Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao tặng Vĩnh Phúc 1.000 mũ chắn giọt bắn chống Covid-19

Sáng 23/4/2020, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã tiếp nhận 1.000 mũ chắn giọt bắn phòng chống Covid 19, do Hội Ngành cửa Vĩnh Phúc, Đoàn khối các cơ quan (CCQ ) tỉnh Vĩnh Phúc, Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Việt Nam, Salon Ô tô Kiên cường Vĩnh Phúc kết hợp trao tặng.

Đại diện Ngành cửa Vĩnh Phúc trao tặng mũ chắn giọt bắn phòng, chống Covid-19 tới UBMTTQ tỉnh Vĩnh PhúcĐại diện ngành cửa Vĩnh Phúc trao tặng mũ chắn giọt bắn phòng chống Covid-19 tới MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc

Dự buổi trao tặng, có bà Đỗ Thị Ngọc Hân, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vĩnh Phúc; Ông Nguyễn Văn Phong, Phó GĐ Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc; Ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc; Bà Ngô Thị Bảo Ngọc, Bí thư Đoàn khối CCQ tỉnh; Bà Tô thị Bích Liên, Phó Chánh văn Phòng Sở Y tế cùng các đơn vị tài trợ mũ chắn giọt bắn chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, bà Đỗ Thị Ngọc Hân, PCT MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc nói lời cảm ơn sâu sắc đối với các nhà hảo tâm đã kịp thời hỗ trợ, chung tay cùng Vĩnh Phúc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Số mũ chắn ngăn giọt bắn này sẽ được gửi cho các đơn vị đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid–19 của tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian tới.

Trong những ngày này, chúng ta liên tiếp được đón nhận những tin vui trong công tác phòng, chống đại dịch Covid- 19 trên cả nước.Việt Nam được cả thế giới ghi nhận là đất nước có nhiều biện pháp tích cực nhất, phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất thế giới; tỉnh Vĩnh Phúc được đánh giá là điểm sáng trong công tác phòng chống dịch ngay từ khi xuất hiện dịch Covid- 19.

Bà Ngô Thị Bảo Ngọc, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi trao tặngBà Ngô Thị Bảo Ngọc, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi trao tặng

Bà Ngô Thị Bảo Ngọc, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: Vĩnh Phúc được đánh giá là điểm sáng trong công tác phòng chống dịch ngay từ khi xuất hiện dịch Covid- 19. Tuy nhiên, nguy cơ dịch tại nước ta vẫn còn hiện hữu và vì thế, mọi sự chủ quan lúc này có thể làm cho dịch sẽ có những diễn biến phức tạp. Với tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta trong thời gian qua, BTV Đoàn khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc đã chủ động phối hợp với Ngành Cửa Vĩnh Phúc, Ocean Edu Việt Nam, Salon Ô tô Kiên cường Vĩnh Phúc và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn đã làm và trao tặng tổng số 7.000 mũ chắn giọt bắn.

Trong đó, Ocean Edu tài trợ kinh phí làm 2.000 chiếc; Ngành Cửa Vĩnh Phúc, Công ty Thân Hà, Salon ô tô Kiên Cường đã hỗ trợ kinh phí làm 5.000 chiếc. các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối CCQ tỉnh đã không kể ngày đêm góp sức hoàn thiện tấm chắn giọt bắn để trao tặng cho đội ngũ Y, Bác sỹ của Vĩnh Phúc cũng như một số Bệnh viện tại Hà Nội.

Cũng trong dịp này, Đoàn Khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn Vĩnh Phúc trao trao tặng 1000 mũ chắn giọt bắn cho Sở Y tế Hà Nội. Trước đó 10/4, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Đoàn khối các cơ quan TP Hà Nội và Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã tổ chức trao tặng mặt nạ chống giọt bắn cho đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương 1000 mũ chắn giọt bắn phòng, chống Covid 19.

Nhân dịp này, thay mặt BTV Đoàn khối CCQ tỉnh Vĩnh Phúc xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện phối hợp của Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc; trân trọng cảm ơn sự đồng hành, tài trợ của Ngành Cửa Vĩnh Phúc, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu; Công ty Thân Hà, Salon ô tô Kiên Cường và một số doanh nghiệp trên địa bàn tặng chống dịch Covid-19.

Lâm Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.