Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao giải cho 20 doanh nhân trẻ xuất sắc, tiêu biểu TP.HCM 2016

Ngày 07/10/2016, Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam TP.HCM, Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao giải “Doanh nhân t

THCL Ngày 07/10/2016, Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam TP.HCM, Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao giải “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh” lần 9 - Năm 2016.

Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong trao bằng khen cho 10  doanh nhân trẻ xuất sắc

Giải thưởng năm nay đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự của đông đảo của các doanh nhân trẻ trên địa bàn TP.HCM, với 68 hồ sơ đăng ký tham gia. Qua vòng sơ tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 21 hồ sơ đảm bảo cơ bản các tiêu chí để tiếp tục vào vòng thẩm định. Căn cứ các thành tích cụ thể của doanh nhân và doanh nghiệp đạt được trong các năm 2014, 2015 và 6 tháng đầu năm 2016. Hội đồng bình chọn đã họp và thống nhất chọn ra 10 “Doanh nhân xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh 2016” và 10 Doanh nhân tiêu biểu để tuyên dương, trong đó có 01 Doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu. Lễ trao giải “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.Hồ Chí Minh” lần 9 – Năm 2016 được tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động quan trọng chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016) và ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, năm 2016 có thể được xem là năm khởi nghiệp, kiến tạo nên những nền tảng để hướng đến xây dựng một môi trường kinh doanh có năng lực cạnh tranh cao, đảm bảo đến năm 2020, thành phố có ít nhất 500.000 doanh nghiệp hoạt động; khu vực tư nhân đóng góp khoảng 65% GRDP và khoảng 64% tổng vốn đầu tư toàn xã hội thành phố. Chủ tịch UBND thành phố cũng nhấn mạnh, giải thưởng này sẽ là động lực để các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực, năng động và sáng tạo, không chỉ nắm bắt lấy cơ hội mà còn tạo ra cơ hội để phát triển mạnh mẽ, bền vững doanh nghiệp của mình, đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của thành phố và đất nước, hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới; đồng thời tiếp tục dẫn dắt, hỗ trợ cho những thế hệ doanh nhân trẻ tiếp sau, các bạn trẻ khởi nghiệp.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh” lần 9 – Năm 2016. Không những tôn vinh, mà còn khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của các Doanh nhân trẻ. Đó là động lực thúc đẩy các thế hệ Doanh nhân có tâm, có tài, mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong 04 ngành công nghiệp mũi nhọn của Thành phố; khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, đẩy mạnh phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới.

Việt Dũng

Tin mới

Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm
Điều chỉnh vốn đầu tư công theo hướng chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm

Người đứng đầu chịu trách nhiệm trước Thủ tướng, trước pháp luật và cơ quan liên quan về tính chính xác của các nội dung, số liệu báo cáo, danh mục dự án và mức vốn đầu tư công trung hạn bố trí cho từng dự án; chống tiêu cực, tham nhũng, lợi ích nhóm.

Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ
Tỷ giá USD hôm nay 20/4: Quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay 20/4, tỷ giá trung tâm VND/USD tăng 29 đồng, ở mức 24.260 VND/USD. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,02%, ở mức 106,13.

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt

Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Đảo chiều tăng phiên cuối tuần

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, giá dầu thế giới đảo chiều tăng mạnh trong phiên cuối tuần với dầu WTI và dầu Brent đồng loạt tăng hơn 3 USD/thùng.

Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam
Phát hiện nhiều cơ sở sản xuất rượu không có giấy phép tại Quảng Nam

Hưởng ứng tháng An toàn thực phẩm, cơ quan chức năng liên ngành của Quảng Nam đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu nhằm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ hàng hóa lưu thông trên thị trường, đồng thời kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định và nhằm phát hiện những sơ hở, bất cập trong cơ chế quản lý.

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới
Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài lọt TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới

Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn thuộc TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024).