Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 6 đội hình giá trị nhất thế giới: Liverpool số 1, M.U thứ mấy?

Nghiên cứu mới đây của CIES đã chỉ ra Top 6 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất ở thời điểm hiện tại. Trong đó, rất bất ngờ khi Liverpool là CLB sở hữu đội hình giá trị nhất ở thời điểm này.

6. M.U (1,007 tỷ euro)

Dù thi đấu thất thường ở mùa giải vừa qua nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu của M.U. Đây là lý do giúp họ đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách với 1,007 tỷ euro.

Những cái tên

Những cái tên nổi bật trong đội hình của “Quỷ đỏ” hiện tại có thể kể đến Paul Pogba, hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Harry Maguire, thủ thành David de Gea hay tân binh đắt giá Bruno Fernandes.

5. Chelsea (1,008 tỷ euro)

Chelsea được xem là một bất ngờ khi góp mặt trong Top 5 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới. Họ đã mất đi ngôi sao sáng giá nhất là Eden Hazard (về với Real).

Những cái tên

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của những cái tên trẻ như Tammy Abraham hay những ngôi sao gạo gội như N'Golo Kante hay Christian Pulisic đã giúp cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge vượt mặt M.U để góp mặt trong Top 5 của CIES.

4. Real Madrid (1,100 tỷ euro)

Những cái tên

Việc mất đi Cristiano Ronaldo đã khiến cho giá trị đội hình của Real Madrid bị suy giảm một cách trầm trọng. Tuy nhiên, “Los Blancos” đã kịp bổ sung Eden Hazard và Luka Jovic, cùng với đó là dàn sao đang ở độ chín của sự nghiệp như Luka Modric, Toni Kroos hay Varane đã giúp cho đội bóng Hoàng gia giữ vững được 1 vị trí trong Top 4 đội hình giá trị nhất thế giới.

3. Barcelona (1,170 tỷ euro)

Những cái tên

Cũng giống như Real Madrid, Barcelona cũng không có được thành công ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, việc sở hữu thiên tài Lionel Messi, cùng với đó là những sự bổ sung đáng giá bao gồm Antoine Griezmann hay De Jong đã giúp cho đội chủ sân Nou Camp vượt mặt đại kình địch để vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của CIES.

2. Man City (1,361 tỷ euro)

Không giống như những đội bóng kể trên, Man City từ lâu vẫn được biết đến là một trong những CLB sở hữu dàn cầu thủ xịn sò nhất.

Những cái tên

Những Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Sergio Aguero... đều đang đạt độ chín của sự nghiệp và đều nằm trong top những cầu thủ có giá trị hàng đầu thế giới.

Không ngạc nhiên khi đội chủ sân Etihad đạt giá trị đội hình lên tới 1,36 tỷ euro.

1. Liverpool (1,405 tỷ euro)

Vị trí số 1 thuộc về Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có bước nhảy vọt thực sự về giá trị đội hình sau chức vô địch UEFA Champions League mùa giải vừa qua.

Những cái tên

Ở hàng công, họ đang sở hữu bộ ba đáng sợ Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino. Hàng thủ, The Kop có Virgil Van Dijk, Alexander-Arnold và Alisson Becker... tất cả đều là những cầu thủ số 1 ở vị trí của họ hiện tại.

Điều này giúp cho đội chủ sân Anfield vượt mặt Man City để vươn lên trở thành đội bóng có giá trị đội hình số 1 thế giới thời điểm hiện tại.

Theo Dân Việt

Tin mới

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu
Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu

Đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động trong thực hiện tinh giản biên chế gắn với rà soát, hoàn thiện chức năng, nhiệm vụ, vị trí việc làm, đảm bảo số biên chế của hệ thống chính trị năm 2026 tối đa bằng số biên chế đã được Bộ Chính trị giao.

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.