tiên có thành phần chính trinh nữ hoàng cung và được nhiều chuyên gia tin tưởng, đánh giá cao.

Thành phần trinh nữ hoàng cung đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khỏe phụ nữ. Điển hình như nghiên cứu vào năm 1986 của nhà khoa học người Ấn Độ - Ghosal đã công bố tách được một số chất từ cây trinh nữ hoàng cung có công dụng chống khối u là crinafoline và crinafolidine.

Ngoài ra, thảo dược trinh nữ hoàng cung còn có khả năng hỗ trợ làm ổn định nội tiết tố, điều hoà hệ miễn dịch. Tác dụng này càng được tăng cường khi phối hợp cùng một số dược liệu quý khác như: Khương hoàng, hoàng kỳ và hoàng cầm. Nhờ đó mà Nga Phụ Khang có thể giúp chị em đẩy lùi các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng, rong kinh do u xơ tử cung gây ra, hỗ trợ thu nhỏ kích thước khối u, ngăn ngừa biến chứng và nguy cơ bệnh tái phát.

Hỗ trợ cải thiện u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang
Hỗ trợ cải thiện u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

Đặc biệt, Nga Phụ Khang là sản phẩm an toàn từ thiên nhiên đã được kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả trên từng đối tượng người bệnh. Nghiên cứu được thực hiện tại bệnh việnPhụ Sản Trung ương năm 2013 cho thấy, có tới 65% người bệnh đã giảm được kích thước khối u. Đặc biệt, hơn 80% người sử dụng hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Ngoài ra, chị em đánh giá cao Nga Phụ Khang là sản phẩm an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về các phương pháp điều trị u xơ tử cung hiện nay. Nếu bệnh được phát hiện và chữa trị sớm có thể giúp chị em ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang để đẩy lùi u xơ tử cung nhanh chóng nhé!

Đặc biệt, từ 1/4/2023-31/12/2023, khi mua Nga Phụ Khang, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Vân Anh

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.